[Vô Thường] Chương 42

13.2K 1.2K 627
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chương 42: Thầy Lan Hà còn biết diễn cơ á?

Sức phủ sóng của đạo trưởng Giang Hà là rất cao, Lan Hà ngồi nhà phát hiện cư dân mạng đã biết chuyện này, họ chạy đến weibo anh hỏi. Đến cả công ty quản lý của Lan Hà cũng mông lung qua hỏi, có quan hệ gì với nhau không em? Có cần thừa cơ lăng xê tí không?

Lan Hà toát mồ hôi hột, vội từ chối ngay. May là công ty mà một diễn viên vô danh như anh ký với cũng nhỏ, nếu muốn làm thì chắc cũng chỉ đăng mấy cái bài đăng xào đi xào lại thôi.

Hồ Bảy Chín vẫn đang quản lý nội dung nuôi dạy trẻ trên weibo bèn hỏi anh nội dung không liên quan thì xử thế như nào.

Lan Hà: "Lúc nào cũng giữ vững một nguyên tắc, duy trì hình tượng đặt ra. Nhất là cái loại muốn đưa mê tín vào thì phải từ chối một cách quyết tiệt."

Hồ Bảy Chín: "..."

Hồ Bảy Chín: "Ngươi biết ta là tiên gia chứ?"

Lan Hà: "Ừ, không thì cô trả điện thoại lại cho ta."

Lan Hà không biết xử lý weibo ra sao, cho anh cái gì anh nhận cái nấy, thi thoảng đăng tí ảnh ọt. Hồ Bảy Chín rất muốn tự mình trả lời những bình luận về chăm trẻ, nghe vậy bèn giấu tiệt điện thoại ra sau: "Rảnh thì ta trả lời, ngươi nạp đậu cho ta chơi đấu địa chủ là được..."

Tuy trong nhà có ba người, song hiển nhiên không phải lúc nào Lan Hà và Bạch Ngũ cũng sẽ chơi đấu địa chủ với cô ta.

Lan Hà: "Cho nạp hai mươi tệ."

Hồ Bảy Chín cúi đầu trả lời: "Tôi vốn chẳng quen biết gì với đạo trưởng Giang Hà, đừng có nhìn tôi nữa, trừ phi bé nhà bạn bị bệnh. Chào bạn, trẻ con khóc quấy không liên quan gì đến gặp quỷ, đừng mê tín nhé, có lẽ thiếu vitamin D với canxi thôi. Bình thường có hay ra ngoài phơi nắng không..."

Bạch Ngũ im thin thít ngồi xổm bên cạnh: "..."

Hồ Bảy Chín liếc xéo cậu ta: "Nhìn gì mà nhìn, chưa thấy Hồ Môn kiếm tiền bao giờ à?"

Sống chẳng dễ dàng!

...

Có vẻ vụ này được đồn đãi nhiều gấp mấy lần tại giới tôn giáo Bắc Kinh, đương nhiên đa số các pháp sư cũng biết sự thật.

Khi quay một phần "Yến Kinh tuế thời ký", Lan Hà xách lồng chim ra cửa, gặp Ứng Thiều trong thang máy. Ứng Thiều bắt chuyện: "Ha ha, tôi nghe phong thanh hình như mọi người đang hiểu lầm mối quan hệ giữa anh và đạo trưởng Giang Hà hả, tưởng đạo trưởng Giang Hà quen anh?"

Lan Hà: "... Ừ."

"Yên tâm, tôi biết anh đó giờ chẳng tín ngưỡng cái gì mà." Ứng Thiều ra vẻ thần bí, "Nhưng tôi chỉ có thể nói là chuyện này thực sự vượt xa tưởng tượng của anh. Đôi khi, không nhìn thấy không có nghĩa là không tồn tại."

Lan Hà: "..."

Hồ Bảy Chín không khỏi chui nửa người ra khỏi hộp diêm để xác nhận, đúng là tên ngốc hàng xóm.

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ