Chap: 28

4.2K 301 36
                                    

Ngoại trừ muốn cảm ơn Tiếu Nam, Diệp Xuyên còn đem chuyện mua nhà lặng lẽ nói cho Thiệu Khải nghe.

Hai cậu bạn sống cùng trong ký túc xá tuy rằng quan hệ cũng tốt, nhưng chỉ là bạn bè bình thường, Diệp Xuyên không định thẳng thắn tiết lộ quá nhiều việc riêng tư của mình.

Thiệu Khải không nghĩ việc Diệp Xuyên sẽ có một ngày mua nhà ở có cái gì kỳ quái, hắn hiểu rõ tính tình Diệp Xuyên, bề ngoài với ai cũng lịch sự, nhưng trên thực tế cậu đều giữ một khoảng cách nhất định với mọi người.

Ngoại trừ mình ra, trước mắt Thiệu Khải còn chưa phát hiện người thứ hai có thể gần gũi với cậu.

Cho dù là hai người anh em ngủ chung phòng, địa vị ở trong lòng Diệp Xuyên so với Thiệu Khải là hoàn toàn khác biệt, nội tâm hắn vô cùng rõ ràng diều này.

Tuy cảm thấy vui vì điều đó, nhưng đồng thời, lo lắng trong hắn cũng vì thế mà nhiều hơn.

Thân thế Diệp Xuyên hắn đương nhiên biết rõ, cũng hiểu được nguyên nhân khiến cho tính cách của cậu trở nên như vậy, nhưng lại không thể để cho những chuyện đã qua ảnh hưởng đến sinh hoạt về sau nha, nếu như cậu vẫn luôn bị bóng ma của quá khứ ám ảnh, vậy sống trên đời còn có ý nghĩa gì nữa? Thiệu Khải cảm thấy Diệp Xuyên hẳn là phải sống hạnh phúc hơn một chút.

Cho dù thật sự không thể giống như người bình thường cưới vợ rồi sinh con, tạo lập gia đình của chính mình cũng không sao, quan trọng là phải có người yêu thương, quan tâm, che chở cho cậu, ở nơi mà khi một bằng hữu như mình không thể hiện diện, cho cậu càng nhiều thêm sự ấm áp và chăm sóc.

Bởi vậy, cẩn thận chú ý những người xuất hiện bên cạnh Diệp Xuyên gần như đã trở thành thói quen của hắn.

Đàm Lâm, La Kiện, Đào Âm, Nghiêm Hàn.

.

.

Từng người một được loại bỏ, Thiệu Khải cảm thấy có chút thất vọng.

Và bây giờ lại nhiều thêm một Tiếu Nam, nhìn thoáng qua người này giống như một viên chức quy củ, tính cách cũng rất được, nhưng mà.

.

.

Lúc ngồi ăn cơm cùng nhau, ánh mắt của tên này luôn vô thức đặt trên người những nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp.

.

.

Ai!

Thiệu Khải thở dài.

Trong lòng cảm khái, bên cạnh người này quay đi quay lại đều là trai thẳng, còn có tương lai sao? Khó khăn lắm mới phát hiện được hai tên có vẻ cong, thì dường như họ đã là một đôi.

.

.

Thiệu Khải rót đầy ly rượu của mình và Diệp Xuyên, vỗ vai cậu nhỏ giọng nói : “Lại đây, người anh em, anh với cậu uống cạn ly.

Giờ cậu cũng coi như người có của, sau này phải sống thật tốt mới được.”

“Tớ hiểu ý của cậu.”

Mùa Hè Của Diệp XuyênDove le storie prendono vita. Scoprilo ora