Chương 20

4.2K 239 24
                                    

"Sao cơ ..." Tạ Thư Diễn sờ soạng cửa sổ sát đất, ngón tay khẽ cong, anh muốn nhìn rõ vẻ mặt Hạ Phỉ.

Khi Hạ Phỉ bị hỏi ngược lại, hắn liền mất tự tin, "Tôi ... không có ý gì khác, chỉ lo em xảy ra chuyện ..."

Tình trạng bệnh cũ của Tạ Thư Diễn không lớn không nhỏ, những vấn đề đó hoàn toàn có thể tồn tại, trước đây anh cũng từng trải qua khó chịu hơn.

Thành phố của họ đang là mùa thu, Hạ Phỉ, người không đáng tin cậy lắm, khá đau lòng. Áo sơ mi của hắn phẳng phiu cùng với áo khoác gió màu xám bạc, đèn đường khiến thân ảnh của hắn kéo dài.

Ở khoảng cách này, Tạ Thư Diễn không rõ mình có nhìn nhầm không, nhưng nhìn vẻ lo lắng và mệt mỏi trên gương mặt của Hạ Phỉ thì không rõ do đâu mà có.

“Thầy Tạ, tôi có thể tiến vào được không?” Giọng của Hạ Phỉ nhỏ hơn trước rất nhiều, trầm thấp từ tính, gõ vào trái tim Tạ Thư Diễn.

Đợi một hồi cũng không thấy Tạ Thư Diễn đáp lại, Hạ Phỉ chờ không nổi, “Tôi lên đây.” Nói xong liền tiến lên một bước, Tạ Thư Diễn cũng không có cự tuyệt trong điện thoại.  Hạ Phỉ sợ Tạ Thư Diễn sẽ hối hận, vì vậy hắn không chút do dự chui vào cửa tòa nhà.

Khu này toàn là tầng thấp, Tạ Thư Diễn sống ở tầng trệt không cao, Hạ Phỉ chạy lên còn nhanh hơn nhiều so với đợi thang máy, chờ đến khi hắn hổn hà hổn hển chạy lên tầng trên, Tạ Thư Diễn đã mở cửa chờ hắn.

Hạ Phỉ không có thời gian để sắp xếp quần áo, hắn thở gấp mấy lần, trên trán chảy ra một tầng mồ hôi mỏng, tóc trên trán lòa xòa, cảm giác chật vật chưa từng thấy, đỏ mặt cúi người trước mặt Tạ Thư Diễn. "Cảm … cảm ơn em"

Đối với Hạ Phỉ, đối mặt với Tạ Thư Diễn là một việc cực kỳ khó khăn, không phải là cùng Tạ Thế Hữu cãi nhau, không thể đánh nhau với miệng lưỡi hoa sen đến mặt đỏ bừng, cũng không phải như cãi nhau với Khôn Tử, hắn chỉ sợ mình không nhẹ không nặng, nói sai khiến em ấy sinh khí.

Hắn đã sớm không phải cái tuổi hoa quý mùa mưa, cũng không phải là chưa từng nói chuyện yêu đương, duy chỉ là khi đối mặt với Tạ Thư Diễn, hắn luôn cảm thấy miệng mình thật không hữu dụng.

Hạ Phỉ lúng túng đến mức không biết phải nói gì, thẳng cho đến khi nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của Tạ Thư Diễn, hắn mới nhớ ra mục đích lên lầu của mình.

"Không thoải mái?"

Tạ Thư Diễn lắc đầu, anh không biết đói bụng có được coi là một loại khó chịu hay không, nhưng thời điểm Hạ Phỉ hỏi điều này, trong lòng anh bỗng dưng sinh ra chút ủy khuất.

Rút kinh nghiệm lần trước, Hạ Phỉ thăm dò hỏi: "Em đói bụng?"

Tạ Thư Diễn ánh mắt sáng rực nhìn hắn, như thể hỏi làm sao anh biết được.

Hạ Phỉ dở khóc dở cười, "Em muốn ăn gì thì nói."

Tạ Thư Diễn đang một mực yên lặng bỗng nhiên mở miệng, "Chúng ta ... Cổng đại học ... Đồ nướng..."

Hạ Phỉ há hốc mồm, tưởng mình nghe nhầm, "Em ... nửa đêm, ở cổng trường đại học lấy đâu ra thịt nướng cho em?"

Một yêu cầu cổ quái như vậy, Hạ Phỉ nghe xong không thấy buồn cười mới lạ. Tạ lão sư bình thường nghiêm như vậy cũng sẽ có thời điểm hoang đường.

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônWhere stories live. Discover now