Chương 15

4.2K 235 19
                                    

Quý Kiếm Vũ mang theo một túi điểm tâm sáng, không biết đã đợi bao lâu, thấy Tạ Thư Diễn đi lên liền đưa cho anh, Tạ Thư Diễn không nhận, "Cậu tự ăn đi, tôi ăn sáng rồi."

Có mẹ Hạ, Tạ Thư Diễn căn bản không cần quan tâm đến việc một ngày ba bữa như nào.

Quý Kiếm Vũ không cứng rắn đưa nữa, cùng Tạ Thư Diễn đi song song một chỗ, cậu ta nhìn thấy Tạ Thư Diễn bước từ trên xe xuống, tuy nhiên, không thấy rõ người lái xe là ai, nhưng đối với cái xe cậu ta vẫn có ấn tượng.

Cậu do dự một hồi, "Anh ... tối hôm qua cùng anh ta ở một chỗ?"

Thần sắc Tạ Thư Diễn như thường, chẳng qua là không muốn một mặt bị chính học sinh của mình truy vấn việc riêng tư, "Quý Kiếm Vũ, cậu nên lên lớp sớm để tự học."

Nói toạc ra Quý Kiếm Vũ vẫn còn là một thằng nhóc choai choai, hành vi cử chỉ rất dễ xúc động, cũng dễ dàng hành động theo cảm tình, dễ nổi nóng, thay vì bỏ đi, ngược lại hỏi: "Hai người đã ly hôn rồi mà vẫn sống chung?"

“Quý Kiếm Vũ!” Tạ Thư Diễn đứng phắt lại một chỗ , “Đây là việc riêng tư của tôi.”

Quý Kiếm Vũ hiểu chuyện, cũng biết nặng nhẹ, trường học không phải là nơi để nói về những điều này, cậu ta không thể làm cho Tạ Thư Diễn xấu hổ, "Em chỉ tùy tiện hỏi."

Dứt lời, cậu đưa tay về phía Tạ Thư Diễn, "Đưa bài thi cho em, em làm phụ giúp anh."

Tạ Thư Diễn nhíu lại lông mày, một khi dính vào tình cảm, anh cảm thấy rất bất lực, cho dù là đối mặt với Hạ Phỉ hay Quý Kiếm Vũ.

Quý Kiếm Vũ không đợi Tạ Thư Diễn nói, liền đoạt lấy cái túi trên tay anh. "Đừng lo lắng việc sợ làm phiền em, chúng ta hãy chờ xem, em khẳng định so với hắn tốt hơn."

Lời nói này có chút nói khoác mà không biết ngượng, trong mắt Tạ Thư Diễn, trình độ ngây thơ của Quý Kiếm Vũ với Hạ Phỉ ngang nhau, thậm chí còn bốc đồng hơn Hạ Phỉ. Vả lại mặc kệ cậu ta và Hạ Phỉ như thế nào, anh cũng sẽ không lo lắng tới một người học trò như vậy.

"Tương lai cậu sẽ gặp được rất nhiều người, đừng ở đây cùng tôi lãng phí thời gian."

Nhà trường cưỡng chế nơi học sinh dừng chân vào buổi sáng, cho nên sáng sớm người theo cổng lớn vào không nhiều, dù hai người tranh chấp vài câu cũng không ai chú ý tới.

Quý Kiếm Vũ không rõ lắm thái độ của Tạ Thư Diễn đối với alpha của mình như thế nào, nhưng ít nhất theo ý kiến ​​của cậu ta, mối quan hệ của Tạ Thư Diễn với alpha của anh ấy không tốt.

Lần nào cũng không tốt, sau vài lần, Quý Kiếm Vũ vẫn có thể cảm giác được Tạ Thư Diễn đối với alpha của mình đang bảo vệ

“Anh ta đối với anh lại không tốt.” Quý Kiếm Vũ không biết vì sao Hạ Phỉ đột nhiên đổi tính, lúc trước trời mưa cũng không đem đến nổi cái ô. “Trời mưa cũng không đến đón anh, anh ta vậy là quan tâm sao?"

Mùa hè năm ngoái, khi cơn mưa lớn đến bất chợt vào ban đêm, các giáo viên khác lần lượt rời khỏi tòa nhà dạy học, Tạ Thư Diễn không mang ô, gọi điện thoại đối phương tựa hồ cũng không tiếp nhận, vẫn là Quý Kiếm Vũ mang ô cho anh mượn.

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônWhere stories live. Discover now