[Vô Thường] Chương 101

7.3K 866 633
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chính tả: 紫

Chương 101: Kịch bản của Tống Phù Đàn trở thành lời sấm truyền!

Đô Thành Hoàng có cảm giác rèn sắt không thành thép, "Đông Nhạc đưa ngươi chuyển kiếp là để ngươi sa chân vào tình yêu chốn hồng trần à?"

Anh vừa đánh vừa đáp: "Ngài bị điên à. Tượng phu nhân Thành Hoàng còn được đặt trong tẩm điện ngài thì tôi yêu có làm sao???"

Mặc dù Đô Thành Hoàng chưa lập gia đình nhưng trong miếu có tẩm điện đặt tượng thần nữ, ngặt nỗi chưa có chủ nhân. Thành Hoàng, thổ địa... Các vị thần Trung Quốc rất bình dị, có thể cưới vợ sinh con.

Tống Phù Đàn lặng lẽ gật đầu, có lí lắm.

Dù rằng hắn chả hiểu cớ sao mình lại thành phương trượng nhưng vẫn hiểu đại khái. Đúng thật là, giả như thần linh càng quấy nhiễu mà vẫn lệch đường ray thì phải nói là ý trời đã như vậy. Điều đó đồng nghĩa với việc hắn và anh là duyên trời tác hợp, là mối duyên đã được định trước.

Liễu Mười Ba nghe xong lại uốn mình điên cuồng hơn, răng nanh ghim thẳng vào lưng rồng bốn móng, giật miếng vảy; cái đuôi cứng cáp vung tới, quét phăng hàng tá quỷ sai.

Tuy đã được trùng tu lại nhưng quy mô ngôi miếu không quá rộng lớn, trong sân có những ba con rồng, rắn đã chật lắm rồi, lại thêm đám quỷ đông như kiến. Liễu Mười Ba vừa lắc mình một cái, ai ai cũng phải chú ý để tránh khỏi cái đuôi đang múa may như phát rồ của y.

Khỏi cần nghĩ cũng biết lí do y rồ lên là gì.

Đô Thành Hoàng thì sao, đã hỏi ý kiến của Liễu Gặm Kẹo ta trước khi phá bĩnh cp chưa?

Đến cả Đô Thành Hoàng cũng phải lùi về hai bước, tránh khỏi lớp bụi rơi xuống từ xà nhà, cất giọng cau có: "Lan Hà, ngươi cố tình nói như vậy để châm ngòi ý chí chiến đấu của Liễu Môn chứ gì?"

Làm con rắn này điên khùng.

Con rồng bốn móng của ngài ta vốn không phải sinh vật sống, không bị trúng độc nhưng khi ăn đòn đau, mắt nó ầng ậc nước, rít lên một tiếng đầy thê lương, mưa phùn dần dần nổi lên toàn Bắc Kinh.

Xung quanh miếu Đô Thành Hoàng là nhà cao tầng, đã về đêm nhưng không ít nơi hãy còn sáng đèn. Dù gì chỗ này cũng là trung tâm con phố tài chính được cấp phép, quanh đó toàn là ngân hàng, công ty chứng khoán, thậm chí là rất nhiều cơ quan điều chỉnh và quyết sách tài chính tối cao của đất nước. Tăng ca là chuyện bình thường ở đây.

Cùng lắm chỉ là một cơn mưa phùn bất thình lình thoáng qua, cún tăng ca chỉ liếc ra ngoài cửa sổ cái rồi thôi.

Khán giả đang tập trung tinh thần trong rạp, những người đang say ngủ trong nhà hoặc ăn khuya,... cũng vậy cả. Không một ai cho rằng cơn mưa không được dự báo trên bản tin không đến từ đám mây trôi ngang qua, mà là từ một cuộc chiến ác liệt ở một không gian khác tại trung tâm thành phố.

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ