Chương mười sáu

1.7K 231 27
                                    

Mọi người ơi mình xuất hiện rồi đâyyyyyy 🥺🥺🥺🥺🥺
_____________

Vương Nhất Bác nghe được lời thỉnh cầu ấy xong liền ngẩn ra. Cậu nắm chặt tay, không biết phải làm sao, tựa như không hiểu nổi vì sao một Tiêu Chiến luôn rất cẩn thận lại đột nhiên đưa ra yêu cầu như thế. Nhưng Vương Nhất Bác không phải loại người do dự, cho dù trong lòng cậu, cậu muốn chờ đến khi giọng nói có chuyển biến tốt rồi mới tỏ tình hôn nhau rồi đến bên nhau, nhưng nếu Tiêu Chiến không chờ được nữa... Vậy đương nhiên cậu cũng sẽ không cự tuyệt.

Vương Nhất Bác mím môi cúi người, đôi tay ôm lấy gò má Tiêu Chiến kéo người lại gần, ngay sau đó cậu không chút do dự cúi đầu phủ lên môi anh, dưới ánh mắt kinh ngạc của đối phương, thậm chí còn đưa lưỡi nhẹ liếm.

Đầu óc Tiêu Chiến như thể bị ngắt mạch, Vương Nhất Bác cũng không giận, chỉ cúi đầu cắn nhẹ lên môi anh hai lần.

Không biết bao lâu sau khi bị người ta đè môi hôn xuống, Tiêu Chiến mới được Vương Nhất Bác buông tha, anh đột nhiên thở hổn hển, cứu vớt bản thân suýt thì thiếu oxi.

Vương Nhất Bác cứ thế đứng tại chỗ nhìn anh, không khác gì lúc trước, chỉ là môi thoáng đỏ, sưng lên chút. Ánh mắt cũng vẫn ôn nhu như thế, khoé miệng nâng lên một độ cong lưu luyến.

"Vương Nhất Bác... Em..." Tiêu Chiến nghẹn ngào, bỗng phát hiện chính mình dường như chẳng nói được gì.

Vương Nhất Bác nhìn anh, giống như muốn mở miệng nói gì đó, nhưng chung quy vẫn chẳng phát ra âm thanh nào, tất thảy đều là tốn công vô ích. Cậu dường như có chút mất mát, chỉ có thể do dự cẩn thận nắm tay Tiêu Chiến, viết lên bốn chữ ngắn ngủi.

Cậu viết nói: Em cũng yêu anh.

...Thời gian phảng phất như dừng lại trong một khắc ấy, chỉ còn hơi thở nhàn nhạt của họ trao cho nhau giữa những suy nghĩ phức tạp. Ngoài cửa sổ, chim hót không ngừng. Gió thổi qua cành khô phát ra tiếng vang. Bắc Kinh có tuyết rơi rồi, bông tuyết mỏng manh dọc theo phía chân trời mà rơi xuống nhân gian, trên đường phủ một thảm tuyết trắng, mềm mại mà lạnh lẽo, lạnh lẽo nhưng cũng đẹp vô cùng.

Tiêu Chiến đột nhiên lại hiểu được vì sao trước kia Vương Nhất Bác chưa từng để lộ ra chút tình cảm nào giống như mình rồi.

Dưới tình huống như thế cũng chẳng thể nói ra một tiếng "em yêu anh", đối với một đứa nhỏ trẻ tuổi mà nói, sẽ có bao nhiêu khó xử cơ chứ.

Nhưng Tiêu Chiến cảm thấy không sao cả, thật sự không sao cả, lời mà Vương Nhất Bác không nói được anh sẽ nói, Vương Nhất Bác không làm được anh sẽ làm, nếu như đã là cả hai đều có tình cảm, vậy nhất định phải ở bên cạnh chăm sóc nhau cả đời, cho dù có phải vượt qua mọi khó khăn, cũng sẽ không ngần ngại.

Vì thế, anh cắn răng vươn tay, gắt gao ôm lấy Vương Nhất Bác, lớn tiếng nói bên tai cậu: "Anh yêu em! Bất kể em có nói được không cũng không sao cả, anh đã dính lên người em luôn rồi!"

Vương Nhất Bác buồn cười, khe khẽ cười hai tiếng, ôm lấy Tiêu Chiến vào lòng, lại nhẹ nhàng hôn lên vành tai.

Tình yêu của cậu chưa từng có được âm thanh, nhưng không phải là không tồn tại.

[Bác Chiến] Thật muốn nghe người nói yêu tôi - [EDIT/TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ