Chap 43 Kết thúc trong hạnh phúc

254 21 19
                                    

Vì đât là chap cuối nên au sẽ tặng Thuy_Junseob nhé!!!


Cuối cùng cũng đến tháng ba năm sau, Yoseob và Junhyung cũng sắp kết hôn. Hôm nay Yoseob cùng Junhyung đi đến tiệm thử váy cưới, vừa đến nơi, nhân viên bán hàng bước ra. Thấy Junhyung và Yoseob đi đến thì nở một nụ cười chuyên nghiệp rồi bắt đầu giới thiệu các bộ váy cho Yoseob.

Yoseob nghe cô nói vậy thì lắc đầu nói :

-Tìm cho tôi một bộ âu phục, tôi không thích mặc váy.

Cô nhân viên nghe Yoseob nói thì sững người. Móa, sao cô dâu không mặc váy cưới lại đi mặc vest vậy trời???

Junhyung cũng không khác gì, mặt đen như than nhưng vẫn nở một nụ cười, một nụ cười cứng ngắc. Anh đi đến bên cạnh cậu rồi dùng vẻ mặt cún con năn nỉ :

- Seobie à, cậu không thể mặc váy cưới một lần hay sao?

- Không! Mất hết danh dự của tớ!

- Nhưng mà... không phải con gái thì phải mặc váy cưới sao? Cậu cũng đổi lại giới tính rồi còn gì.

- Không thích!

Nói xong Yoseob bỏ đi lên phía trước mặc cho Junhyung và cô nhân viên lại với khuôn mặt méo xẹo.

Cậu nhìn ngắm mấy thứ xung quanh, mặt thì đỏ, tim thì đập như trống trận. Dù sao cậu của chưa mặc mấy đồ hở hang đó lần nào đâu. Với lại cậu chưa để ai thấy thân hình cậu......trừ Junhyung (lần cậu bị phát hiện là nữ đó), từ đó hắn hay tìm mọi cách nhìn lén cậu, khổ nỗi lần nào cũng không xem được mà mặt lại sưng vù lên.

Yoseob nghĩ lại thì thấy thật buồn cười, trước kia Junhyung kiêu ngạo bao nhiêu thì bây giờ chân chó bấy nhiêu. Cậu lúc đó cũng chưa từng nghĩ rằng mình sẽ cứu được anh, những ngày đó hai người cứ như chó với mèo mà đấu đá nhau, vậy mà bây giờ lại kết hôn với nhau. Quả thật, đây đúng là tình tiết máu chó trong tiểu thuyết mà.

Yoseob vừa đi vừa nhìn thì thấy một bộ vest màu trắng rất đẹp, cậu nhìn thật kỹ thì thấy nó được thiết kế một cách trang nhã, nhìn không cầu kỳ mà cũng rất cầu kỳ, cuối cùng cậu không do dự mà mang nó vào trong phòng thay đồ.

Đến khi cậu đi ra thì đúng lúc Junhyung và cô nhân viên đi tới, hai người họ vừa thấy cậu thì há hốc mồm. Junhyung nhìn cậu chằm chằm khiến má của cậu hơi hồng lên, cậu cười cười hỏi :

- Thế nào? Không tệ chứ?

Junhyung hoàn hồn rồi bước đến cạnh cậu, anh nhìn cậu thật kỹ rồi vỗ đùi phát biểu :

- Seobie, cậu mặc bộ này được đấy, trông cậu thật đáng yêu nha!

-Đáng yêu cái đầu cậu! Này, cậu không tìm bộ nào cho mình hay sao?

Junhyung lắc lắc tay cậu, đôi mắt khẽ chớp làm nũng :

- Seobie chọn cho tớ đi, tớ thấy mắt thẩm mỹ của cậu không tồi nha!

Yoseob thấy vẻ mặt làm nũng của Junhyung chỉ muốn ọe một cái, khổ nỗi cậu sợ hắn lại ra vẻ Tây Thi ôm ngực khóc thì khổ. Cuối cùng cậu cũng đi vào trong thay bộ này ra rồi kéo Junhyung đi.

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now