[Vô Thường] Chương 80

9.4K 945 315
                                    

Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"

Tác giả: Lạp Miên Hoa Đường Đích Thố Tử

Chuyển ngữ: Dú

Beta: 紫

Chương 80: Nếu giành được vai, cậu có mang biên kịch vào đoàn không?

Đám Pokémon này chả khác các gia tiên cho lắm. Mấy ngày trước anh mới rước rắn về, Hoàng tiên nhà người ta cũng chạy đến nhà anh cản trai, đấu nhau lại càng miễn bàn...

Chỉ nghĩ thôi mà anh đã thấy áp lực tinh thần trước kiểu game này rồi.

Quay quảng cáo mất trọn một ngày, tối về nhà, anh và Tống Phù Đàn cùng ngồi xe của người đại diện.

Chị nhìn bọn anh từ kính chiếu hậu. Nói thật, qua cặp mắt tinh tường và quan sát ở khoảng cách gần, chị cho rằng hai đứa này có quan hệ đáng gờm, song vì bối cảnh của Tống Phù Đàn nên chị không tiện mở miệng nói gì cả, cũng chẳng dám bảo Lan Hà phải kín tiếng hơn. Công ty bọn chị có một nghệ sĩ hot là khó lắm rồi, không phải không có ai muốn cuỗm anh đi mà là anh không muốn đi, lỡ làm hắn mất kiên nhẫn hủy hợp đồng giúp anh thì công ty biết làm thế nào.

"Ừm, Lan Hà muốn tìm hai trợ lý không? Yên tâm, chị sẽ tìm người kín miệng." Chị hỏi.

Khi anh tham gia các sự kiện, nếu cần thiết thì công ty cử trợ lý giúp đỡ tạm thời. Anh vừa không có trợ lý, lại vừa ở căn chung cư cũ. Người đại diện sợ mối quan hệ của anh và Tống Phù Đàn bị vạch trần.

Anh nhẹ tênh: "Không cần đâu chị, cứ để như vầy đi. À đúng rồi chị ơi, qua một thời gian nữa em muốn chuyển nhà, nhờ công ty hủy thuê giúp ạ."

Nghĩa là... Đồng ý rồi? Tống Phù Đàn nhìn anh.

"Được, chị tìm nhà mới giúp em nhé?" Người đại diện nói xong lại thấy hai người mắt đi mày lại, thức thời ngậm miệng.

"Không cần đâu ạ, em tìm được rồi." Địa điểm quay nằm ở ngoại ô, đường về hơi xa xôi, anh nói, "Chị nghỉ lát đi, để thầy Huyền Quang lái thay cho."

Người đại diện: "Ôi, sao chị lại mặt dày thế được."

Tuy nói vậy nhưng chị cũng dao động, lái xe buổi tối mệt lắm.

Tống Phù Đàn: "Không sao, dừng ở đằng trước đi."

Đang nói dở thì anh trông thấy hai bóng người đứng ven đường đang giơ tay về phía này, hình như muốn đi nhờ xe. Người đại diện "Ơ" một tiếng, sợ đêm hôm người ta gặp chuyện gì phiền phức, vừa hay chị muốn dừng xe lại nên dừng trước hai người đó, "Xe hai cậu bị hỏng à?"

Chị nhìn rõ hai người này, trước mắt sáng bừng hẳn lên. Một người mặc âu phục đen, một người mặc âu phục trắng, không nhìn ra tuổi tác, vừa trông phong nhã đào hoa vừa trông cực kì chín chắn. Người mặc đồ đen mặt lạnh như tiền, người mặc đồ trắng mắt cười cong cong, cả hai đều sở hữu khí chất sắc sảo khôn xiết, chị nhìn mà nghi ngờ có khi là nghệ sĩ mới kí ở công ty nào đó.

Người đại diện tưởng người áo trắng sẽ bắt chuyện với mình, ai ngờ kẻ mở lời lại là người đồ đen lạnh lùng, "Cho chúng tôi quá giang được không?"

[Hoàn] Sau khi làm Vô Thường bán thời gian thì tui "hot"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ