[Vô Thường] Chương 75

8.9K 878 233
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Beta: 紫

Chương 75: Con thì biết gì!

Một pháp sư run run chỉ tay vào mặt Lan Hà rồi lại chỉ ra màn ảnh phía sau lưng anh, không biết ông ta sang chấn tâm lý quá hay chỉ đơn thuần là vì trúng độc: "Là cậu, chính là cậu. Cậu, chẳng phải cậu đang tham gia lễ trao giải ư!"

Vì có cô con gái theo đuổi nên ông ta cũng biết lịch trình hôm nay của anh, thành ra lúc mới đầu rất khó tin cái "biết" này chính là cái biết nọ, chưa kể anh còn xuất hiện đánh quái tại đây nữa.

Anh ngoái đầu nhìn, biết thừa chả giấu tiếp được nữa. Câu chuyện này dạy anh một bài học là anh đã nổi hơn ngày xưa, chắc sau này phải bịt cả mắt luôn... Hiện nay anh đã có ý thức kéo mũ xuống che nhưng hiển nhiên là không đủ.

Anh đáp thành thật: "Đã xong, cầm thưởng rồi ạ."

Mọi người: "..."

Tâm trạng họ loạn cào cào.

Bạn nói đi, cái cậu này làm nghề chính mà cũng xuất sắc chứ bộ...

Không thể đổ lỗi cho việc sau khi biết Tiểu Lai là Vô Thường sống, họ không đoán đến Lan Hà, bởi vì thực sự là chả ai liên tưởng đến việc anh mới đi thảm đỏ tối nay, đã hót hòn họt còn làm nghề tay trái, quá là li kì.

Đạo trưởng Giang Hà sực nhớ đến cái hồi mình hành lễ trước lão Bạch ở miếu Đông Nhạc và bị "hiểu lầm" là hành lễ trước một sao nam nhỏ là Lan Hà, khi ấy các đệ tử ông phải đi bác bỏ tin đồn... Thì chân tay bủn rủn, xích lại gần pháp sư Bất Động.

Pháp sư Bất Động: "A di đà phật."

Đạo trưởng Giang Hà thấy ông đứng vững như kiềng ba chân bèn hỏi: "Này thầy, thầy biết từ lâu rồi phải không?"

Pháp sư Bất Động hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Tại mọi người cứ đòi chọn bộ phim này mà."

Mọi người: "..."

Định bảo người xuất gia không nói dối, nhưng người ta không nói dối mà chỉ giữ im lặng...

"Các pháp sư xin hãy thứ lỗi cho." Lan Hà chắp tay, "Vì lí do nghề nghiệp và lí do cá nhân nên ban đầu tôi không muốn đi Vô Thường cho lắm. Tuy nhiên mọi người cũng biết tôi chả thể tự quyết định chuyện này mà, cho nên mới tách bạch thân phận hai giới âm dương ra. Tôi xin lỗi."

Anh đã nói như vậy, mọi người cũng thông cảm cho.

Anh đào đâu ra lắm thời gian, chỉ là bất đắc dĩ mà thôi. Kể cả những diễn viên tin mấy chuyện tôn giáo này nọ cũng không rêu rao, huống chi anh vốn chẳng muốn đi Vô Thường.

"Ừm, mong là các pháp sư... sẽ không để lộ chuyện này." Anh hỏi dò.

Anh hiểu pháp sư Bất Động, pháp sư Tư Không cũng chả thành vấn đề. Thế nhưng anh chẳng qua lại với những pháp sư khác, không biết họ có tung tin sau lưng hay không.

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ