Chương 11

4.4K 254 26
                                    

Ninh Tất nói rằng chờ Hạ Phỉ ở quán rượu, Hạ Phỉ phải ngăn không cho mọi người trong quán đi, thành ra hắn có tật giật mình, chỉ có thể đứng dậy chập choạng thu thập một phen, lái xe hướng quán rượu chạy tới.

Trên đường còn gọi điện thoại đem Khôn Tử đánh thức, "Đệt, cậu đừng ngủ nữa, anh đây lửa sắp cháy đến mông rồi, cậu như thế nào còn có thể ngủ được?"

Bị đánh thức, Khôn Tử vẫn mù mịt nói: "A? Làm sao vậy? Anh trang B* bị người đánh?"

(*) Đạo đức giả =))))

"Cậu nói mấy thứ nhảm nhảm gì vậy?" Hạ Phỉ sợ Ninh Tất ở trong cửa hàng lâu, có người bàn tán qua lại, hắn hận không thể liên tiếp vượt qua mấy cái đèn đỏ, "Ninh Tất hiện tại đang trong quán rượu đợi tôi"

Khôn Tử không nghĩ đó là một việc lớn, "Đợi đã, không phải rất tốt sao? Hai người tiến triển khá nhanh đó."

Hạ Phỉ cảm thấy não của Khôn Tử đúng là có vấn đề, "Tôi vừa mới ly hôn, người khác nhìn thấy thì có chuyện gì?"

Khôn Tử nghe đến là vui vẻ: "Phỉ ca, không nhìn ra, anh còn rất quan tâm danh tiết. Người ta một omega cũng không cần ý tứ, anh như thế nào lại giống một cô nương lên kiệu già mồm cãi láo lên thế."

Đây không phải là lo lắng quá mức hay gì gì đó, Hạ Phỉ mà còn quan tâm danh tiết sao? Hắn chỉ sợ Tạ Thư Diễn mà biết sẽ suy nghĩ nhiều.

Hắn không giải thích rõ ràng với Khôn Tử, "Cậu mau dậy đi, tôi không thể ở một mình đối đãi với cậu ta."

"Tối hôm đó anh đưa cậu ta về vẫn còn khá tốt, giờ sao lại đổi ý rồi?"

Bị kích thích còn không được ư? Xúc động là ma quỷ, hắn liền đầu óc nóng lên, xong rồi thì liền hối hận, thời điểm hắn chứng kiến thấy Ninh Tất lúc đó, đáng lẽ nên quay đầu bước đi.

"Tôi hiện tại vừa mới ly hôn, chúng ta phải đến đó không được trì hoãn nữa. Đây không phải là nói nhảm!"

Khôn Tử nghe có chút không hiểu, "Không phải anh để chúng em giới thiệu cho anh sao? này là có sẵn rồi, ngán thì lại chia tay ..."

Hạ Phỉ đạp mạnh chân phanh lại, lốp xe cọ xát trên mặt đất tạo ra âm thanh chói tai.

"Vậy thì tôi chả là cái gì, đúng không? Người khác không biết, cậu không biết sao? Tôi lúc đầu nghiêm mặt nói với Ninh Tất rằng tôi không kết hôn, rồi sau đó tự vả bôm bốp vào mặt, người ta chưa nói với tôi một câu không phải thì thôi đi, bản thân tôi cũng không vuốt thuận, cậu làm một câu ngán thì chia tay, tôi trong lòng cậu chính là loại người này! "

Khôn Tử bị rống đến mức ù cả tai, lau lau mặt và cảm thấy mình nói như vậy là không quá thích hợp.

"Em ... anh ... đột nhiên anh nghiêm túc như vậy, em chưa thích ứng được ... vậy anh nghĩ sao, nếu không muốn thì cứ nói thẳng với Ninh Tất."

Từ ngày Hạ Phỉ ly hôn, hắn giống như trúng tà, trong đầu toàn là Tạ Thư Diễn.

Hắn có thể nghĩ sao? Hắn trước tiên muốn làm rõ ràng sự tình với Tạ Thư Diễn, hắn không có tâm tư đi quản Ninh Tất, nhưng cái này hắn mặc kệ không có nghĩa là hắn có thể gọn gàng dứt khoát cự tuyệt, hắn không thể để cho Ninh Tất bị khó xử quá.

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ