[Vô Thường] Chương 65

11.2K 980 241
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Chương 65: Gặp được anh mà mình chưa điểm trang lại dung nhan.

Suy nghĩ của Hồ Bảy Chín rất đơn giản, mặc kệ anh ở hạng nào, tôn gia cứ đứng thứ nhất là được, kể cả ở bảng thế lực hắc ám âm phủ cũng phải lấy hạng nhất.

Cô ta cổ vũ Lan Hà không ngớt miệng, "Tôn gia, tranh thủ giành quán quân của năm nha."

Tống Phù Đàn: "Đó là hành vi phi pháp, không đáng để cổ vũ."

Hồ Bảy Chín: "Ta có tuân thủ bao giờ..."

Tống Phù Đàn: "..."

Cô ta chợt cảm nhận được luồng sát ý, kiếm Tống Phù Đàn sắp ra khỏi vỏ đến nơi. Cô ta vội nói: "Nhưng nhập gia tùy tục, tại sao bọn chúng lại làm việc trái với pháp luật thế cơ chứ?"

Lại kể đến chuyện sau khi Bạch Ngũ chui vào quan tài xong bèn nhìn thấy ngũ cốc hoa màu và tiền giấy. Nếu đây là quan tài thì dĩ nhiên không thể để trống, trống tức là "quan tài rỗng". Trong này có vẽ tranh "Ngũ phúc phủng thọ", chất gỗ rắn chắc, xem như một quan tài tốt.

Quan tài được nâng một mạch đến nghĩa trang, hai con quỷ đỡ người giấy xuống quan tài, Bạch Ngũ thừa cơ bám lên lưng người giấy, tàng hình.

Chúng dìu người giấy đến trước bàn thờ. Mỗi lễ âm hôn có chủ đề khác nhau, khi thì hôn lễ trên thảm cỏ kiểu Tây, khi thì kiểu Trung. Kiểu Trung được chia ra thành rất nhiều tập tục, thành ra lần này không có cầu mà chỉ lập hỉ đường.

Dụng cụ đều làm từ giấy: Bình hoa giấy, bàn giấy, núi vàng núi bạc giấy... Chỉ là bọn chúng không biết đến cả chú rể cũng làm từ giấy.

"Giờ lành đã điểm, sao cô dâu vẫn chưa ra?"

Hai con quỷ kiêm chủ trì buổi lễ hơi thắc mắc, đoạn hỏi với vào trong đại viện.

Cửa sổ mở ra, một tiểu quỷ ló đầu: "Đang khuyên cô dâu."

Do người nhà quyết định tổ chức nên không phải vong hồn nào cũng ưng ý, nhưng đây là vong hồn đầu tiên kháng cự đến mức đó.

Chỉ nghe cô dâu gào lên: "Ai muốn kết hôn với Trần Tinh Dương chứ. Tôi không thích Trần Tinh Dương, chính anh ta đã giết anh Tuần Xuân! Ai đốt giấy hôn thú này cho tôi vậy, rốt cuộc các người là công ty gì!"

Tiểu quỷ khuyên nhủ: "Bố mẹ cô quyết đó. Cô gả cho Trần Tinh Dương là được tra tấn anh ta mà."

Cô dâu: "..."

Cô dâu: "Tôi có ngu mới tin bà!"

Gì mà bố mẹ quyết, đã thời đại nào rồi hả.

Chúng không thuyết phục được cô dâu nên đành phải báo cho chủ. Cô dâu không phối hợp, phải làm sao mới khiến người nhà cô ta cam tâm tình nguyện vung tiền nữa chứ.

Có một gã đàn ông mặc mã quái* cưỡi lừa chạy lộc cộc lại, mặt nặng như chì, toát lên sát khí, cô dâu cũng bị tiểu quỷ lôi xềnh xệch ra, "Bà làm gì vậy, đâu ra cái chuyện ép hôn chứ hả?"

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ