Chương 12

4K 264 7
                                    


"Không phải như vậy thì còn như nào? ... Hả? Anh nói tôi nghe?"

"Chỉ là chuyện như vậy ..." Hạ Phỉ thở dài một tiếng, hắn ngoại trừ không nói cho mẹ biết, việc hắn và Tạ Thư Diễn ly hôn, nếu không hắn ngàn vạn cái miệng cũng không giải thích được rõ ràng đây là chuyện rắc rối.

Nói không được lời nói thật. Hạ Phỉ cũng không phải đèn đã cạn dầu, bản lĩnh trả đũa của hắn mạnh mẽ hơn ai khác, "Có Ninh Tất là không sai, cậu ta cùng mọi người Khôn Tử đều quen biết, liền cùng một chỗ ăn bữa cơm. Con đây cơm cũng chưa ăn được. Bị mẹ hô trở về nên vô cùng lo lắng, này đi đi lại lại bao nhiêu thời gian a? Con còn có thể làm gì? Hơn nữa, con là người như nào, bản thân mẹ sinh con ra còn không biết a? con có như vậy mà khốn nạn ư? người khác suy nghĩ nhiều còn chưa tính, mẹ là mẹ của con, mẹ như thế nào lại nghĩ con của mẹ như vậy? "

Hạ Phỉ vốn chuyện gì cũng không có làm, hắn về việc ly hôn mà rối loạn hết mạch suy nghĩ, là hắn đã bị phá vỡ bởi vụ ly hôn, chờ hắn gỡ tốt đống suy nghĩ, cùng súng liên thanh không khác gì nhau.

"Tôi nói một câu, anh liền cãi mười câu, anh có năng lực như vậy, anh và Diễn Diễn kết hôn lâu như thế, tại sao vẫn còn chưa có con?"

Điều này và hắn có quan hệ gì tới nhau không? Hiện tại không có con, đến cả thở cũng là hắn sai.

“Em ấy không phải thân thể không tốt sao?” Hạ Phỉ cũng là có lòng nhưng không đủ lực a, sinh con không phải là việc của riêng mình hắn.

“Thân thể không tốt liền điều trị, có bệnh liền chữa bệnh.” lời này mẹ Hạ chỉ nói với Hạ Phỉ, sợ Tạ Thư Diễn nghe xong sẽ cảm thấy áp lực, “Hạ Phỉ, anh không đem chuyện này để trong lòng, tôi với ba anh còn nghĩ anh kết hôn xong sẽ thu tâm, anh so với thời điểm không kết hôn chả khác gì nhau, anh chừng nào mới trưởng thành a?"

Hạ Phỉ không bực bội vì bị mẹ thuyết giảng, mà cáu kỉnh vì những gì mẹ hắn nói đều là sự thật.

Chính hắn còn không biết sao? Hắn đã biết ngay từ đầu cuộc ly hôn của mình với Tạ Thư Diễn, hắn cũng muốn vãn hồi, cũng muốn cứu trợ, nhưng mẹ rể của bạn học Tạ Thư Diễn là đao thương bất nhập, và hắn cũng không biết nên bắt đầu từ đâu.

Hắn giống như chưa từng chân chân chính chính hiểu Tạ Thư Diễn.

Hạ Phỉ chắp tay trước ngực, cùng mẹ hắn cầu xin tha thứ thở dài, "Mẹ đừng nói nữa được không? Con hiểu rồi."

Những lời này nghe được khiến lỗ tai hắn mọc kén, hắn đã đến tuổi bị thúc đẩy sinh trưởng, muốn trốn tránh cũng không được.

"Con tự mình sinh được đứa nhỏ sao? Mẹ cùng Tạ Thư Diễn nói a, ... mẹ nói với em ấy một chút, con không có phần nói trước mặt em ấy."

Mẹ Hạ lườm Hạ Phỉ, đợi cả buổi mới chờ được những lời này, "Vậy được rồi, tôi liền ở nhà mấy đứa vài ngày, tôi sẽ nói chuyện với Diễn Diễn."

Hạ Phỉ lúc này trợn tròn mắt, Tạ Thư Diễn sớm dọn ra ngoài rồi, mẹ hắn ở lại đây, chẳng phải sẽ bị lộ ư?

"Mẹ ở nhà của con làm gì? mỗi người đều có sắp đặt riêng, mẹ ở nhà của con có thích hợp không? mẹ không quan tâm đến ông già ở nhà sao? và cho dù con đồng ý, Tạ Thư Diễn nếu có ý kiến ​​thì phải làm sao?"

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ