Chương 17: Lục Sinh đan

1.8K 188 6
                                    

Buổi đấu giá cứ vậy tiếp diễn, rất nhiều đồ vật khác được đưa lên, toàn là những đồ Thẩm Xuyên chưa từng nhìn thấy bao giờ, thế nhưng Thẩm Xuyên lại không hề cảm thấy hứng thú chỉ mải mê ngắm nghía miếng ngọc của mình. Giờ mới nhìn kĩ miếng ngọc được điêu khắc rất tỉ mỉ, nó là màu trắng gần như trong suốt, bên trong có mấy đường viền màu đỏ. Đặc biệt còn có công dụng truyền âm cho người kia, giống như điện thoại ở hiện đại nên càng nghĩ càng thích thú, nhưng hai người lúc nào cũng đi cùng nhau, công dụng này cũng không cần thiết lắm.

Bỗng nhiên truyền đến tiếng ồn ào làm thu hút sự chú ý của Thẩm Xuyên, y ngó xuống dưới nhìn thử xem còn tưởng là vật gì quý giá, vậy mà lại chỉ là một viên đan dược màu xanh thẫm chẳng có gì đặc biệt, không hiểu sao khi nhìn thấy nó, những người kia lại điên cuồng như vậy.

Thẩm Xuyên tò mò hỏi: "Viên đan đó có gì đặc biệt thế?"

"Nó được gọi là Lục Sinh đan, là viên đan mới nhất do lão dược sư Tích Quỷ Thần mới tạo ra, làm nghìn lần mới kết thành một viên, trăm năm mới xuất hiện một lần." Huyền Mặc vừa nói vừa chỉ một lượt xung quanh: "Ngươi nhìn xem những người ở đây, có khi đa số đều vì viên đan dược này mà đến."

"Chắc nó phải lợi hại lắm."

"Đúng là rất lợi hại, nó có thể giúp tăng cường sức mạnh gấp mười lần bình thường, đặc biệt những tu sĩ lâu năm gặp phải bình cảnh không thể thăng cấp, nếu uống viên đan dược này vào có thể thuận lợi đến bậc cao nhất. Ngươi nói xem, đồ tốt như vậy chẳng phải sẽ khiến đám tu sĩ kia đầu rơi máu chảy cũng phải đoạt về?"

Thẩm Xuyên gật gật đầu, lợi hại đến đâu chung quy cũng không đến lượt một người trần mắt thịt như y. Giá của viên đan dược này thực sự khiến người ta há hốc mồm, mở đầu đã là 2 vạn linh thạch. Chung quy những người trên tầng cao lúc nãy im lặng cũng lần lượt đưa ra giá, hai người A Tinh cùng Tô Triết hình như mục đích đến cũng là vì viên đan dược này, từ khi Lục Sinh đan được đưa lên vẫn luôn đứng ngồi không yên.

Cha của A Tinh chính là trưởng môn của phái Thanh Khương, ông ta bình thường đã lợi hại nếu có viên đan dược này thì công lực tăng vượt bậc có thể một tay che trời, đến lúc đó A Tinh chẳng phải muốn gì được nấy, cần gì uất hận ngồi dưới chen chúc với một đám ma quỷ tầm thường ở đây. Cho nên lúc nãy cô mới không muốn cố tranh chấp cặp ngọc bội, lấy được viên đan dược này rồi, điều đầu tiên làm chính là cho hai kẻ kia nếm đủ.

A Tinh vừa nghĩ vừa liếc nhìn lên chỗ Thẩm Xuyên đang ngồi.

Trong khi đó con số đấu giá rất nhanh đã được đẩy lên 5 vạn

Tô Triết đưa ra giá là 5 vạn 500 linh thạch.

Nhưng những người ở trên cũng không có ý định buông tha, nhất là người bí ẩn ngồi phía đối diện hai người. Vì khoảng cách khá xa, người kia lại kéo mũ xuống thấp nên không thể nhìn thấy mặt, nhưng từ đầu đến giờ vẫn luôn là người kia đưa giá rất nhanh.

"6 vạn."

"6 vạn 300."

"6 vạn 700."

"7 vạn."

[Đam Mỹ/Hoàn] Ta Nguyện Vì Ngươi Mà Hóa Thành QuỷWhere stories live. Discover now