Chap 22. Xin cậu đấy, đừng đi!

148 18 2
                                    

Xin chào mọi người, au đã trở lại và ăn hại hơn xưa rồi đây! Xin lỗi mọi người vì fic của au thường xuyên bị trục trặc,  nhưng các bạn yên tâm, au sẽ cố gắng post chap đầy đủ nếu như các bạn còn quan tâm đến fic của au. Hết .

Ngày hôm sau, cậu tỉnh dậy rồi đi học. Cậu bước đi uể oải làm già trẻ lớn bé nhà họ Yang lo lắng. Bà Yang còn khuyên cậu không cần đi học nhưng cậu vẫn không chịu, cậu muốn đến chia tay cùng các bạn, dù sao ngày mai cậu cũng đi rồi. Cậu muốn đến chia tay với cả lớp một lần cuối, à! Cả anh Minho nữa chứ, dù sao anh ấy cũng giúp đỡ cậu rất nhiều mà. Cậu đi đến bến xe buýt chờ, cậu lúc này nghĩ đến Junhyung, tối qua cậu nghĩ kĩ rồi, cậu sẽ không vì anh mà khóc nữa. Lúc nhận ra tình xảm thì lại phải rời đi, cậu... cậu chẳng biết phải làm sao nữa. Biết tryowcs mình phải đi, nhưng con tim cậu vẫn đau lắm, nó như bị ngàn cái kim đâm vào vậy. Nhưng rồi sau này cậu cũng sẽ quên, quên đi cái người làm cậu đau, quên đi cái mối tình này. Nhưng mà ...nếu cậu đi thì Dongwoon và Hyunseung phải làm sao? Ai sẽ bảo vệ hai đứa ngốc này chứ? ( em cảm thấy là hai người họ đang bảo vệ anh đấy.)

Cậu vẫn chỉ nghĩ cho những chuyện này cho đến khi đến trường, cậu nhanh chóng chạy vào lớp, kéo hai đứa bạn ra sân sau của trường. Khi đến nơi, cậu ngồi xuống nghịch ngọn cỏ, ngắm nhìn khóm hoa kia mà nói :

- Mai tớ sẽ đi Mỹ du học, bố mẹ đã sắp xếp rồi, các cậu ạ.

Lúc này hai đứa mới đồng thanh một cách kinh ngạc :

-Cái gì? Yoseob, cậu định đi ư? Sao bây giờ mới nói?

- Mới quyết định trong tối qua, hai người đừng nói với ai nhé, tớ không thích mấy màn chia tay trong nước mắt đâu.

Dongwoon lúc này mới đập tay vào vai cậu, cô ngồi xuống cạnh cậu mà nói :

- Không muốn Junhyung biết chứ gì? Đứa ngốc, cậu làm như bọn tớ ngu lắm, không biết cậu thích ai vậy? Ngốc, đi rồi thì hãy quên chuyện ở đây đi, sống thật hạnh phúc nhé! Khi nào rảnh bọn tớ sẽ sang xem cậu.

Yoseob lúc này mới dựa vào vai cô mà khóc, cậu vui khi có những người bạn tốt nhưng cậu sắp phải xa cậu rồi. Những người bạn tốt. Sau khi khóc một trận đã đời thì cả ba cùng trở lại lớp học, cứ tưởng chừng sẽ gặp lại Junhyung, nhưng hôm nay anh lại không đi học. Cậu cười một nụ cười chua sót. Không sao, dù không gặp anh thì cũng không sao, cậu ổn mà!

Về phía Junhyung, bây giờ anh đang nằm trên giường, anh chưa muốn gặp cậu, lỡ may anh không ghìm được cảm xúc của mình mà chạy đến ôm cậu, nói yêu cậu thì sao? Cậu sẽ chấp nhận anh? Không, chắc là không đâu, dù sao cậu cũng đã có bạn gái rồi ,làm gì có thể yêu anh chứ? Anh tức giận đấm vào tường, anh đã làm gì sai chứ? Trước kia khi làm hoàng tử anh cũng chưa từng giết người,  anh bây giờ cũng khoing làm hại ai đâu, thỉnh thoảng anh chỉ chọc tức người ta, làm công ty của người ta phá sản thôi mà, anh có làm gì quá đáng đâu mà lại bị trừng phạt như vậy chứ?  ( như thế mà không quá đáng thì thư thế nào mới là quá đáng hả Junie oppa? )

Junhyung ôm nỗi uất ức này mà ngủ. Anh ngủ đến tận buổi chiều mới tỉnh dậy. Thật ra anh còn muốn ngủ tiếp, khổ nỗi cái dạ dày này cứ kêu eo éo nên anh mới dậy thôi. Anh còn chưa nghĩ kĩ về chuyện của mình và cậu. Muốn tránh cậu nhưng lại không kìm lòng mà nhớ cậu hơn, muốn xem cậu là bạn thì tình cảm dành cho cậu lại lớn dần lên, anh không biết mình đã yêu cậu từ khi nào nữa?


[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now