Chap 30 Tìm ra kẻ đứng sau

177 18 1
                                    

Xin lỗi vì sự chậm trễ của mình, đừng ném đá mình nhé! Trái tim của bạn Thùy baby, hiền lành, tốt bụng rất chi là mong manh yếu ớt đó.

**********************

Sau đêm đó cả hai không về nhà mà đi thẳng đến công ty, Yoseob trách móc Junhyung vì sao tối qua không gọi cậu dậy, Junhyung chỉ biết cười chừ. Đâu phải anh không gọi cậu dậy rõ ràng anh gọi cậu nên bị cậu phang cho anh một trận mà.

Tuy lý do chính đáng là thế nhưng anh cũng không dám phân trần, dù sao mới xác định quan hệ thì không nên làm cho "vợ" mất mặt mà.

Đưa Yoseob đến trung tâm thành phố thì cậu bảo anh dừng xe, cậu không muốn mình và Junhyung đến cùng nhau, cậu sợ mọi người sẽ rèm pha này nọ, nếu như vậy thì sẽ rất rắc rối.

Junhyung tuy không muốn nhưng mà cậu đã nói như vậy thì cũng không dám ho he gì. Thật ra, nếu có thể công khai quan hệ là tốt nhất, anh chẳng thích yêu cứ lén lút như thế này. Gay thì có làm sao đâu, cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ai . Mà bây giờ tỉ lệ nam nữ không đều, nam cao hơn nữ thế này thì để hai người cưới nhau cũng được, anh rất tốt bụng, sẽ nhường các cô gái cho người khác, anh chỉ cần Seobie là được rồi.

Nhưng có vẻ suy nghĩ của Yoseob khác xa với Junhyung, cậu cảm thấy như hiện tại là tốt rồi. Chờ khi nào cậu hai bảy tuổi rồi công khai cũng không sao, nếu công khai bây giờ có lẽ sẽ rất rắc rối, mà gia đình của cậu có lẽ đảo lộn, ông thì cao huyết áp, cậu sợ khi biết sự thật thì ông không chịu nổi mà thôi.

Tuy định xuống xe nhưng Junhyung cũng không quên lấy lợi lộc, anh kéo cậu vào lòng rồi hôn một trận cho đến khi cậu xụi lơ vào lòng mình mới chịu thôi. Yoseob ở trong lòng anh trừng trừng nhìn anh, oán tránh đấm thụp vào ngực anh rồi mới chỉnh trang lại một chút rồi mới "đuổi" ra khỏi xe.

Junhyung nhanh chóng bắt một chiếc taxi về công ty, lúc ở trên xe anh còn tự cười một mình khiến ông tài xế có một dấu chấm hỏi to đùng trên trán. Chẳng lẽ mấy ngôi sao lớn như cậu ta bị stress đến mức nên bị thần kinh luôn rồi đấy chứ?

Bác tài xế lái xe trongntinhf trạng tay chân run cầm cập, chỉ sợ Junhyung lên cơn rồi đánh mình. Ông cố gắng lái xe thật nhanh để đưa của nợ này đến công ty càng nhanh càng tốt.

Cuối cùng đã đến nơi, đưa Junhyung đến công ty xong bác tài xế vội lái xe đi thật nhanh mà chẳng thèm lấy tiền. Junhyung thấy lạ lạ mà sờ chóp mũi, không phải ông ta bị thần kinh đấy chứ? Làm tài xế mà không lấy tiền, hay ông ta làm từ thiện nhỉ?

Tuy có hơi thắc mắc nhưng Junhyung cũng không tò mò đến nỗi phải tìm hiểu thật kĩ. May thay quyết định này của anh, nếu biết ông tài xế vì sao lại như vậy thì chắc anh không thể vui vẻ như thế này nữa đâu.

Vừa vào công ty đã tgaays Kikwang hi hi ha ha cười cái gì đó, có lẽ cậu ta tối qua hẹn hò với Woonie đây mà. Thằng nhóc này lúc nào cũng khiến cho người ta phải cười, đã ngốc mà vẫn cứ thích cho mình là thông minh. Ừ, anh công nhận là IQ cậu ta cao nhưng mà EQ thì thấp lẹt đẹt, nếu ngày xưa không phải Woonie tỏ tình trước thì có lẽ bây giờ còn ế đấy.

Vừa thấy Junhyung, Kikwang chạy đến cạnh anh, nhìn một lượt từ trên cuống dưới rồi lại nhìn từ dưới lên trên, nhìn chưa đã hắn còn chạy đến ngửi mùi trên áo Junhyung, cuối cùng rút ra kết luận :

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now