Chương 9

4.8K 312 20
                                    


Bên ngoài trời mưa to, hai người lần lượt trở về phòng, chưa kịp nói chuyện thì cha và ba của Tạ Thư Diễn cũng đã đi theo.

Cho đến nay, Hạ Phỉ luôn cảm thấy Tạ Thư Diễn không được di truyền sự ôn nhu thân thiết từ người ba omega Chương Tuần của mình, khí chất lạnh băng điểm này thì lại giống Tạ Hằng.

“Vừa đến thì đã xảy ra chuyện gì?” Chương Tuần tiến lên nắm tay Tạ Thư Diễn.

Tạ Thư Diễn vẫn như cũ, không có thói quen cáo trạng, "Không có việc gì."

Trước đây, Tạ Thư Diễn cậy mạnh nói không có việc gì, Hạ Phỉ tuyệt đối sẽ không lắm miệng nói một câu về sự tình của Tạ Gia, cũng không biết trong đầu hắn hôm nay đánh nhầm dây cung nào, cùng Tạ Thế Hữu ném hết gạch đá đã đành, còn muốn sau lưng hắn ta thêm chút thị phi.

Tạ Thư Diễn vừa dứt lời, hắn liền nói lời tiếp theo, "Không có chuyện gì đâu ba, anh họ hắn bệnh cũ lại tái phát, không giảng đạo vài câu, sợ ở trong nhà không có cảm giác tồn tại."

Tạ Thư Diễn trong nhà nén giận nóng nảy cũng là do Tạ Hằng dạy nên, người trong gia đình có thể khiêm nhượng thì nên khiêm nhượng, không cần phải đỏ mặt tía tai cãi nhau.

Một khi cái miệng Hạ Phỉ há ra, Tạ Hằng chỉ cảm thấy náo tâm* lông mày đều vặn thành một đoàn, khiêm nhượng còn dựa vào tình cảnh lời nói, mình có thể nhẫn, để con trai cũng phải chịu nữa, Tạ Hằng trong lòng cũng không vui, chẳng qua là không muốn trước mặt lão gia tử vạch trần.

(*) Bất an, lo lắng

Hạ Phỉ thấy cha vợ không nói lời nào, hắn vội vàng nói: "Cha, anh họ này chính là có tật xấu, hắn ta nói việc hài tử để sinh sự với con cùng Diễn Diễn ... Liên quan gì đến hắn a? Cái này nên đi xem tướng mạo để phẫu thuật thẩm mỹ sớm một chút, không một omega trẻ tuổi nào để ý hắn ta. "

Hạ Phỉ nói chuyện có chút ồn ào, nhưng lần đầu tiên Tạ Hằng cảm thấy lưu manh này đức hạnh cũng không đáng ghét như vậy.

"Hắn ta nói chuyện kẹp thương mang gậy* nghĩ rằng chúng con dễ bắt nạt, nói hắn ta hai câu liền không dám đáp lại, bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh, nếu không phải thân thích, lão tử đã sớm gọt hắn ta, cùng hắn nói chuyện đúng là con chỉ ngại mất mặt." Hạ Phỉ có chút nóng đầu, nói chuyện với cha vợ cũng không thu liễm "Đó, câu chuyện chính là như vậy"

(*) Ẩn ý châm chọc mỉa mai

“Anh lão tử với ai vậy?” Tạ Hằng trừng mắt liếc Hạ Phỉ, thở gấp lên như người mập “Không phải là chỉ anh cùng Thế Hữu nhao nhao sao, lại để cho lão gia tử nhìn thấy cảnh này mà sinh khí, Hạ Phỉ ngượng ngùng mà chậc chậc miệng, trong lòng tự nhủ hắn nói Tạ Thế Hữu chứ không phải lão gia tử, lời hắn nói không quá khó nghe, cũng không biết hôm nay có phải hắn uống trà nhiều nên hưng phấn không, ai nói hắn cũng phải tiếp đôi câu.

Hắn vừa há miệng, Tạ Thư Diễn liếc hắn một cái, đem lời còn lại nuốt xuống "Con không cùng anh ta chấp nhặt."

Lúc này, Chương Tuần nhu thuận hoà giải, "Lần sau đừng cãi nhau với anh họ, mấy đứa nghỉ ngơi sớm đi, hôm nay mệt rồi."

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônWhere stories live. Discover now