Chap 31 Hồi Ức Trở Về

164 15 6
                                    

Xin chào, au đã quay lại rồi đây! Mọi người chắc cũng quên au rồi, lâu rồi không viết fic này, ủng hộ au nhé!!!

********************

Kể từ nhày hôm đó, Junhyung không nói gì với ai, ngay cả khi Yoseob hỏi thì anh cũng chỉ trả lời qua loa chứ không có ý định nói cho cậu. Không ai biết vì sao anh như vậy, chỉ mình Doojoon là biết nhiều hơn những người khác một chút.

Hôm nay Junhyung vẫn như mọi ngày làm việc, anh bây giờ chỉ biết dùng cách này để trốn tránh sự thật về Leejoon, hyung ấy vì sao lại ghét anh đến vậy? Ngay cả tình máu mủ cũng không bỏ qua hay sao?

Ngồi vào bàn làm việc, Junhyung mở máy tính ra rồi mở hộp mail, vừa mở ra đã thấy một địa chỉ lạ gửi đến. Junhyung mở mail ra rồi đọc, tin nhắn có dòng chữ

"Lee Jaesoon, à bây giờ là Yong Junhyung mới đúng! Ha ha rất bất ngờ vì sao ta lại biết tên thật của ngươi phải không? Ta chính là Leejoon, người "huynh trưởng tốt" của ngươi, nhưng có cái ngày quyết định làm chuyện đó thì chắc quan hệ của chúng ta không thể quay lại được nữa. Ta không thể chấp nhận được một tên chỉ biết dựa dẫm vào ta mà có thể nhận được tất cả, còn ta thì không. Ngươi lấy đi tình yêu phụ vương dành cho ta, hại chết mẫu thân ta, ta sẽ khiến ngươi trả giá vì những gì ngươi cùng mẫu hậu của ngươi đã làm với chúng ta! " ( Jaesoon là tên trước kia của Junhyung oppa nhé)

Junhyung nhìn hàng chữ đó mà đau lòng, hoàng huynh thật sự đã làm chuyện này. Nhưng tất cả những điều huynh ấy biết hoàn toàn không phải là sự thật. Trước kia mẫu hậu đã từng kể với anh.

----------- flashback -----------

- Điện hạ, mẫu thân có chuyện muốn kể cho con.

Junhyung tám tuổi ở trong lòng mẫu hậu ngẩng đầu lên reo lên :

- A, mẫu hậu có chuyện gì hay kể cho con ạ?

- Ừ!

Vuốt mái tóc của đứa con trai duy nhất của mình, Park Boyoung bắt đầu kể :

- Ngày xưa, ta và mẫu thân của Joon ca ca của con là bạn thân của nhau, chúng ta cùng nhau lớn lên, tỷ ấy luôn xem ta là em gái ruột mà đối xử rất tốt với ta. Nàng là một đại mỹ nhân, tài sắc vẹn toàn trong khi ta, mẫu hậu của con tuy cũng có chút sắc nhưng chẳng có chút tài năng nào, tỷ ấy đã dạy cho ta rất nhiều cho nên ta mới được như hôm nay, biết cầm kỳ thi họa. Vào năm ta mười bảy tuổi, phụ hoàng con lên ngôi, chúng ta cùng được đưa vào trong hoàng cung làm phi tử.

Nói đến đây, Boyoung dừng lại, Junhyung dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn nàng. Khẽ vuốt tóc con trai, nàng tiếp :

- Ngày hôm đó sắc phong, ta rất vui mừng vì có thể cùng tỷ ấy làm bạn với nhau, tuy ta không thích chung chồng cùng người khác nhưng nếu là nàng ta thì khác, ta rất vui vì có thể cùng Naeun cùng hầu hạ hoàng thượng. Vì thế lực của nhà họ Park chúng ta rất lớn nên ta được sắc phong làm quý phi trong khi nàng ấy chỉ được phi tần, tuy đó cũng là chức danh lớn nhưng so với quý phi thì vẫn thua một bậc.
Từ hôm đó, ta và nàng tuy vẫn thường xuyên gặp nhau nhưng tình cảm không còn như trước, mỗi lần nàng thấy ta đều hành lễ, nàng luôn tuân theo cung quy. Ta đã nói với nàng là không cần làm như vậy nhưng nàng không nghe ta, nàng đã xem ta là người xa lạ.

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now