Chap 18 Trở lại khu cắm trại

156 16 2
                                    

Xin chào các reader, au đã quay trở lại và ăn hại hơn hôm qua! Hôm nay được nghỉ ( vì thời tiết) nên mình có thời gian viết được hai chap, hom nay mình sẽ tặng mọi người hai chap a . Thấy có chỗ nào không hay thì mọi người cứ thẳng tay mà ném đá. Nhưng, đừng ném đá to mà ném đá nhở thôi, không thì au chết đấy!

*

* *

Junhyung nghi ngờ :

-Cậu ấy có chuyện gì phải giấu giếm người khác hay sao?

Thấy Junhyung hỏi vậy, Hyunseung có vẻ hơi chột dạ. Cậu định nói gì đó thì Dongwoon tranh nói trước :

- Seobie bị vẩy nến, nếu muốn bị lây thì cậu cứ xuống.

Giọng Dongwoon lạnh tanh, nếu là người bình thường thì chắc sẽ lạnh run người. Nhưng, đối tượng cậu đang nói cùng là Yong cáo già, sắp thăng cấp trở thành con sói xám nên lời cậu nói đối với anh chẳng có chút uy hiếp nào cả. Anh cười nhạt :

- Tôi không để ý, bây giờ cậu có thể tránh ra cho tôi tắm được không? -- Đùa à? Anh chẳng sợ cái cóc khô gì thì sợ cái bệnh vẩy nến đó làm gì?

- Cậu không để ý nhưng Seobie rất để ý a! Cậu ấy cũng biết thẹn chứ, Seobie làm sao chịu được ánh mắt của người khác chứ! -- Dongwoon bắt đầu cáu lên.

- Được rồi! Bảo cậu ta tắm xong thì gọi tôi, tôi ghét nhất là người làm tốn thời gian của tôi. Trong khi hôm nay.... thời gian của tôi bị cậu ta lấy mất nhiều rồi.

- Được! Dù sao cũng cám ơn cậu, cám ơn vì cậu đã đưa Seobie về an toàn. --Hyunseung thở phào.

-Không có gì! Là việc nên làm, à! Cậu mang cái này cho Yoseob, bảo cậu ta bôi vào miệng vết thương, nếu không sẽ nhiễm trùng đấy. -- anh đưa lọ thuốc cho Hyunseung.

- Sao lọ thuốc này giống lọ thuốc trong phim cổ đại thế này? Đẹp thật đấy!

- Tôi.... thích dùng đồ cổ.

Anh nhẹ nhàng phán làm hai người còn lại hóa đá, ô mô! Nếu nói chuyện này cho fan của hắn ta chắc mấy con fan đó gào thét luôn đấy . Mà có khi, lúc đi xem Beast biểu diễn thì chúng còn mặc hanbok luôn ấy chứ. Aiss! Thiên tài thì toàn kẻ đầu óc không bình thường a.

Thấy hai người kia đang thả hồn cùng gió, Junhyung cười ầm lên. Anh đang ngồi ở một hòn đá ở cạnh vũng nước, anh lại cười quá nhiều nên đã không cẩn thận mà......
.........rơi xuống vũng nước .

"Ùm "

Junhyung đã ướt hết người, không thể cười được nữa. Hai người kia thì khác, không giữ hình tượng tiểu thư kiêu kỳ nữa mà chuyển sang hình tượng mấy con điên xổng chuồng mà cười điên loạn. Yoseob ở phía xa khi nghe thấy tiếng cười man rợ này còn phải nhíu mày, đây là những cô bạn thân thục nữ của mình đây ư? Liệu có phải tên tiểu cẩu họ Yong cầu hồn rồi không? Nghĩ đến đây làm cậu rùng mình.

Trở lại mặt trận ba con tinh tinh, thì chỉ có hai từ để diễn tả. Đó chính là từ THẢM HẠI.

Junhyung thì người ướt như chuột lột, mất hết hình tượng một hot boy lạnh lùng mà trở thành hình hình tượng con quỷ khát........coke. Anh đang rất mất mặt, cần cô người yêu tên là coke đến an ủi a.

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now