Chap 14.3 Những ngày đầu làm nô dịch

169 12 1
                                    

Yoseob tuy tức giận nhưng cậu biết chuyện cậu đã đồng ý thì cậu sẽ làm hết mình,cậu cặm cụi hút bụi từ chỗ này đến chỗ kia,mọi ngóc ngách đều bị cậu "lật tung".Junhyung đang xem phim gì đó,thấy vậy Yoseob kéo cái máy hút bụi đến chỗ anh rồi hút qua chân,rồi trên bàn,chắn đi màn hình TV. Junhyung thấy vậy cười châm chọc.

"Cậu lại muốn gây ấn tượng với tôi đấy à ,Yoseob? Y hệt như ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau ấy. "

"Cậu mới làm cái chuyện thừa thãi này thôi! " cậu bĩu môi.

"Thế sao cậu lại chắn đi phim tôi đang xem chứ? "

"Cậu không thấy tôi ddangau nhà giúp cậu đây à? Phiền phức! Giỏi thì tự mà làm này! " cậu chống nạnh, phù hợp với hình tượng sư tử Hà Đông của mình.

"Cậu như mấy người đàn bà đanh đá ngoài chợ ấy, bỏ tay xuống đi! Đừng có làm mất danh dự của đàn ông. "

"Cậu... cậu mới chanh chua ấy, hừ! Next sang chỗ khác cho lão tử làm việc.! " không chịu yếu thế cậu tiếp tục lau quanh bàn làm Junhyung không còn hứng thú xem phim nữa.

Cứ như thế cả hai cãi nhau ầm ĩ đến lúc Yoseob về. Trên đường về cậu tự dưng lại nghĩ đến cảnh Yoseob khỏa thân làm mặt cậu đỏ bừng. Cố xua đuổi đi những hình ảnh ấy nhưng sao nó chẳng thể nào quên đi. Ôi! Cậu đúng là dâm, dê, đê tiện a.

★★★★★★★★★★★★

Ngày qua ngày,thoáng chốc đã đến thứ bảy, ngày cậu đến nhà Junhyung làm vệ sinh rồi a. Nhớ lại ngày hôm đó cậu về nhà mà chẳng muốn ăn cơm, xương cốt rã rời làm cậu còn hận. Cậu hận Junhyung quá phúc hắc mà cũng hận mình quá ngu si. Sao mình lúc nào cũng yếu thế so với Junhyung ,lúc nào cậu cũng bị anh chỉnh một trận làm cậu nghĩ đến cũng thấy sợ. Ôi! Tương lai tốt đẹp của cậu đâu rồi? Hu hu sao cậu lại gặp phải cái tên đầu bò ấy chứ!

----------flashback ---------------

"Này, Yang Yoseob! Cậu đến căng tin mua giúp tôi một lon Coke nào! " vừa ra chơi Junhyung bắt đầu đòi hỏi.

"Không rảnh, cậu tự di mà mua lấy đi. "Yoseob uể oải bằm ườn xuông bàn.

"Hợp đồng... " Junhyung như lơ đãng nói.

"Hừ! Tôi đi là được chứ gì? Phiền phức! " cậu chạy thật nhanh xuống căng tin rồi mua về cho anh một lon Coke, thấy Yoseob nhanh như vậy anh cũng rất ngạc nhiên nhưng không thể hiện ra điều gì. Nhận lấy lon Coke uống rồi nhìn cậu đầy khiêu khích làm cho cậu chỉ muốn tháo luôn cái giày mà đập vào mặt Junhyung. Nhưng mà,cậu không dám làm thật a.

-------end flashback ----------

Cậu bước vào nhà Junhyung thì lại thấy có một con chó đang nằm trên sô pha. Thật ra cậu biết mật mã của nhà Junhyung nên mới có thể ta vào dễ dàng như vậy.

Thấy chú chó quá đáng yêu, cậu ngồi xổm xuống trước sô pha mà cười ngọt ngào. Đưa bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve chú chó. Nghe tiếng động bên ngoài Junhyung nghĩ là Yoseob nên anh ra khỏi phòng mình, ra ngoài phòng khách anh thấy Yoseob đang vuốt lông Hyungnim, anh ngạc nhiên thầm nghĩ : "Yang Yoseob đanh đá mà cũng có thể dịu dàng như thế này ư? Liệu anh có nhìn nhầm người không thế này,thật khó tin đấy! Thằng nhãi này thật là giống con gái, nhìn cử chỉ của cậu ta cứ như gay vậy! Ôi! Mình phải tránh xa cậu ta ra mới được. "

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora