Chap 15.1 Du lịch

139 14 1
                                    

Thứ hai, mọi người đến trường có một niềm kinh hỉ. Trường tổ chức cho học sinh đi du lịch, vì học sinh đông nên trường chỉ tổ chức cho 5 lớp đi, những lớp không được đi thì cũng được nghỉ vào mấy ngày đó. Hình thức chọn lớp đi du lịch là các lớp trưởng sẽ đi bốc thăm, tất nhiên Leejoon rất giỏi trong khoản này nên cả lớp 12A1 sẽ được đi du lịch trong bốn ngày ba đêm. Vì vậy cả lớp ai cũng hớn hở về nhà dọn đồ để chuẩn bị cho kỳ nghỉ này.

Doojoon và Kikwang cùng nhau về, hai người ở cùng một căn hộ mà không ở kí túc xá vì các thành viên trong nhóm học ở những nơi khác nhau. Tuy không sống chung nhưng Beast vẫn rất đoàn kết, cả sáu đứa hay cùng nhau đi chơi những lúc rảnh, trong công ty cũng luôn làm việc cùng nhau nên tình cảm giữa họ rất tốt. Lúc ở cạnh nhau cả nhóm hay chọc nhau nhưng khi một thành viên gặp khó khăn thì cả nhóm sẽ chia sẻ với nhau bất cứ lúc nào.

Yoseob đang chờ xe buýt để về nhà thì lại gặp Minho, anh đang lái chiếc xe thể thao mui trần sang trọng, trên người toát ra khí thế bức người, cử chỉ lạnh nhạt nhưng cũng đủ làm cho bao cô gái say mê. Yoseob thấy anh mà mắt sáng lên, nói đùa chứ cậu là cậu thích nhất là ngắm trai đẹp đấy, cậu làm sao có thể bỏ qua cơ hội này kia chứ.

Anh đỗ xe trước mặt cậu, nở một nụ cười tươi nói với cậu.

"Yoseob! Em đi đâu vậy? "

"Em định về nhà! " cậu đáp.

"Hôm nay anh rảnh, hay là để anh đưa em về nhà? "

"Không cần đâu! Em có thể tự về nhà được . " cậu nhẹ nhàng từ chối.

"Anh muốn đưa em về, em không thể lãng phí tấm lòng của anh như vậy chứ? "

"Xin lỗi! Hôm nay tôi và Yoseob cùng về, nếu anh muốn có thể chờ ngày khác. À? Hình như anh là quản lý của Caffeine thì phải? Anh không sợ bị kỉ luật hay sao mà làm việc riêng trong giờ làm việc vậy? Có lẽ quy định của Caffeine chưa đủ răn đe a. " Yosrob đang định từ chối thì Junhyung từ phía sau bước ra trước mặt. Giọng điệu anh lạnh nhạt như lơ đãng nói với Minho.

"Junhyung! " Yoseob kéo tay Junhyung, cậu cảm thấy hình như anh hơi quá đáng khi chỉ trích Minho, dù sao anh ta cũng chỉ vì cậu nên mới...

"Tôi xin lỗi vì đã làm phiền, Yoseob! Gặp lại sau nhé! " anh chào tạm biệt Yosrob rồi lái xe đi luôn.

Sau khi Minho đi rồi Junhyung quay lại dặn cậu.

"Cậu tốt nhất nên tránh xa Minho ra, anh ta không phải kà loại người đơn giản đâu! Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, cậu sẽ bị anh ta lừa đấy, hiểu chưa? "

"Giống như cậu ấy hả? Ngày xưa tôi cứ tưởng cậu là người tốt, hóa ra là tôi bị lừa. Còn may hôm ấy tôi nhận ra bộ mặt thật của cậu mới không bị mắc câu đấy! " cậu tủm tỉm cười , nói .

"Hừ! Về thôi! " anh kéo tay cậu nhét vào xe của mình rồi đưa cậu về nhà.

Trên đường về, không ai nói với ai câu nào, không khí trong xe trầm mặc. Nhớ ra vấn đề cậu hỏi.

"Cậu biết nhà tôi ở đâu hả? "

"Cậu nói thử xem! " anh nhanh chóng đẩy việc trả lời về phía cậu. Yoseob tức giận, sao lúc nào anh cũng trả lời cho qua chuyện thôi vậy! Tức chết cậu mà.

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now