Chap 36 Anh đã chết rồi sao?

137 20 10
                                    

Annyeonghaseyo!!! Au là Thuy_Junseob đây ^_^

Hôm trước là tập Jun và Leejoon quyết đấu sinh tử với nhau, hãy xem tiếp nhé!

Chap này au tặng heonilovejunseob nhé!
*******************

- Im đi! Chúng ta sẽ cùng chết!

Dứt lời, Leejoon cũng nhảy xuống. Cả hai cứ thế rơi xuống giếng, xung quanh chỉ còn là một đống hỗ độn cùng một tiếng "ùm" của nước. Từ chỗ này, camera không thể quay được bất cứ điều gì, bí mật này không biết bao giờ mới được phát hiện?

**********************
Ngày mai.
9:00

- Yoseob, cậu định làm gì?

Doojoon vừa đi vừa hỏi Yoseob, cái biểu cảm đó của cậu thật khiến cho người ta thấy lo, cậu dường như muốn làm điều nào đó liều lĩnh. Hắn không thể để cậu phải chịu ủy khuất như vậy, nếu không Junhyung mà biết thì cậu ấy sẽ giết hắn mất. Doojoon lặng lẽ lau mồ hôi hột.

Yoseob mỉm cười chấn an hắn, bước chân của cậu vẫn đều đều nhưng vẫn trả lời Doojoon :

- Không sao! Tớ tự biết chừng mực, không để mình phải chịu thiệt đâu.

- Làm sao tớ có thể tin lời cậu nói được chứ? Cậu ngốc như thế...

- Yah, Yoon Doojoon! Sao cậu dám chê tớ ngốc hả? Nhìn cái mặt cậu mà xem ai mới là kẻ ngốc.- Yoseob nhà ta xù lông quát.

Doojoon sờ sờ chóp mũi của mình, anh làm gì sai sao? Chỉ là nói cậu ta ngốc một chút thôi mà. Doojoon cứ như thế là suy nghĩ cho đến khi cậu đi lên bục, lúc này hắn mới bất an mà thốt lên :

- Chết rồi!

Dù thế nào cũng đã muộn, hắn chỉ còn biết chờ mong sự ứng phó của cậu. Mong là cậu không tự làm tổn hại mình. Nhìn thấy nụ cười của lão Park ở phía xa, Doojoon hận không thể trực tiếp tháo cái giầy ra nên vào mặt lão cho bõ tức.

Nhìn lên phía trên, Yoseob đang chuẩn bị phát biểu, ánh mắt của cậu không hề mang vẻ yếu đuối của hôm qua mà có một khí chất bức người, cậu mắt sáng tinh anh nhìn thẳng vào mọi người, môi hơi mím lại rồi bắt đầu nói :

- Xin chào tất cả mọi người, tôi là Yang Yoseob, tổng giám đốc của Cube United! Hôm nay mở cuộc họp báo khẩn cấp là muốn thông báo với mọi người một số việc liên quan đến Yong Junhyung nhóm Beast và tôi.

Yoseob quay sang nhìn Doojoon rồi gật đầu với hắn một cái rồi tiếp :

- Tôi và cậu ấy yêu nhau, đó là sự thật. Nhưng mà, chuyện cậu ấy là gay thì tất cả mọi người đã nhầm, chúng tôi không phải là gay.

Phía dưới, đám phóng viên nhao nhao cả lên, chụp ảnh loạn xạ khiến cậu lóa cả mắt. Doojoon ở phía dưới thì có một dấu chấm hỏi to đùng, cậu nói vậy là có ý gì?

Yoseob chỉnh lại micro rồi lấy tay túm lấy góc áo thật chặt, cậu nói :

- Thật ra, tôi...không phải đàn ông! À không, ý tôi là tôi là phụ nữ, tôi không phải chuyển giới, từ nhỏ tôi đã sống như một người con trai. Đó là bí mật lớn nhất của tôi, vì thế, xin mọi người đừng hiểu lầm Junhyung. Tuy tôi không phải đồng tính nhưng tôi tuyệt đối không kỳ thị ai cả. Nếu có gì thắc mắc mọi người cứ việc hỏi!

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now