Chương 10

5.4K 263 7
                                    


Người ngủ thì như chết, Hạ Phỉ cũng không thể nào quy củ, dán chặt vào sau lưng của omega, cánh tay khoác lên eo, bàn tay lớn che phần bụng omega của mình.

Không phải Tạ Thư Diễn sáng sớm đánh thức Hạ Phỉ, mà là có điện thoại làm phiền. Hắn không kiên nhẫn mà liếc mắt nhìn người gọi, trong đầu một mảnh hỗn độn, có là Thiên Vương thì lão tử cũng không muốn nhận, thuận tay cúp điện thoại. Người trong ngực mẫn cảm xê xê dịch dịch.

Hạ Phỉ lập tức thanh tỉnh, hắn nhẹ tay nhẹ chân đặt điện thoại lại tủ đầu giường, cúi đầu nhìn khuôn mặt đang say ngủ của Tạ Thư Diễn, hắn không nghĩ tới Tạ Thư Diễn không một cước đá hắn đã đành, cái này, một chút ý định tỉnh dậy cũng không có.

Tạ Thư Diễn làm việc và nghỉ ngơi rất quy củ, mặc dù là cuối tuần, em ấy cũng sẽ sớm rời giường để làm chính sự, Hạ Phỉ rất ít khi được chứng kiến một bộ dạng ngủ không phòng bị của Tạ Thư Diễn thế này.

Người trong lòng hai tay cầm chặt lấy ga giường, dụi trán vào gối tựa như sắp tỉnh lại, Hạ Phỉ ngừng thở chờ đợi, Tạ Thư Diễn nhăn nhó một hồi, đổi tư thế tiến vào trong ổ ngực của hắn.

Hạ Phỉ ôm lấy đầu Tạ Thư Diễn, dùng bàn tay lớn vén vén tóc mái trước trán lên, ngón tay cái vòng vòng trên cái trán nhẵn nhụi, trong nội tâm thầm nói, thầy Tạ cũng có thể quá tra tấn người rồi.

Vào buổi sáng sớm như này, hắn dầu gì cũng có cái huyết khí phương cương của đàn ông, hai người bọn họ độ phù hợp pheromone lại cao như vậy, Tạ Thư Diễn thở dốc một cái đối với hắn đều là hấp dẫn, hắn vốn không phải cái gì là chính nhân quân tử, thậm chí ngay cả ý tưởng phản kháng cũng không có, thầm nghĩ trực tiếp tước vũ khí đầu hàng.

Tạ Thư Diễn không mang kính, đường nét trên khuôn mặt trở nên nhu hoà hơn rất nhiều, màu môi cũng nhạt hơn một chút, đỉnh môi hơi nhếch lên, làm cho người ta hận không thể thò tay vuốt ve, Hạ Phỉ thì biết cái gì gọi là khắc chế, không quản được tay mình, đầu ngón tay không nghe lời chạm lên nó.

Không phải hắn chưa bao giờ hôn Tạ Thư Diễn, nhưng một ý nghĩ nảy ra trong đầu hắn bằng cách nào đó, Tạ Thư Diễn lạnh lùng cũng có một đôi môi mềm mại.

Hạ Phỉ muốn biết suy nghĩ của Tạ Thư Diễn khi hôn hắn, liệu anh đang kháng cự hay rung động.

Ảnh hưởng của Alpha đối với Tạ Thư Diễn quá sâu, kể từ ngày anh và Hạ Phỉ đệ đơn ly hôn, chuyển về căn hộ của mình, anh ngủ không yên ổn, tim đập nhanh và mất ngủ, sự tồn tại của alpha đối với Tạ Thư Diễn chính là thuốc, đồng dạng cũng là độc.

Sẽ bị nghiện, sẽ để cho Tạ Thư Diễn quá phận mà ỷ lại. Anh biết rõ anh và Hạ Phỉ sẽ không lâu dài, cuối cùng sẽ có một ngày tách ra, anh đã quen với tin tức tố của Hạ Phỉ. Mặc dù Hạ Phỉ tâm bất cam tâm tình nguyện, nhưng alpha như Hạ Phỉ cũng sẽ bị buộc phải cung cấp cho anh một loại bảo hộ.

Anh tham luyến pheromone của Hạ Phỉ, và anh cũng tràn đầy lo sợ về ca phẫu thuật xoá sạch ký hiệu vĩnh viễn, có thể do anh và Hạ Phỉ đã ly hôn, Hạ Phỉ không còn phải thực hiện nghĩa vụ của mình đối với giấy chứng nhận kết hôn, anh nhất định phải làm quen với việc không có Hạ Phỉ trước khi phẫu thuật.

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônWhere stories live. Discover now