Chap 42 Cầu hôn thành công và bản cam kết

151 19 7
                                    

Chap này au tặng heonilovejunseob nhé! Mà fic Em yêu anh! "Chàng câm" của au đã ra chap một rồi, ủng hộ au nhé!!!

Mười ngày sau, Junhyung bước ra khỏi nhà. Hôm nay anh đeo kính đen, khẩu trang, mũ lại.... Nói chung là bịt hết cả khuôn mặt lại, từ cái hôm bị Yoseob chửi, anh chẳng dám nhìn mặt cậu nữa, ôi, cậu mà thấy anh thì chắc sẽ buộc anh lại rồi băm ra từng mảnh mất.

Junhyung anh là loại người được nhận định là tương lai sẽ sợ vợ. Aizz, mọi người đừng có ý khinh thường anh, đàn ông sợ vợ mới là đàn ông tốt, nếu để vợ sợ mình thì chứng tỏ đó là người đàn ông tồi. Cả đời anh chỉ lấy một người vợ, sống chung với người ấy cả đời thì anh phải đối xử tốt, yêu thương,  đùm bọc người ta chứ, đúng không?

Vừa đến trước cổng công ty, Junhyung đấu tranh tâm lý mãi mới mở cửa đi vào. Thật ra, anh không đi vào cửa trước mà là cửa sau, mà cửa này đã lâu không có ma nào đi, vì thế anh bước vào Cube một cách an toàn.

Sau một hồi chật vật, cuối cùng Junhyung cũng đã đến được phòng làm việc của mình. Vừa mở cửa ra định chuồn vào thì có một giọng nói ở sau lưng :

- Junhyung, cậu đi làm rồi? Cứ tưởng cậu sẽ làm tổ trong nhà dài dài chứ!

Junhyung quay mặt lại, anh liếc mắt khinh bỉ :

- Đại gia đây chính là nhác, chưa muốn đi làm.

Doojoon nhìn thằng bạn một cách khinh bỉ, bĩu môi vạch trần:

- Không phải cậu sợ Yoseob à?

- Móa, ông đây sợ cái cờ hó gì? Ông đây mới không sợ thằng nhóc Yoseob.

Nói xong, Junhyung cảm nhận được sát khí từ phía sau, quay đầu lại thì thấy Yoseob đang ở trong phòng. Nhân lúc cậu chưa lên cơn, Junhyung đẩy Yoseob vào trong rồi khóa trái cửa lại. Anh đẩy lùi cậu vào cánh cửa, ép cậu vào lòng rồi đặt xuống một nụ hôn.

Anh hôn cậu một cách đầy ôn nhu nhưng không kém phần thô bạo. Yoseob lúc đầu dãy dụa nhưng không làm được gì, cuối cùng cậu cũng không phản kháng nữa mà còn hé môi ra để nụ hôn được sâu hơn.

Thấy cậu không còn phản kháng, anh buông lỏng cậu ra một chút, lại tiếp tục hôn.

Một lúc sau cả hai đều mệt mỏi, Junhyung tựa vào vai Yoseob rồi nói :

- Seobie à, cậu cưới tớ đi! Chỉ cần cậu đồng ý, cậu nói gì tớ cũng chịu.

-Thật chứ?

-Ừ!

Junhyung vui vẻ trả lời mà không biết đây là một dấu mốc cho cuộc đời thê nô của mình. Nhưng làm sao anh biết được chứ, bây giờ tâm trạng hạnh phúc đang len lỏi trong tim thì làm sao anh biết được tương lai bi thảm chứ!

Yoseob đẩy anh ra rồi đi đến bàn làm việc của anh, lấy một tờ giấy A4 và một cái bút rồi vẫy tay anh lại. Theo lời Yoseob, Junhyung tiến đến cạnh cậu chờ chỉ thị tiếp theo. Không để anh phải đợi lâu, cậu nói :

- Uhm, cậu viết cam kết đi, nếu cậu viết cam kết rồi đăng lên IG cho mọi người chứng kiến thì tớ sẽ cưới cậu, nếu không thì tìm người khác mà cưới, ông đây không thèm cưới....

Yoseob chưa nói hết câu thì Junhyung đã áp môi lên môi cậu sau đó lại đứng lên, tiện thể đoạt luôn cây bút và tờ giấy trên tay cậu. Anh nói :

- Cam kết gì? Cậu đọc đi để tớ viết.

Yoseob nhếch môi cười rồi bắt đầu tu ra một tràng. Junhyung lúc đầu còn hớn hở nhưng về sau thì mặt đen chẳng khác gì than.

Ký tên xong, anh đưa tờ giấy cho Yoseob, cậu lấy điện thoại của mình ra chụp rồi để lại. Junhyung cũng chụp lại rồi đăng lên Instagram. Vừa đăng lên mà mặt anh méo xẹo, hận không thể ngay lập tức xóa đi. Khổ nỗi vì sợ Yoseob nổi đóa lên mà anh nuốt nước mắt vào trong.

Chẳng mấy chốc điện thoại đăng lên thông báo, Junhyung thử nhìn một số comment mà đau cả lòng.

Thật ra nội dung của bản cam kết cũng không có gì nhiều, chỉ có một số điều như :

1. Là Yoseob cưới tôi chứ không phải tôi cưới cậu ấy.

2. Yoseob bảo đi hướng đông thì nhất quyết không được đi hướng tây, ngoảnh đầu lại cũng không được.

3. Không được can thiệp vào việc riêng tư của Yoseob.

4. Không được có tư tưởng không trong sáng với người khác.

5. Đảm nhận công việc nội trợ.

6. Yoseob còn chưa nghĩ ra, khi nào nghĩ ra thì sẽ thêm vào.

Nếu tôi-Yong Junhyung mà không thực hiện những điều trên thì sẽ bị Yoseob bỏ.



Đúng là điều khoản thì ít mà ý nghĩa thì nhiều. Junhyung hôm nay cuối cùng cũng cầu hôn thành công, khổ nỗi anh lại phải chịu số phận bi thảm, kiếp làm thê nô.

Chỉ sau vài ngày, trên khắp các trang báo giải trí đều đăng sự kiện Yong Junhyung sắp cưới vợ. Nhưng càng nổi tiếng hơn là bản cam kết của anh. Fans thì thương sót nhưng chẳng làm được gì, người họ yêu bây giờ đã sắp có vợ, nói không buồn thì là giả nhưng họ vẫn chúc phúc cho anh. Anh là người tốt, cần được hạnh phúc chứ không phải suốt ngày hi sinh vì fans. Dù sao họ cũng là người ngoài cuộc, thế nên ai nấy cũng chỉ có thể chúc phúc rồi ôm nhau khóc mà thôi.

Một tháng sau, hôn lễ được ước định ngày, họ quyết định sẽ cưới vào mùa xuân năm sau. Khi đó cả hai đều 25 tuổi, tuổi đó cũng không phải là nhỏ để kết hôn.

Junhyung cũng cùng nhóm ra album mới. Năm nay fans không những không mất đi mà còn tăng về số lượng,  cả nhóm vui tươi hớn hở mà biểu diễn.

Yoseob được sự giúp đỡ của Junhyung đã dẹp sạch rác, chăm cho các nhóm nhạc rồi ra album. Các nhóm lần này ra bài hát mới đều rất bắt tai, rất được fans yêu thích. Cậu cũng đã nhờ appa mình thâu tóm lại cổ phiếu của Plan A rồi lại đổi tên về thành A Cube. LOEN tuy rất tức giận nhưng sức của họ chưa đủ thắng được YS nên đành ngậm ngùi nuốt hạt đắng. Apink bây giờ đã trở lại A Cube, Naeun thấy vậy thì cũng mừng, họ cuối cùng cũng có thể trở về mái nhà này rồi.

Junhyung và Yoaeob vẫn luôn biết ơn cô, nếu không có cô thì hai người đã không thể gặp nhau nữa rồi.

Cube cứ như thế ngày một hot lên, đánh bật JYP entertainment để vào top ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, Pentagon cũng trở thành tân binh khủng của Kpop, điều này khiến Yoseob vô cùng tự hào. Cuối cùng ước mơ của cậu cũng thành hiện thực.

Yoseob hiện tại lên mạng xem tin tức về Cube thì cười tươi rói. Cậu thật hạnh phúc khi cả sự nghiệp lẫn tình yêu đều thành công mỹ mãn, nhưng cậu biết cái giá cậu phải trả để có được như ngày hôm nay lớn thế nào. Vì vậy cậu sẽ trân trọng anh, trân trọng hiện tại của cậu.

Hết chap rồi, có lẽ chap sau sẽ hoàn đi, au cũng không biết nữa ^_^ ủng hộ au nhé!

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now