Chương 13

3.9K 239 4
                                    

Tạ Thư Diễn ly hôn quá vội vàng, thậm chí thời kỳ mẫn cảm của Hạ Phỉ còn chưa qua, nói ly liền ly, Hạ Phỉ chính là đánh cược một hơi, Tạ Thư Diễn nếu đã đề nghị, hắn không có lý do gì để không đồng ý.

Việc ly hôn còn đơn giản hơn hôn nhân của hai người, Hạ Phỉ lúc ấy không hỏi một câu, Tạ Thư Diễn cho rằng hắn không để trong lòng.

Thời điểm con người tâm tính chính là như vậy, thật vi diệu, bỏ lỡ thời cơ muốn nói, sau đó lại đến truy cứu cũng là không có ý tứ đi.

Tạ Thư Diễn kinh ngạc nhìn Hạ Phỉ một hồi, cúi đầu nói: "Lúc trước không phải nói ... 2 năm ... "

Đáp án này cũng quá gò ép, Hạ Phỉ hiện tại cũng tích cực, nhiều một ngày không gọi là hai năm, thiếu một ngày không gọi là hai năm Tạ Thư Diễn như vậy so đo thời gian, như thế nào không tại thời điểm vừa vặn hai năm cùng hắn ly hôn.

"Cái đó là hai năm? Cái này đã hai năm mấy tháng." vượt qua hai năm ước định, chính là song phương chấp nhận đoạn hôn nhân này chấm hết, Tạ Thư Diễn vì cái gì đơn phương làm quyết định.

Hạ Phỉ rất ít khi nghiêm túc như vậy, ở trước mặt Tạ Thư Diễn, hắn đa phần đều là nói đùa, Tạ Thư Diễn trong lúc nhất thời có chút không thích ứng được.

"Anh ..." Hiện tại truy cứu những vấn đề này thật sự không có ý nghĩa gì nữa, Hạ Phỉ cùng anh đã ly hôn.

Không đợi Tạ Thư Diễn mở miệng, điện thoại di động của Hạ Phỉ đột nhiên vang lên, hắn ý thức được ngữ điệu của mình có chút hung hăng, khẩu khí chậm lại nói, "Là mẹ gọi tới. Chắc là đang sốt ruột."

Hắn quay đầu trả lời điện thoại, "Mẹ ..."

"Mẹ, mẹ, mẹ! Mẹ cái gì mà mẹ! Anh đón người xong đi đâu rồi? Anh có phải hay không còn không biết trường của Diễn Diễn? anh nhìn một chút xem mấy giờ rồi!"

Hạ Phỉ hận đến ngứa răng, "Con như vậy là quá đáng à!"

Mọi người cùng Tạ Thư Diễn đều có ý tưởng đen tối, đều cảm thấy là hắn bạc đãi em ấy, em ấy cũng đang không ngần ngại cùng hắn ly hôn.

"Phải dạy quá giờ, con lập tức quay lại."

Cúp điện thoại xong, hai người càng lúng túng, Hạ Phỉ không tiếp tục hỏi vấn đề vừa rồi, lại không biết như thế nào trong đầu nảy sinh suy nghĩ khác.

May mắn rằng Tạ Thư Diễn cũng không muốn tiếp tục câu hỏi vừa rồi, "Về nhà thôi, không mẹ sẽ nóng nảy."

Trách liền trách Hạ Phỉ không có tiền đồ, Tạ Thư Diễn nói một câu: "Về nhà thôi." Trong lòng hắn rõ ràng dễ chịu hơn chút ít. Em ấy đem hắn như một gia đình. Trong lòng Tạ Thư Diễn, hắn được coi như một loại nhà.

Hắn nhìn vào miếng dán cách ly trên gáy Tạ Thư Diễn, một tay kéo người về phía mình. Hơi thở nóng rực quét qua gáy Tạ Thư Diễn, anh muốn quay đầu thì bị Hạ Phỉ đè lại.

"Đừng nhúc nhích." Ngón tay ấm áp của Hạ Phỉ chạm vào gáy anh, Tạ Thư Diễn muốn trốn, "Đừng nhúc nhích, tôi kéo nó xuống cho em."

Ngay khi miếng dán cách ly được mở ra, phần gáy anh vừa nóng và ngứa. toàn thân Tạ Thư Diễn không được tự nhiên.

Hai người không nói nhiều chuyện suốt đường đi, lúc về đến nhà thấy túi lớn túi nhỏ, mẹ Hạ có chút giật mình, "Như thế nào còn mang nhiều đồ như vậy?"

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônWhere stories live. Discover now