[Vô Thường] Chương 61

10.3K 1.1K 267
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chương 61: Không tuyển ai khác trước, cũng không có cạnh tranh, Lan Hà là người được chọn duy nhất.

Chủ đề: Liên quan đến "Thanh mộng kỷ hà", vai người anh... có khả năng là người tốt chăng...

Nội dung: Xem mấy tập đăng tải hôm nay thấy anh ấy mắc bệnh nan y rồi, thế là tui bắt đầu mông lung, kiểu có màn lật bánh tráng thật không các cô? Sắp ngủm củ tỏi kia kìa?

#1: Tui cũng mông lung hết biết. Phim chiếu hơn nửa rồi thì phải vạch trần phản diện đi chứ, hay chúng ta bị Vương Mậu lừa?

#2: ... Không thể nào, đó chả phải bệnh viện tư nhân của anh í hả, mà anh í cũng có bảo mắc bệnh gì đâu!

#3: Gãi đầu. Hôm qua tôi còn gửi tin nhắn riêng cho Vương Mậu, ổng đọc rồi nhưng chưa trả lời tôi.

#4: Đừng bảo Vương Mậu chơi một cú lừa nên giờ đang quắn đít gói ghém đồ đạc đánh bài chuồn nhé?

...

Đến phần giữa "Thanh mộng kỷ hà", cốt truyện nhân vật Lan Hà càng lúc càng được đắp nặn trọn vẹn, dẫu không tin đi chăng nữa, dẫu an ủi mình "Đây chắc cú là tấm lưới ông anh giăng ra"... thì khán giả vẫn phải chứng kiến màn chết đầy máu cún của ông anh chu choe mắc chứng sister complex này.

Bệnh tình của anh trai nữ chính mà Lan Hà thủ vai chuyển biến bất ngờ, cuối cùng mới hóa giải khúc mắc trên giường bệnh, giao phó em gái mình cho nam chính.

Lúc được cả nam nữ chính chăm sóc, bệnh tình anh rơi vào tình trạng nguy kịch mấy bận, muốn nữ chính ở cạnh mình. Trong đó có một lần chỉ có mỗi nam chính, nữ chính không có mặt, anh mới bật khóc thảm thương rằng đường đường là một đấng anh hùng, nào ngờ lại được nam chính chăm nom trước lúc lâm chung.

Nam chính: ???

Khán giả xem đến đây cười ha hả, những ai theo thuyết âm mưu cũng cười hả hê, nhìn đi, anh ấy còn có thể trào phúng đó.

Tuy nhiên khi anh hấp hối, anh vẫn muốn trêu nữ chính, không muốn nữ chính buồn, cuối cùng mới chìm vào giấc ngủ nghìn thu trong nước mắt và nụ cười của nữ chính.

Đều là cảnh chết, song cảm giác đem lại khi Lan Hà diễn vai này khác hẳn cái chết của Trương Tuần Xuân.

Vả lại, mặc dù cốt truyện đã cũ rích, nhưng nhạc nền được đan cài giữa nhẹ nhàng và ấm áp mà không phải giục giã, thành ra khi khán giả xem đến đây, họ vừa cười vừa khóc hệt như nữ chính, càng cười càng buồn, sức ngấm chầm chậm, là khuyết điểm duy nhất trong bộ phim ngọt ngào này, trở thành phân cảnh hằn sâu nhất trong trí nhớ của mọi người về phim.

Tiếp đó, một bộ phận khán giả, giữa hàng nước mắt tuôn rơi, đồng thời khẳng định tro cốt của vai người anh đã được nữ chính vẩy xuống biển, không hề có tí phần trăm nào sống lại, thì cơn tức cũng dâng lên:

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ