[Vô Thường] Chương 94

8.6K 863 308
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chính tả: 紫

Chương 94: Liễu 13: Hình như ta đã hiểu ra rồi.

Trong khi anh đến chùa Giác Tuệ thăm pháp sư Bất Động, fans đang phát cuồng trên mạng.

Sự kiện anh tham gia có tường thuật trực tiếp, lúc MC trêu ghẹo anh và Tống Phù Đàn, giang cư mận ngồi ngóng chỉ xem như chuyện cười, thời đại này trêu kiểu vậy đã là gì.

Tiếp đó, họ tận mắt chứng kiến hai bọn anh có thể đang nổi giận, đứng dậy muốn đi, những ai ưa drama bắt đầu hóng.

Ú ù, drama càng to càng thích!

Ai ngờ trước khi Lan Hà rời khỏi sự kiện còn để lại một câu đi vệ sinh với bạn gei, mãi chả thấy về... Sự kích thích này làm cả khung hình live như phát điên, tiện đà bị fan cp chiếm lĩnh. Mặc dù sau đó người ta lên tiếng rằng anh tạm thời có việc nên xin phép về trước thì cũng chả ai để ý.

Vụ này mà còn không tính là thật á? Tui tuyên bố từ nay về sau, ngày này hằng năm sẽ là ngày kỷ niệm kết hôn của họ!

?? Lý do chả đủ sức thuyết phục, làm việc gì mà phải kéo Tống Phù Đàn đi cùng?

Hmu hmu hmu hmu hmu Hai ổng dí đầu tui bắt chèo thuyền nè!

Gì, đã yêu đương còn muốn diễn cao tăng à?

Tự dưng đếch hiểu thớt trên là fan hay anti nữa.

Người qua đường, không thấy hint của họ à? Đang đoạn tụ thật chăng?

Thớt trên dùng từ cổ ghê, đoạn tụ này nọ. Tui nghĩ là fan cp đang phát cuồng lên thôi chứ trông Lan Hà chẳng giống gay, lần trước còn nghe Trần Tinh Dương "bóc phốt" trên weibo chuyện anh ta tặng son hồng neon cho bạn nữ, kinh.

??? Trần Tinh Dương bịa à, Lan Hà bọn tui chọn dựa theo màu môi mình là không sai đâu. Ầy, hôm nay riêu quá riêu nhưng anh ấy lại đi về trước, dạo này chả có bộ phim mới nào, tui muốn gặp một Lan Hà phiên bản mới! Rốt cuộc bao giờ "Quỷ thú" mới chiếu hả!

Ờmmmm nghe người trong ngành bảo là đang kiểm duyệt nhưng nghe tên là biết bị kẹt ở khâu này rồi, có trời mới biết phải sửa bao lâu.

Lúc này có người đang cầm điện thoại gào khóc thì bị trưởng bối tu tại nhà nghe ra, hình như có tên Lan Hà, bèn hỏi: "Cậu ấy làm sao? Lại cần bầu chọn nữa hả, chú cho cháu mượn điện thoại này."

Bất giác quan tâm đến tin tức về ngài Đến.

Cô bé fan cp khóc hu hu nói với người chú dạo này hay nhiệt tình ủng hộ chuyện theo đuổi thần tượng: "Lan Hà và Tống Phù Đàn real quá trời."

Đạo sĩ: Ủa? Lại chả phải real à, mình còn tận mắt chứng kiến Liễu Mười Ba dí đầu cơ. Tiếc thay chuyện này là tuyệt mật, không được nói ra. Nếu nói, trời mà biết thì quỷ thần sẽ biết, Lai gia cũng sẽ biết.

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ