Chap 23. Chào Tổng Giám Đốc

153 18 1
                                    


Xin chào mọi người, au đã trở lại rồi đây. Bây giờ sẽ là phần hai của fic, mong mọi người ủng hộ fic của mình nha!!!!!

*********************

Sau khi Yoseob đi, Junhyung trở lại trường học nhưng anh không về lớp. Anh ủ rũ bước về phía sân sau của trường, nằm trên bãi cỏ ngắm trời xanh, anh giơ tay lên che đi ánh nắng mặt trời, nước mắt vô thức trào ra, anh lấy tay gạt đi nước mắt nhưng nó vẫn cứ chảy ra. Không biết qua bao lâu nước mắt anh cũng ngừng rơi, anh bây giờ yếu đuối hơn bao giờ hết, anh bây giờ thật sự đã mất cậu rồi, mất đi cậu mãi mãi rồi.

Junhyung đùng đùng tức giận, anh giận mình đã quá hèn nhát, hận mình không kịp nói lời yêu với cậu, cho dù cậu có từ chối thì anh cũng đã mãn nguyện rồi. Dồn nén áp bức ở trong lòng, anh đấm mạnh xuống nền đất, đất bị anh đấm thụt xuống một lỗ nhỏ, nếu ai nhìn thấy cảnh này chắc chỉ có thể trợn tròn mắt mà kinh ngạc mà thôi.

Từ ngày Yoseob đi, Junhyung lại quay trở lại cuộc sống bình thường. Anh không muốn cứ sống mãi trong đau khổ, từ nay anh sẽ thật hạnh phúc, sống thật với cảm xúc của chính mình, chỉ sống vì mình mà thôi, anh sẽ không quan tâm đến ánh mắt của người khác nữa.

*★********★*********★*

6 năm sau

Cuộc sống cứ như thế trôi qua, anh bây giờ đã trở thành một người đàn ông trưởng thành, không còn nét trẻ con như ngày xưa nữa. Tuy vẫn làm ca sĩ thần tượng nhưng anh vẫn quản lý công ty giúp ba mình qua máy tính nên bây giờ tuy anh mới 24 tuổi nhưng đã trở thành tổng giám đốc của tập đoàn JK nổi tiếng thế giới. Anh cũng chính là người giúp JK vượt qua rào cản địa lý mà thành lập chi nhánh ở nhiều nước trên thế giới. Còn về Cube, anh bây giờ đã trở thành giám đốc sản xuất âm nhạc cho cả nhóm và một số ca sĩ khác. Không những thế anh còn là một nhạc sĩ tài ba, mỗi bài hát của anh khi tung ra thị trường đều trở thành những bản hit có giá trị. Hiện tại có rất nhiều công ty mời anh đến làm việc nhưng anh vẫn một mực chỉ kí hợp đồng với Cube, anh không muốn rời xa nơi này, không muốn xa lũ choai choai cùng nhóm, khi ở cạnh mấy đứa này làm anh thật vui vẻ. Bây giờ anh cũng đã quên Yoseob, quên cái mối tình đầu non nớt kia. Giờ chỉ còn một từ diễn tả, đó chính là thành công. Anh đã trở thành một người đàn ông thành đạt dưới vỏ bọc của một ca sĩ thần tượng.

Hôm nay anh cùng Beast tham gia dự án mới, nghe nói dự án lần này sẽ do tổng giám đốc mới đảm nhiệm, hiện tại nhân viên trong công ty đang bàn luận rất nhiều về ông ta, có người nói đó là một ông già bụng phệ nhưng có người lại nói đó là một chàng trai rất đẹp trai nên anh cũng không biết đâu mà lần, miễn vị tổng giám đốc này đừng bất tài là được rồi. Nếu người đó chỉ là một tên dùng để làm bù nhìn thì anh không ngại tống cổ hắn khỏi cái công ty này.

Doojoon và Kikwang hôm nay lại lén đi chơi cùng người yêu rồi, chúng nó đúng là có sắc quên bạn mà dám bỏ anh lại đây cô đơn lẻ loi một mình. Tối nay anh phải bắt chúng khao một bữa hoành tráng mới được. Còn Hara, anh và cô ấy tạo Scandal tình yêu do công ty sắp xếp, nhưng có vẻ cô ấy muốn nó trở thành sự thật, anh tuy không yêu cô nhưng vẫn xem cô là một người em gái nên anh cũng chẳng muốn làm tổn thương cô làm gì, miễn cô ấy không làm gì quá đáng thì anh cũng có thể nhắm mắt cho qua.

Còn về phía Minho, hình như dạo này anh ta không chịu an phận làm tốt công việc của mình thì phải? Anh ta tưởng anh là kẻ ngốc hay sao mà khiêu chiến với anh? Dù sao trò mèo vờn chuột này của anh còn chưa có chán, cứ để cho anh ta phách lối thêm một thời gian nữa vậy.

Anh đang đi qua hành lang thì nghe phong phanh hai cô gái đang nói chuyện với nhau, chủ đề vẫn là cái yên tổng giám đốc mới, mấy người này chắc lại muốn quyến rũ hắn để một bước lên mây ấy mà. Đi được một đoạn thì HyunA chạy lại chào hỏi :

- Junhyung oppa, oppa có biết tổng giám đốc mới là ai không? Em nghe nói anh ta rất cao to đẹp trai, nghe nói là con lai thì phải?

Anh nhìn cô cười cười, cô bé này khi lên sân khấu thì rất sexy nhưng khi ở ngoài đời thì thật giống như một đứa trẻ, trông đáng yêu vô cùng. Nhiều người nói cô là một cô gái hư hỏng nhưng anh lại thấy cô rất đặc biệt, cô có điểm rất giống cậu ấy. Anh vuốt nhẹ mái tóc cô mà cười châm chọc :

- Sao? Thích rồi ư? Con bé ngốc nhà em có thích thì cũng phải tìm hiểu lâu dài trước rồi hãy yêu, nếu bị lừa thì đừng có đắp chăn kín đầu mà khóc nữa.

HyunA kéo tay anh ra, dùng vẻ mặt phụng phịu mà làm nũng :

- Em biết oppa là thương nhất là em mà, em có bị ai lừa thì oppa cũng sẽ đòi lại công bằng cho em, đúng không?

Anh nhìn cô âu yếm mà cười trừ mà không biết Hara đang ở bên rất tức giận, rõ ràng cô là người yêu của anh mà anh chẳng bao giờ dịu dàng với cô như vậy. Dù cô chỉ là người yêu trên danh nghĩa của anh thì anh cũng phải đối xử tốt với cô một chút chứ, sao anh lại luôn lạnh nhạt với cô vậy? Cô tức tối ném hộp cơm vào thùng rác rồi quay trở lại công ty.

Junhyung và HyunA vừa đi vừa đi vừa cười nói vui vẻ, các nhân viên trong công ty thấy vậy lại được một phen bình luận nhưng việc này cũng dã là chủ đề cũ nên họ cũng chẳng sôi nổi gì mấy. Còn Hara, cả cái công ty này ai cũng chẳng thích cô ta, chảnh chọe, kiêu kăng ngạo mạn, cô ta toàn dùng danh nghĩa người yêu của Junhyung để ra oai mà thôi. Nhưng nhìn thấy sự lạnh nhạt của Junhyung đối với cô nên mọi người cũng cảm thấy một chút gì đó thương hại cô. Nhưng những hành động của cô luôn khiến người khác không thể yêu thương nổi.


Ngày mai tổng giám đốc sẽ đến làm việc nên mọi người rất mong chờ, mong chờ anh ta là một người đàn ông đẹp trai thay vì một lão già bụng phệ. Vì vậy hôm nay mọi người trong ty đang cá cược, cược xem tổng giám đốc mới là người như thế nào? Các cô gái thì cược đó là một Soái ca trong khi cách mày râu lại cược đó là một ông già trên bốn mươi tuổi. Hai phe cãi nhau chí chóe, không ai chịu thua ai bất quá kết quả ra sao thì ngày mai mới có thể biết được.


*★********★********★*

Hôm nay là ngày tổng giám đốc đến, mọi người náo nức chờ đợi, chờ mỏi mòn mong được ngắm nhìn dung nhan của vị tổng giám đốc này, đặc biệt là chờ xem mình có thắng cược hay không? Hai phe hiện tại đang chiến tranh một cách quyết liệt, không ai chịu nhường ai dẫn đến tình trạng của Cube bây giờ có thể nói là đại loạn. Hiện tại tất cả mọi người đang chuẩn bị nghênh đón vị tổng giám đốc này, Beast, 4munite, BTOB cũng ra xem náo nhiệt. Trong lúc mọi người đang sốt ruột chờ đợi thì một nhân viên nữ hối hả chạy vào thông báo :

-Mọi người ơi, tổng giám đốc vào đến nơi rồi.

Lúc mọi người chuẩn bị hỏi cô thì anh ta đã đi vào, mọi người cùng nhau cúi đầu và nói :

-Chào tổng giám đốc!



Thế là đã hết chap này rồi, au đã vắt óc ra mà viết đấy, au thấy chap này không quá mạch lạc, nếu mọi người cảm thấy chỗ nào cần sửa có thể nói với au. Nhưng mà, nhớ comment nhé, không được đọc chùa đâu, nếu không được cổ vũ thì au sẽ không có động lực mà viết a. Kamsa!!!!!!!

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now