Chap: 38

4.1K 288 28
                                    

Lúc Diệp Xuyên đi xuống cầu thang, di động trong túi ding dong vang lên, một tin nhắn hiển thị trên màn hình.

Mở ra thì thấy là của Hắc Lục, nội dung tin nhắn cũng giống với con người của hắn, đơn giản và thẳng thắn : Bận họp, không thể đón em.

Đi đường cẩn thận.

Diệp Xuyên nhắn trả lời : Em đâu phải là con nít, không cần đón, yên tâm tiến hành cuộc họp của anh đi.

Một lát sau, lại có thêm một tin trả lời, chỉ duy nhất một chữ : Tốt.

Diệp Xuyên tưởng tượng ra bộ dáng hắn ngồi nghiêm trang ở trong phòng họp, lại lén cầm điện thoại nhắn tin, không khỏi bật cười.

Trên đường đi đến trạm xe giao thông công cộng, lúc ngồi vào xe bus rồi trên mặt Diệp Xuyên vẫn còn mang theo nét tươi cười.

Trước kia cậu chưa bao giờ trao đổi tin nhắn với đối tượng kết giao, Lý Hành Tung vẫn cảm thấy đối với đàn ông mà nói, hành vi nhắn tin này thực nữ tính.

Nhưng có đôi khi Diệp Xuyên gọi điện thoại nếu ngay lúc hắn đang họp hoặc là bận công việc, hắn lại bực mình.

Sau này Diệp Xuyên rất ít khi gọi.

Về sau nữa, công việc kinh doanh của Lý Hành Tung phát triển không ngừng, thời gian hai người ở chung càng lúc càng ít, thời điểm gặp mặt đã hiếm lại hầu như không có giao tiếp gì.

Có lẽ hiện tại Lý Hành Tung vẫn còn chán ghét việc đàn ông không có chuyên gì mà nhắn tin tán dóc đi, Diệp Xuyên nghĩ.

Bất quá, vô luận hắn còn giữ lại thói quen gì, đều không quan hệ với mình.

Chỉ cần mình nguyện ý, có thể nhắn tin đùa giỡn bất cứ lúc nào, mà cái người kia nhận tin nhắn của mình cũng sẽ không chê rằng đây là một loại hành vi dành cho giới nữ.

Kết giao thử cùng một người đàn ông, không cần dồn hết tâm trí để thay đổi đối phương, cũng không cần cẩn thận phỏng đoán tâm tư của hắn, loại cảm giác này thật sự rất tuyệt.

Diệp Xuyên nghĩ, tất cả những đau khổ và xui xẻo từ trước đến nay, có lẽ là để đổi lại cho lúc này đây, vận mệnh của cậu thật sự đã sang một trang mới.

Vừa xuống xe, Diệp Xuyên liền chạy ngay đến cửa Nam ghé vào Trương Đại Bát, ăn một tô mì thịt bò lớn.

Thói quen ăn khuya này cũng không biết hình thành từ khi nào, trước khi ngủ không ăn một chút gì đó sẽ không thoải mái.

Mỗi khi thời tiết không tốt hoặc lười ra ngoài cậu cũng sẽ nhai đỡ một gói khô bò, bánh bích quy hoặc là đồ ăn vặt linh tinh các loại.

Ở ký túc xá lâu ngày, Đàm Lâm và La Kiện cũng đều biết cậu có thói quen này, rất là xem thường, nói cậu giống như con sóc mùa đông, đã lớn rồi mà buổi tối còn tàng trữ đồ ăn cho mình.

Bất quá có khi La Kiện về trễ bỏ lỡ bữa cơm, hoặc là cái tên da mặt dày Đàm Lâm chơi thể thao nên đói bụng, hai người lại bày ra vẻ mặt nịnh nọt chạy đến chỗ cậu lục lọi đồ ăn.

Mùa Hè Của Diệp XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ