Chap 2 chạm mặt lần hai

412 22 6
                                    

Bỗng cô giáo bước vào theo sau là ba người, cả lớp há hốc mồm miệng, ai cũng đơ toàn tập. Cô giáo thông báo :

-Cả lớp! Đây là các bạn đến từ lớp A9, từ nay các bạn sẽ là thành viên mới của lớp ta. Các em nhớ giúp đỡ các bạn ấy nhé! Ba em tự giới thiệu đi ha.

- Xin chào! Mình là Son Dongwoon, rất mong được các bạn giúp đỡ hi hi- Dongwoon nói xong không quên nháy mắt làm moị người điêu đứng.

-Xin chào tớ là Jang Hyunseung!

Hyunseung mỉm cười lộ ra vẻ dịu dàng.

-Xin chào! Tớ là Yang Yoseob hi hi...

Vừa nói cậu vừa cười híp mắt lộ vẻ dễ thương làm mọi người phải ngất ngây, mấy đứa con gái nhìn cậu như nhìn thức ăn ngon làm cậu nổi hết da gà lên.

Junhyung đang mơ màng thì nghe thấy có học sinh lớp khác chuyển đến, tuy không tò mò là ai nhưng nghe thấy giọng nói quen quen thì ngẩng đầu lên nhìn. Không nhìn thì thôi, nhìn thấy rồi mới biết thế nào là oan gia ngõ hẹp.

Yoseob đang cười thì cảm giác có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình, cậu thử lướt qua cả lớp xem đó là ai thì thấy Junhyung. Đang cười thì nụ cười tắt hẳn, thay vào đó là cái lườm tóe khói. Nhưng khi nghe cô giáo nói cả hai cười thầm trong lòng, âm thầm chuẩn bị cho cuộc chiến sau này. Cô giáo nói:

-Năm nay lớp A9 bị giải tán nên các bạn chuyển đến lớp ta, các bạn ấy học giỏi lắm đấy nha! À! Dongwoon ngồi với Kikwang, Hyunseung ngồi với Doojoon còn yoseob ngồi với Junhyung nha! Chắc ba em biết chỗ rồi nhỉ? Thôi, các em làm quen với nhau đi, cô ra ngoài:

- Cả lớp đứng!- Lớp trưởng leejoon hô.

- Chào! Ba bạn dễ thương quá!

- Đáng yêu thật đấy nhỉ?

Ai cũng xúm lại làm quen với cậu khiến cho Junhyung tức điên lên, sao chúng dám lơ anh vì thằng nhóc đó?  Hứ! .. anh đây cũng  chẳng thèm.  Còn may anh có hai thằng bạn tốt.  Nhưng, anh đâu ngờ chúng là quân phản bội, háo sắc dám lơ anh để nói chuyện với người đẹp. Hai người kia đẹp là đúng rồi nhưng sao ai cũng chạy đến véo má nó là sao thật đáng ghét mà. Tiếng kêu kết suy nghĩ của anh, một nụ cười nhếch mép hiện ra cùng ánh mắt gian sảo hiện trên khóe môi.

-Này! Cậu có thể ngồi xịch sang bên kia cho tôi với được không? -cậu lay tay anh.

-Dĩ nhiên rồi! Cậu cứ tự nhiên. -Nói xong anh đứng bật dậy làm động tác kéo ghế cho cậu ngồi, nhân lúc cậu không đề phòng Junhyung kéo ghế ra làm cậu ngã bịch xuống đất. Ê hết cả cái mông, cậu suýt xoa đứng lên định mắng thì tên Junhyung giả vờ lo lắng hỏi:

-Cậu không sao chứ? Xin lỗi mình vô ý quá!- Junhyung mặt dày nặn ra bộ mặt ngây thơ vô (số) tội ra, cứ tưởng cậu sẽ mắc câu mà mắng mình, ai ngờ cậu ta đầu óc không đến nỗi tệ, cười nói:

-Không sao! Tớ ổn lắm cậu đừng lo! - Cậu vừa nói vừa nghiến răng ken két nhìn junhyung, bình tĩnh.. bình tĩnh. .. cậu phải giữ hình tượng không nên chấp nhặt với tên khốn này.

Thật ra, bất cứ ai vừa gặp cũng sẽ yêu mến cậu nhưng có một người, à không ba người căm ghét, một là junhyung, hai là  Jiyeon và Hara.

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now