Chap 13 Lạc đường

160 15 1
                                    

Hôm nay, ngày 8/1/2016. Au đã trở lại rồi đây! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

Chap này mình tặng blackkice1012 nhé!

★★★★★★★★★★★★★

Đã một tháng trôi qua, Junhyung cảm thấy thật là buồn chán. Yang Yoseob cứ thấy anh là chạy xa vài mét, ở lớp thì cậu ta giả vờ chăm chú nghe thầy cô giảng bài làm anh chán đến phát điên. Cậu ta là công vụ mua vui của anh,bây giờ cứ thấy anh thì cậu ta lại chốn thì anh đâu thể trêu chọc cậu ta a.

Nhiều lúc Yoseob còn đáng yêu hơn đám con gái kia, cậu ta rất dễ dàng tức giận. Chỉ cần anh chọc tức cậu ta một tí thì cậu sẽ xù lông lên, liệu có phải cậu ta là.......gay? Ôi! Anh chẳng nghĩ nữa đâu! Phiền phức.

Từ ngày phát sóng Monstar thì anh cũng bận rộn hẳn lên. Lúc thì đi quay quảng cáo, chụp hình cho tạp chí, lúc thì đi biểu diễn,..vv..Ừm! Thật ra là còn có người mời anh đóng phim nhưng anh từ chối vì phim đó có nhiều cảnh...hôn .
Dù sao anh cũng chưa trao nụ hôn đầu cho ai mà, sao có thể lãng phí nụ hôn đầu cho một người không quen, không yêu được chứ. Tuy tư tưởng của anh rất thoáng thoáng hơn những người cổ đại khác vì anh đang dần hiện đại hóa bản thân mình, nhưng dù sao đó cũng là tư tưởng ăn sâu vào máu anh đâu có phải có thể thay đổi trong một sớm một chiều được chứ. Nhưng mà lý do này anh làm sao nói ra được chứ, nếu không thì mấy người kia lại nói anh bảo thủ. Hừ! Anh còn lâu mới bảo thủ nhé, anh chỉ chung tình mà thôi, tuy anh bây giờ chưa có đối tượng để chung tình nhưng rồi một ngày nào đó sẽ có mà! Đúng không?
★★★★★★★★★★★★
Một ngày nữa lại nhanh chóng trôi qua, cậu lại tiếp tục "vác " cái balo về nhà . Nhưng,hôm nay cậu không đi xe buýt như mọi ngày nữa mà cậu chọn đi taxi, cậu có mang thẻ ngân hàng của appa. Ổng giàu như thế chắc trong này đầy tiền ra ấy chứ,cậu tiêu một tý thì có là gì .
Vì vậy cậu tạm biệt hai đứa bạn mà nhanh chóng chạy đi bắt taxi. Đến nơi, cậu bắt đầu bắt taxi, cậu bắt hãng đắt tiền nhất a.

"Chào cậu! Cậu muốn đi đâu ạ? " Tài xế hỏi cậu.

"Cháu muốn đi...à chú cứ lái đi, lúc nào muốn dùng thì cháu sẽ bảo! " Cậu sung sướng nói, dù sao mấy diễn viên trong phim thần tượng đều có câu thoại này, cuối cùng cậu cũng được trải nghiệm rồi ha ha...

Sau đó cậu đưa cái thẻ cho anh tài xế để tính tiền trước, thế là cậu bắt đầu vui sướng , quay mặt ra ngoài ngắm cảnh tận hưởng niềm vui khó có này.

Không biết qua bao lâu cậu cảm thấy đói bụng thế là cậu bảo tài xế dừng xe, cậu không định đi nữa mà ăn trước rồi bắt taxi về nhà sau, ở nhà có ông bà nội làm cậu không thoải mái cho lắm, cứ thấp thỏm không yên thôi.

Sau đó cậu đến một nhà hàng ăn thật nhiều món ngon, làm người có tiền sướng ghê. Làm con nhà giàu cũng chẳng sướng gì, còn khổ hơn cả con nhà nghèo nữa kìa. Muốn bằng chứng hả? Bằng chứng chính là cậu đây này, có ai như cậu không chứ! Nhà thì rất giàu có thế mà tiền tiêu vặt thì bèo bọt, suốt ngày ăn chùa của bọn Hyunseung thôi à. Bố mẹ lúc nào cũng bảo là để rèn dũa mình thành một người có ích cho xã hội thế mới đau chứ, rõ ràng mình là một đứa con ngoan, trò giỏi, là người tốt a tuy mình có hơi....lười. Nhưng chỉ hơi thôi, thật đấy! Cậu không có lười lắm đâu.

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now