Chap: 48

4.2K 289 91
                                    

Diệp Thời Tranh cảm thấy mình cần phải uống một ngụm rượu để trấn tỉnh lại.

Nhưng uống xong mới kịp nhận ra ly này là vừa rồi Hắc Lục rót cho mình, vì thế lại càng thêm khó chịu.

Kỳ thật anh ngồi ở chỗ này, nói là muốn nghe Diệp Xuyên giải thích, thực ra chỉ là muốn mượn cớ để bình ổn tâm trạng, giúp mình bình tĩnh lại.

Theo như anh thấy, chuyện này hoàn toàn chẳng có gì để giải thích.

Không phải tất cả đều rõ ràng sao? Bộ dạng Diệp Xuyên xinh đẹp, tuổi còn trẻ, tính tình lại đơn thuần, có đôi khi hành vi hơi càn quấy, nhưng kỳ thật rất mềm lòng.

Dễ bị lừa.

Mà người đàn ông ngồi đối diện kia, tuổi cũng xấp xỉ với mình, chuyện gì chưa từng trải qua? Hắn là kẻ có tiền, cũng có chút thế lực, giao du qua lại toàn với những người thành đạt, chắc chưa gặp qua một cậu nhóc dạng như thế này.

Hơn nữa nhìn hắn là biết, nhân viên dưới quyền không biết bao nhiêu là thiếu nam thiếu nữ, việc nói ra lời ngon tiếng ngọt nhất định là tay tổ rồi, lừa được một người vừa là của hiếm lại ngốc như Diệp Xuyên, còn không phải hời to rồi ư? Diệp Thời Tranh suy nghĩ đến nhức cả đầu, Diệp Xuyên sẽ nói với mình như thế nào? Anh ấy rất tốt với em? Hay là anh ấy yêu em?

“Anh à.”

Diệp Xuyên hít sâu một hơi, hai bàn tay để trên mặt bàn cứ xoắn chặt lại với nhau.

Từ góc nhìn của Diệp Thời Tranh có thể thấy rõ ràng các đốt ngón tay trắng bệch.

Diệp Thời Tranh không khỏi có chút mềm lòng.

Anh bỗng nhiên nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng của Diệp Xuyên.

Khi đó mình vừa mười sáu tuổi, cũng đã cao hơn ba rồi, bởi vậy khi anh thấy thằng nhóc nằm cuộn mình trên giường bệnh, gần như nghĩ đến cậu chỉ mới bốn năm tuổi là cùng.

Cũng một đôi tay giống như thế này, chỉ có điều nhỏ và gầy guộc hơn, trên giường bệnh gắt gao nắm chặt tay của cha, làm thế nào cũng không chịu buông ra.

Đôi mắt trừng trừng mở lớn, nhưng lại trống rỗng không có biểu hiện gì, rất giống một con thú nhỏ bị dồn đến đường cùng.

“Anh.”

Ngón tay Diệp Xuyên vẫn không buông ra, cứ vặn vẹo mãi, giọng nói so với vừa nãy thoáng bình tĩnh hơn, “Em biết nhất thời anh không thể chấp nhận được chuyện này.”

Điều này không phải vô nghĩa sao.

Diệp Thời Tranh nghĩ thầm : Đổi lại thì ai có thể chấp nhận được chứ.

Đứa nhóc vẫn được mình che chở dưới đôi cánh cứ như vậy hoàn toàn bị gã lưu manh kia dụ dỗ đi mất.

Hơn nữa xem tư thế này, đúng kiểu bị bán còn quay đầu giúp người ta đếm tiền đi.

Ngay lúc này mình không phun ra một búng máu, đã được xem như là định lực kinh người rồi.

Diệp Thời Tranh tâm phiền ý loạn, kế tiếp nó lại nói cái gì đây? Anh ấy không có lừa gạt em? Anh ấy thật sự rất tốt với em?

Mùa Hè Của Diệp XuyênWhere stories live. Discover now