Chương 21

3.8K 252 12
                                    

Người bán vé liếc mắt nhìn thời gian, liên tục xác nhận với Hạ Phỉ, "Tiên sinh, ngài có chắc chắn muốn xem phim này không? Đã chiếu được 30 phút rồi."

Hai người trên đường lại chậm trễ gần mười phút, Hạ Phỉ nắm tay gõ gõ lên quầy, "Chỉ là lần này thôi, cô có thể cùng tôi nói chuyện một chút, bốn mươi phút nữa vào cũng không sao."

Tiểu cô nương lẩm bẩm nói: "Cái kia... Vậy được rồi..."

Nhân viên soát vé ở cửa thấy muộn như vậy còn có khách mua vé cho bọn họ, vừa thay hai người họ soát vé vừa vui sướng còn không kịp, còn chưa kịp xem phim, alpha đã lôi kéo omega đi vào.

Đẩy ra cửa phòng chiếu phim, bên trong một mảnh tối đen, màn hình lớn có chút chói mắt, Tạ Thư Diễn nhỏ giọng nói: "Có phải không tốt lắm?"

Ra vào rạp phim giữa chừng, hay ảnh hưởng đến hiệu quả xem.

Hạ Phỉ đem Tạ Thư Diễn kéo về phía trước một hồi, "Cũng không có người xem, có cái gì không tốt"

Thời điểm Hạ Phỉ đang tìm chỗ ngồi, tỉ lệ ghế đầu đến 10% cũng không còn. Không biết là tỷ suất phim quá cao hay do phim chiếu quá muộn, phóng mắt ra nhìn thấy ở giữa còn có hai đôi tình lữ.

Hai người họ chọn vị trí ở hàng cuối cùng, Hạ Phỉ một bên phụ giúp người che chắn, một bên thấp giọng dặn dò: "Em cẩn thận một chút a."

Đúng như lời Hạ Phỉ nói, việc hai người họ vào cửa giữa chừng cũng không quấy rầy đám tiểu tình nhân đang xem phim, người ta đối với họ như không thấy, trước sau vẫn anh anh em em.

Mọi chuyện khác đều ổn, cơ mà chính là gần bốn mươi nội dung không xem được, hơn nữa còn là một bộ phim đậm chất ngôn tình, Hạ Phỉ đầu không theo kịp, miệng cũng không nhàn rỗi.

Không khí trong rạp chiếu phim che giấu rất tốt, mặc dù là xung quanh cũng không có người ngoài, Hạ Phỉ nói chuyện vẫn là thản nhiên: "Thầy Tạ."

Hắn đột nhiên đến gần Tạ Thư Diễn và nhỏ giọng hô.

Tạ Thư Diễn chỉ cảm thấy lỗ tai một hồi nóng ẩm, theo bản năng co rụt cổ lại.

"Thầy Tạ." Hạ Phỉ ngồi dậy và tiến lại gần hơn, "Cái này là đang diễn gì vậy?"

Phim này Hạ Phỉ chọn ngẫu nhiên, hắn cũng hỏi ý Tạ Thư Diễn rồi mới đến, Hạ Phỉ không những không hiểu được cốt truyện mà còn có chút mờ mịt. Cảm thấy mấy người Âu Mỹ thật hay, nam nữ chính là ai cũng không phân biệt rõ

Hạ Phỉ xem không hiểu, Tạ Thư Diễn cũng đừng nghĩ được thanh tĩnh, "Thầy Tạ, cái này không đầu không đuôi, em xem cũng vào được?"

Không phải phim điện ảnh hấp dẫn mà do Tạ Thư Diễn không đủ yên tĩnh.

"Thầy Tạ, em thích xem phim điện ảnh à?"

Tạ Thư Diễn chưa nói đến ưa thích, anh hiếm khi có cơ hội đến rạp chiếu phim.

Cũng không biết đầu óc Tạ Thư Diễn chậm nửa nhịp hay anh quá mê hoặc, "Tôi cũng xem không hiểu."

Sẽ tốt hơn nếu bạn không hiểu nó. Hạ Phỉ cười cười, hắn ở nơi này đợi Tạ Thư Diễn, "Vậy thì lần sau thầy Tạ sẽ chọn là người chọn phim nha."

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônWhere stories live. Discover now