Chương 8

5.3K 334 22
                                    


Hạ Phỉ không nguyện ý đến Tạ Gia, không vì cái gì khác, khi hắn bước vào sân nhỏ nhà ông nội liền lộ ra không ăn khớp, nhà Tạ Thư Diễn đều là dòng dõi có học vấn, khí chất Hạ Phỉ cùng thổ phỉ tựa như nhau, không riêng gì Tạ Hằng không đem hắn đặt vào mắt, ông nội càng không thể chào đón hắn.

Cho nên lúc trước, vì việc gia đình tụ họp là bắt buộc, chứ bình thường hắn cũng chả phải nghiêm mặt đến Tạ Gia cọ.

Mùi đàn hương thoang thoảng bay ra ngoài sân, ai không biết còn tưởng là có Phật đường ở đây, hai người vừa tiến vào sân thì bà nội vừa vặn đang đứng ở cửa nhà.

"Bà nội."

Mặc dù Hạ Phỉ không được ông nội chào đón, nhưng bà Tạ Thư Diễn hiếm khi nhìn thấy hắn, vừa thấy hai người đến đã cao hứng biết bao nhiêu, "Tới sớm vậy a ... đến đến, mau vào đi."

Hai người im lặng đi sau lưng bà nội, bà nội nói: "Anh của con hôm nay cũng tới sớm, đang ở cùng ông nội trong thư phòng tầng hai."

Tạ Thư Diễn nhàn nhạt tiếp lời "Vậy sao", hiển nhiên là thờ ơ với chuyện của anh họ.

Hạ Phỉ càng không có tiếp lời, hắn muốn ở cùng Tạ Thư Diễn lâu một chút nên mới đến sớm, sao còn thời gian so đấu với anh họ Tạ Thư Diễn tâm địa gian xảo này.

Nhà Tạ Thư Diễn cũng rất kỳ quái, cái gì mà niên đại, lão gia tử tư tưởng phong kiến nghiêm trọng, tám phần là trong nhà có ngai vàng, đối với trưởng tử trưởng tôn đặc biệt cưng chiều, hơn nữa anh họ Tạ Thư Diễn, Tạ Thế Hữu cũng là một alpha., hơn phân nửa sự nghiệp vĩ đại về sau dựa vào Tạ Thế Hữu, Tạ Thư Diễn tuổi còn nhỏ, còn là omega, sức khỏe cũng không tốt, ông nội cũng không coi trọng như vậy.

Bà nội lôi kéo hai người họ nói chuyện một hồi, sau đó xoay người lấy từ trong túi quần lấy ra một mảnh Quan Âm, "Diễn Diễn, đây là bà nội cầu cho con, con và Hạ Phỉ kết hôn lâu như vậy, còn không dự định có hài tử sao..."

Đề tài này vốn rất xấu hổ, Tạ Thế Hữu không biết từ lúc nào đã đứng trên tầng cầu thang, thanh thanh cuống họng hận không thể hét lên cho mọi người biết.

"Thư Diễn, em nhanh cầm lấy, tượng Quan Âm là phỉ thúy. Hai người kết hôn lâu như vậy, bụng một mực vẫn không có động tĩnh, ông bà cũng thay mấy đứa sốt ruột." Tạ Thế Hữu trong nhà miệng oang oang đã quen, dù sao cũng không ai nói hắn ta, hắn ta nói chuyện cũng là không có đầu óc, "Hai người đi kiểm tra một chút, rốt cuộc là thân thể em không được, hay là do Hạ Phỉ không được"

Đối với loại người như Tạ Thế Hữu, đặt ở bên ngoài Hạ Phỉ trực tiếp gọt hắn, bởi vì là thân thích Tạ Thư Diễn, hắn chỉ có thể nén giận.

Cũng không phải hắn không nói giúp Tạ Thư Diễn, lúc đầu còn tức giận, nhưng phản ứng của Tạ Thư Diễn quá mức lãnh đạm, lộ ra Tạ Thế Hữu như con hầu tử lấy lòng mọi người, Tạ Thư Diễn lại chẳng hề để ý, nên hắn cũng lười can thiệp.

Hạ Phỉ nhìn liếc qua Tạ Thư Diễn, thấy hai má anh hơi co giật, anh nắm chặt Quan Âm trong tay không nói lời nào, ánh mắt như ao nhỏ tĩnh lặng không phản bác cũng không nói gì.

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin