[Vô Thường] Chương 98

8.1K 779 300
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chính tả: 紫

Chương 98: Các cư dân mạng, bất kể có phải fan cp hay không, lúc hóng chuyện cũng múa may y hệt Liễu Mười Ba.

Chủ đề: Cái lề gì thốn, Tống Phù Đàn come out???

Nội dung: Tại sao tường nhà tui toàn tiếng "Gù" thế hả giời? Nghe nói Tống Phù Đàn đỉnh lắm, đến cả vụ này cũng chơi tuốt... Có ai phổ cập kiến thức cho tui được không? Anh ta come out bất chấp áp lực xã hội hả?

#1: Hôm nay là buổi công chiếu "Quỷ thú", chưa có báo chính thức đăng tải nhưng đã có tin tức tuồn ra rồi. Tống Phù Đàn tung thính, fan cp cho rằng 4-50% là come out?

#2: Không không không, không phải 4-50% mà là 8-90% mẹ nó rồi. Anh ta sửa lại lời người khác trong buổi công chiếu, tuyên bố rằng anh ta sáng tạo nhân vật dựa theo Lan Hà, lúc còn chưa chính thức gặp mặt (chắc là từng xem phim?), không biết người đó là ai thì đã không kìm lòng được rồi. Sau này gặp được người đó, điên cuồng theo đuổi (Ủa sai sai) rồi mới mời người ta về đóng vai chính cho. Tôi không phải fan nhe mọi người, nhưng tôi muốn hỏi các cô là có phải tình yêu không?

#3: Phải!

#4: Là sao hả thím. Nghĩa là không phải Lan Hà cạnh tranh vai nam chính "Quỷ thú" mà là nguyên mẫu? Tống Phù Đàn ngỏ lời mời anh ấy sắm vai? Cho nên hồi trước Tống Phù Đàn bảo không hề có cạnh tranh, Lan Hà là nam chính duy nhất?

#5: Vãi lúa, ra là vậy! Thầy Huyền Quang nhà các cô ghê thật, mời đối tượng mình YY (?) vào vai, đu idol thành công. Rattuyetvoi xincamon chèo liền chèo liền.

#6: Tác giả nghiệp dư khá là hiểu. Thật sự là may mắn quá xá.

#7: Tag cp xoay ngoắt 180 độ, thầy Huyền Quang thay đổi rồi ORZ

#8: Vậy việc anh ta không xếp tuyến tình cảm cho nam chính là vì lí do tui đang nghĩ?

#9: ??? Vừa online đã bị tọng đầy thính. Tui chưa tỉnh ngủ hả mọi người, fan như tui nằm mơ cũng chả dám mơ giấc mơ này.

...

Ai nấy có mặt tại hiện trường trực tiếp lắng nghe lời phát biểu của hắn nên chấn động hơn cư dân mạng nhiều. Sau khi tiết lộ Lan Hà chính là nguyên mẫu, khi được MC hỏi, hắn lại kể thêm dăm ba câu. Nào là Lan Hà đã khơi dậy nguồn linh cảm trong tôi ngay cả trước khi gặp nhau chính thức; nào là sau khi gặp rồi, tôi mới chủ động đủ kiểu để kéo em ấy về sắm vai.

Tống Khởi Vân cũng ỉu xìu đáp rằng: Phải, ban đầu chưa chắc đã được quay dự án này, bởi vì Tống Phù Đàn không cho quay khi chưa mời được Lan Hà.

Dù không phải Bồ Câu Hà Bình ngồi chiến hạm này thì nghe xong câu của hắn, lại chứng kiến hắn và anh đưa mắt nhìn nhau, ai cũng muốn rớt nước mắt: Đây mà không phải tình yêu hả! Anh mình đỉnh quá, chưa gặp mặt đã làm một biên kịch trứ danh phải say đắm mình tới nỗi viết nên một bản sao của mình, khăng khăng phải là mình.

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ