Chương 5

6.6K 363 5
                                    

Tạ Thư Diễn bị nụ hôn vội vàng làm không kịp chuẩn bị, thẳng đến khi trên môi có chút đau, mới nhớ là phải đẩy Hạ Phỉ ra, đáng tiếc là dù đẩy mạnh như thế nào, lại còn có mùi pheromone quanh quẩn, anh cũng không phải là đối thủ của alpha.

Không đến nơi đến chốn giãy dụa, lại bị Hạ Phỉ dễ dàng túm được, bàn tay Hạ Phỉ lớn, đem cả hai cổ tay Tạ Thư Diễn nắm thành một khối, tay còn lại vuốt ve thắt lưng của anh, đem người gắt gao chèn ép ở góc hẻo lánh.

Màn biểu diễn ở góc quán bar dù ấn tượng đến đâu cũng không thu hút được sự chú ý của người bên ngoài. Hành động tấn công của Hạ Phỉ ngày càng trở nên khó kiểm soát. Hắn đắc ý vênh váo, cũng quên mất phải đúng mực, cạy mở đôi môi đang mím chặt của Tạ Thư Diễn, cuốn lấy chiếc lưỡi đang co lại tùy ý cướp đoạt.

Đầu lưỡi tê dại làm cho Tạ Thư Diễn phát ra tiếng kêu như cầu xin tha thứ, "Ưm..."

Nó giống như móng vuốt của một con mèo sữa dẫm lên trái tim Hạ Phỉ, thần chí không rõ, phần gáy Hạ Phỉ run lên, khó có thể tin mà buông ra Tạ Thư Diễn.

Tạ Thư Diễn đeo kính, tròng kính được phủ một tầng sương mù, cho dù vậy, Hạ Phỉ vẫn nhìn thấy hai mắt đỏ bừng của anh.

Mùi thơm của hoa Quỳnh như bung nở về đêm, hương vị quả thực như thấm vào ruột gan, có tiếng người đi đi lại lại phía sau lưng, Hạ Phỉ không tự chủ được đem người giam trong lồng ngực, tham muốn giữ lại thời khắc này, một bộ dạng khó có thể khống chế được.

Hắn không muốn cho bất luận kẻ nào chứng kiến bộ dạng omega điềm đạm đáng yêu của mình.

Hạ Phỉ đem người ôm ôm trong ngực, hắn muốn nhanh chóng mang Tạ Thư Diễn ly khai khỏi chỗ này "Về nhà thôi."

Hạ Phỉ không thể nhớ rõ đêm hôm đó, hai người bọn họ có bao nhiêu xấu hổ, những việc mà anh xem nhẹ cứ vậy bị Hạ Phỉ bắt được, lúc đó không phải Tạ Thư Diễn chán ghét bán bar, mà là cơ thể em ấy không khoẻ.

Không đợi Hạ Phỉ suy nghĩ cẩn thận, Ninh Tất lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn, "Phỉ ca, nhìn anh lơ đãng mà em không yên lòng, bây giờ anh đưa em về nhà?."

Hạ Phỉ không ngờ mình lại thất thần rõ ràng như vậy, chỉ có thể theo xuống bậc thang nói: "Được."

Bọn họ rời đi sớm cũng không ai ngăn cản được, đều là người quen cũ, mọi người chỉ cảm thấy Hạ Phỉ cùng Ninh Tất hai người này có hi vọng.

Sau khi lên xe, Ninh Tất không khách khí, trực tiếp ngồi xuống ghế phụ lái, "Đổi xe rồi a."

"A ..." Hạ Phỉ lúc trước có một cái limousine, nhưng Tạ Thư Diễn mỏng manh muốn chết. Em ấy ngồi xe khung gầm thấp* dễ bị say, sau khi kết hôn thì hắn đổi sang SUV** "Đổi rồi".

(*) 轿车: hay còn gọi là sedan, saloon. Xe này chia làm 3 khoang, động cơ, hành khách và hành lý (thêm cái cửa phụ sau cùng)

 Xe này chia làm 3 khoang, động cơ, hành khách và hành lý (thêm cái cửa phụ sau cùng)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ