Chap 20 Tình yêu này, liệu tớ có nên giấu kín?

181 18 1
                                    

Chap trước có vẻ hơi nhàm, chap này mình sẽ cố gắng hơn, ủng hộ mình nhé!

Ôi! Chẳng có ai bình luận làm mình chán lắm cơ! Chắc au sẽ viết kém hay đi mất, chẳng có chút động lực nào cả! Ô ô...

*

* *

Sáng hôm sau thức dậy, mọi người lục đục thức dậy chào đón một buổi sáng tốt lành. Ngày hôm qua có nhiều chuyện phát sinh nên mọi người hơi mệt mỏi, giọng ngái ngủ mà chào nhau.

Mọi người cùng đi lên chỗ thác nước mà đánh răng rửa mặt, vẻ mặt ai nấy đều vui tươi mà đùa nghịch dòng nước mát mẻ. Chỉ còn lại hai nhân vật chính của chúng ta đang ôm nhau mà ngủ ở trong lều trại. Các bạn thắc mắc vì sao hai người họ lại ôm nhau ư? Suỵt!

★★★★★★★★★★★★

Trong chiếc lều ấm cúng, hai cái xác à không, là hai con người đang ôm nhau ngủ say sưa. Một chàng trái với gương mặt tuyệt mỹ đang ôm....mông một tiểu thiên thần, còn tiểu thiên thần đó lại đang ôm lấy anh thật chặt vào trong lòng mình. Cằm tựa lên đầu chàng trai kia, chép chép miệng, chân của cậu cũng không chịu để yên một chỗ mà gác lên người đại ma vương kia. Tư thế nằm, chậc chậc, rất bất nhã. Còn đại ma vương nhan sắc mà quỷ muốn tha, ma muốn bắt mà không được kia thì đang dụi dụi đầu vào lồng ngực của cậu bé kia với vẻ mặt thỏa mãn. ( Đây chính là lúc ngủ còn tranh thủ ăn đậu hũ của người ta a! )

Cứ duy trì tư thế ngủ như thế cho đến khi Junhyung mở mắt thức dậy, thấy tư thế ngủ kỳ quặc của mình, anh định đẩy cậu ra nhưng trong lòng lại có tiếng nói bảo là hãy ôm cậu thật chặt, sau này chưa chắc đã có cơ hội như vậy đâu. Không biết vì sao anh lại nhắm mắt nằm ngủ tiếp, di chuyển cái tay đang ôm mông cậu sang ôm cái eo nhỏ nhắn của cậu. Trong lòng anh hừ một tiếng, cậu là con trai có cần eo phải nhỏ thế này được không? Không muốn suy nghĩ viển vông, anh lại vùi đầu vào lồng ngực mềm mại của cậu mà ngủ.

Còn cái con người bị người ta ăn đậu hũ mà không biết kia thì càng ôm anh thật chặt, cậu chưa từng thấy cái gối ôm nào tuyệt như vậy, không quá mềm mại nhưng lại khiến người ấm áp, mũi hít hà mùi hương quen thuộc, môi không tự chủ vẽ lên một nụ cười ngọt ngào.

Lúc mọi người trở lại thì hai người kia chưa ló mặt ra, mọi người quyết định để họ ngủ, dù sao đêm qua họ cũng khá mệt rồi. Để bầu hâm nóng không khí bầu không khí ảm đạm, Kikwang lên tiếng :

- Mọi người ơi! Hay tí nữa bọn mình đi lên đỉnh thác chơi đi, ở mình một chỗ thế này thì chán chết.

- Đúng đấy! Tớ cũng đang chán này! -- Doojoon tiếp.

Mọi người bắt đầu dao động :

- Hay là đi đi!

- Ok, đi!

Hara ra vẻ đăm chiêu hỏi :

- Nhưng còn Yoseob và Junhyung thì sao? Lỡ lúc họ tỉnh dậy không thấy chúng ta thì sao?

- Cậu khỏi phải lo, viết giấy nhắn lại là được.

- Đúng đấy, để hai người kia cùng nhau đi để bồi dưỡng tình cảm chứ cứ nhìn hai đứa cãi nhau làm tớ phát sợ.

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now