Chương 19

3.3K 235 13
                                    


Dưới sự đe dọa dụ dỗ của Hạ Phỉ, Khôn Tử vẫn là phải gọi điện cho vợ, Hạ Phỉ tiếp nhận điện thoại chạy sang chỗ Khôn Tử, "Cậu bận rộn thì đi đi, để đệ muội ta ngồi đàm phán một lát."

Khôn Tử trợn mắt liếc nhìn Hạ Phỉ, “Anh đây chính là tiêu phí tình nghĩa huynh đệ bao nhiêu năm của chúng ta” Nói tới nói lui, Khôn Tử vẫn là có công việc bề bộn của mình.

Hạ Phỉ lại không có lập trường đem Tạ Thư Diễn đến bệnh viện, chỉ có thể tìm A Ngọc hỏi một chút, có bác sĩ tư vấn nội tâm cũng an tâm phần nào.

“Anh lại muốn hỏi chút gì đó?” A Ngọc giễu cợt một câu, lại có chút buồn bực “Tôi nghe Khôn Tử nói hai người ly hôn rồi đúng không?"

Hạ Phỉ muốn hỏi một chút xem miếng dán cách ly có tác dụng phụ với Tạ Thư Diễn hay không, bị A Ngọc hỏi như vậy, hắn cũng không biết phải bắt đầu từ đâu, "À ... Uhm ..."

“Anh còn quan tâm đến chuyện ly hôn của anh nữa à?” Ý trong lời là thời điểm kết hôn không để trong lòng, ly hôn rồi vẫn bắt chó đi cày.

A Ngọc cũng là cùng một chỗ với Khôn Tử lâu rồi, nói chuyện đều là thẳng thắn chính trực, Hạ Phỉ ho khan một tiếng "Cô đừng ép buộc tôi thế, tôi ... Tôi có một chuyện muốn hỏi cô, miếng dán cách ly có phải hay không có tác dụng phụ a? ... Hay là do em ấy thể chất không quá thích hợp?"

Không thấy được người bệnh, cũng không có trường hợp nào như vậy cả. Chẩn đoán trong không khí thực sự quá khó khăn, A Ngọc chỉ có thể làm hết sức mình.

“Tạm thời chưa nghe nói qua.” A Ngọc dừng một chút, “Cậu ấy chưa đi xoá bỏ dấu hiệu?”

"Còn chưa ... Đây không phải là chỉ dùng miếng dán cách ly thôi sao, tôi cũng không hiểu nổi mấy thứ đó."

"Đều ly hôn rồi tại sao vẫn chưa xoá bỏ?"

A Ngọc, một nữ nhân có thể đem Khôn Tử trị bảo, cái miệng dù thế nào cũng không dễ tha thứ, Hạ Phỉ đôi khi cho rằng A Ngọc giống như người mẹ chết tiệt của mình, nói toàn trúng tim đen, lại để cho Hạ Phỉ đau hết cả đầu.

"Em ấy ... Việc dạy học trên lớp bận rộn..."

Người phụ nữ đáng sợ nhất.... Chính là ở điểm này "Bận rộn chỉ là một cái cớ. Tôi nghe anh nói Tạ Thư Diễn sức khỏe không tốt. Omega phụ thuộc rất nhiều vào alpha. Đặc biệt anh và cậu ấy có độ pheromone phù hợp rất cao, đối với cậu ấy ảnh hưởng rất lớn đó"

"Cái này cùng với giải độc giống nhau. Sớm xoá bỏ ký kiệu, anh với cậu ấy suốt ngày phải phiền lòng để làm gì? ... Nói chung omega đối với việc xoá bỏ ký hiệu tâm tình bất ổn là bình thường, bất lợi về mặt sinh lý. Hai người hẳn là không muốn thực hiện xoá bỏ ký hiệu đi?"  vậy giờ định thế nào? "

Hừ, chính là hắn không muốn? Có bằng lòng hay không cũng không đến lượt hắn, chính là không muốn đi cùng hắn, cứ vậy quyết tâm hung ác đi một mình.

Hạ Phỉ lẩm bẩm: "Em ấy ... không phải em ấy không muốn ..."

"Vậy do anh không muốn?"

Hạ Phỉ vểnh vểnh môi ở đầu bên kia, hắn không biết phải phản bác như thế nào, hắn mà không muốn mình có ích sao? Tạ Thư Diễn không nghe hắn, em ấy có chủ ý cả rồi.

[ĐAM MỸ/HOÀN] [ABO] Phục HônWhere stories live. Discover now