Chương 6

5.8K 364 13
                                    


Hạ Phỉ giơ hộp thuốc xem kỹ cách sử dụng "Dùng để hạ nhiệt khẩn cấp trong cơn sốt cấp tính... thuốc hạ sốt?" Nhưng phản ứng của Tạ Thư Diễn đêm đó rõ ràng không phải sốt.

Hạ Phỉ, một người có thường thức thông thường, không thể trông cậy được vào bản thân mình, một bên nắm hộp thuốc đi ra ngoài, một bên gọi điện thoại cho Khôn Tử.

"A lô? Em dâu có đó không?"

Khôn Tử "Đệt" một tiếng, "Anh hơn nửa đêm tìm vợ em làm gì?"

"Lại để cho em dâu nghe, tôi hỏi cô ấy chút chuyện." Vợ Khôn Tử là bác sĩ sản khoa, Hạ Phỉ cảm thấy bác sĩ khắp thiên hạ nên tu luyện trong và ngoài* vì hắn cũng thuộc dạng có bệnh thì vái tứ phương**

(*) Tu luyện trong và ngoài (内外兼修) có nghĩa là thành tích của một người được cải thiện toàn diện từ cả cấp độ bên trong và bên ngoài. Nói cho dễ hiểu và hợp lý với hoàn cảnh bên trên thì là "Luôn phải giữ cái đầu lạnh"

(**) Có bệnh thì vái tứ phương: khi gặp tình huống khẩn cấp thì chạy vạy khắp nơi tìm người giúp đỡ hoặc nghĩ mọi cách để giải quyết vấn đề. Tương tự với "Nước đến chân mới nhảy, Việc xảy ra mới ôm chân Phật"

"A lô?"

Một giọng nữ thân thiết truyền ra từ đầu bên kia của điện thoại, Hạ Phỉ tranh thủ thời gian mở miệng: "A Ngọc, cô có biết loại xxx cumshot chữa được bệnh gì không?"

"Đây là một loại thuốc trấn định. Về phần trị bệnh gì ... Trong nhà anh có ai dùng sao?"

"Thuốc trấn định?" Hạ Phỉ chỉ biết đến thuốc ức chế tiêm kỳ phát tình, đây là lần đầu tiên nghe đến thuốc trấn định. "Dùng trong kỳ phát tình cũng có hiệu quả ư?"

A Ngọc vốn là sững sờ, chợt bật cười: "Kỳ phát tình giả thì hữu dụng, còn kỳ phát tình chính thức thì không được, bằng không thì cần thuốc ức chế làm gì?"

Càng giải thích Hạ Phỉ nghe càng không hiểu, phát tình giả hắn cũng chưa từng nghe qua, "Kỳ phát tình giả là gì?"

"Dưới sự kích thích quá mức của pheromone, omega sẽ bị phát tình giả, nhưng trường hợp này rất hiếm gặp. Đây là bệnh của omega có tuyến thể yếu và thể lực quá kém."

Nói đến tuyến thể yếu ớt, Hạ Phỉ cái thứ nhất nghĩ đến chính là Tạ Thư Diễn, nhưng hắn vẫn chưa hiểu lắm, "Cái kia, pheromone kích thích quá mức là ý tứ gì?"

"Tỷ như ... ở một địa phương đông đúc người qua kẻ lại, quán bar của Khôn Tử là một ví dụ điển hình."

Mặt Hạ Phỉ đen xì, nghĩ lại đúng là không sai, "Omega đã được đánh dấu vĩnh viễn cũng bị sao?"

Đối mặt với sự hiếu kỳ của Hạ Phỉ bảo bảo, A Ngọc rất có kiên nhẫn, "Bản thân omega có thể trạng yếu, trong hoàn cảnh này, nếu được pheromone của alpha bảo hộ, nhất định là sẽ không phản ứng quá mức."

Những lời này Hạ Phỉ nghe hiểu, ý tứ đều trên mặt chữ, hắn phân rõ được pheromone của alpha như nào là bảo vệ, như nào là cướp đoạt.

Nếu như nói đêm đó pheromone của người khác là nguyên nhân, thì pheromone hùng hổ của hắn chính là kẻ cầm đầu kích hoạt kỳ phát tình giả của Tạ Thư Diễn.

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ