Chap 14 Những ngày đầu làm nô dịch

161 15 1
                                    

Xin chào mọi người! Au đã trở lại rồi đây! Cũng như mọi lần mình muốn nói đây là fic đầu tay của mình nên cảm thấy không hay ở chỗ nào thì mọi người góp ý cho au để au sửa lại cho hay nhé! Au muốn cho mọi người đọc một fic hay mà không lãnh phí thời gian của mình. Vì au sẽ không drop fic nên những bạn thích fic này không cần lo lắng đâu nhé!

Hôm nay là ngày đầu tiên Yoseob làm nô dịch cho Junhyung,cậu vì việc này mà cậu đi học muộn hơn mọi ngày,chỉ cần hạn chế gặp Junhyung thì cậu ta sẽ không thể sai bảo cậu làm việc gì,vậy một tháng này cậu ta cũng sẽ không thể sai bảo cậu được cái gì rồi.

Yoseob vừa bước vào cổng trường thì thấy mọi người cứ nhìn mình chằm chằm, tuy không thoải mái nhưng cậu cũng đã quen với những ánh mắt này rồi. Ngày nào chẳng như thế chứ,từ ngày mình lên TV là bắt đầu nhiều việc phiền phức xảy ra. Nào là bị bố mẹ la,rồi các fan hâm mộ suốt ngày bám theo đuôi cậu, có lúc lại có mấy đạo diễn mời cậu đi đóng phim,chụp hình,quay quảng cáo ,...làm cho cậu mệt chết đi được. Tuy bây giờ đỡ phiền toái hơn hồi trước nhưng thỉnh thoảng vẫn có vài chuyện phiền phức xảy ra,ví đụ như lần này.

Yoseob đang đếm từng bước chân cho đến khi vào lớp,vì không chú ý tới mọi người nên cậu đã đâm phải một cô bé làm cô bé đó ngã xuống sân trường lát gạch. Cậu hốt hoảng nâng cô bé dậy rồi hỏi.

"Thật xin lỗi! Cậu không sao chứ? "

"Tớ... tớ không sao! Chỉ ngã một chút thôi. " cô bé đó đỏ mặt ấp úng trả lời.

"Cái gì mà không sao chứ,cậu bị xước da rồi này! Thôi! Để tớ đưa cậu đến phòng y tế. " cậu không cho cô bé ấy cơ hội từ chối mà lập tức kéo tay người ta đến phòng y tế.

Được cậu cầm tay cô bé đó mặt đỏ bừng trông rất dễ thương. Ai nhìn thấy cảnh lúc nãy đều cảm thấy cậu thật ga lăng,vì vậy cậu đã bước vào top 10 mỹ nam của trường nhưng đó là truyện của sau này,còn bây giờ ...Ừm! Cậu rất được lòng mấy cô gái,trong trường.

Khi đến phòng y tế kiểm tra cho cô bé kí thì cậu hỏi.

"Nhìn cậu quen quen,không biết tớ từng gặp cậu chưa nhỉ? "

"Chúng ta đã gặp rồi,là ba năm trước cậu đã cứu mình khỏi đám côn đồ đấy! " giọng điệu của cô bé đó có vẻ rất phấn khích.

"À? Hóa ra cô bé ấy chính là cậu! Vậy ,cậu tên là gì? " vừa hỏi cậu vừa nhìn cảnh quan trong trường mà không để ý đến gương mặt cô bé có chút ửng đỏ, cô ngọt ngào cười nói.

"Mình là Chorong! Park Chorong! "

"Tên cậu đẹp thật đấy Chorong ạ. "

"Tên cậu cũng rất đẹp mà Yoseob! Ngọn lửa nhỏ? Cái tên thật thú vị! " Chorong cảm thán.

Nghe được lời khen từ Chorong Yoseob cười híp mắt làm cô bé cũng cười theo, trông cảnh này rất hòa hợp nếu như ai không biết thì sẽ nhầm họ là người yêu của nhau mất.

Đưa Chorong về lớp cậu bước từng bước trở về lớp mình. Vừa vào lớp cậu thấy cái mặt đen thui của Junhyung mà thấy ớn lạnh. Cậu định giải thích với anh thì anh lại nói trước.

"Yang Yoseob! Tôi bảo cậu phải đi sớm mà ,cậu thấy tôi nói đùa với cậu đấy ư? Cậu đã hứa thì phải làm được chứ,cậu định nuốt lời đấy à? " Junhyung gằn giọng.

"Không có! Lúc nãy tôi đến lớp nhưng đâm phải một cô gái làm người ta xước da,tôi phải đưa cô ấy đến phòng y tế. " cậu nhét cặp vào gầm bàn rồi nói với anh. Có thể nói trình độ nói dối của cậu tăng cao.

"Được rồi! Lần này tôi tha cho cậu nếu không thì cậu phải làm việc bù giờ. Lúc nãy tôi đã viết lại hợp đồng,cậu kí đi. " Junhyung không mặn không nhạt nói.

"Ừ! Cậu muốn gì thì cứ làm,tôi chẳng có ý kiến gì. " Cậu chán nản cầm bút kí mà không đọc nội dung bên trong là gì. Sau này vì việc hôm nay mà cậu luôn thận trọng trong tất cả các bản hợp đồng. Nhưng đó là sau này mà không phải là hôm nay.

Kí xong cậu đưa bản hợp đồng cho Junhyung rồi tiện tay xóa đi đoạn quay phim hôm qua. Quay sang phía Yoseob anh mỉm cười.

"Được rồi! Từ nay đến khi hết năm cậu sẽ là người hầu của tôi,lúc nào tôi gọi cũng phải có mặt ,bằng không... "

"Cái gì? Hết.. hết năm ư? " cậu không thể tin vào điều tai mình vừa nghe mà la lên.

Câu truyện tiếp theo sẽ như thế nào.? Mời các vạn đón đọc cháp au nhé! Bai bai...

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ