Chap 33 Sự thật bất ngờ

140 21 5
                                    

Xin chào tất cả các bạn Beauty! Các bạn hẳn là rất buồn, au cũng. đây. Au không muốn nhớ lại chuyện này nhưng au đã biến nỗi buồn thành động lực để viết chap này đây.

Mạnh mẽ lên! Beast, các anh cũng đã rất mạnh mẽ và giờ đây là đến lượt Beauty bọn en, Beauty sẽ không sống mãi trong nỗi buồn đâu, OT6 sẽ mãi ở trong tim bọn em, Beast vẫn mang con số sáu cho dù chúng em đang tự lừa dối mình. Chúng em sẽ chứng minh cho các anh thấy, Beauty là một fandom lớn mạnh và chúng ta sẽ thật hạnh phúc và bước đi trên con đường nình đã chọn cho dù cí bao nhiêu phong ba, sẽ cùng cá anh khóc, cùng các anh cười và cùng rất nhiều thứ, nhé!!!

Chap này au tặng bạn kimuyn_3003@@ thực hienj lời hứ rồi nhé!
-------------------------------------

-AAAAAAAAA....

-Aaaaaaaaaa...

Cả hai tiếng hét đều cùng phát ra. Yoseob theo bản năng lấy hai tay che ngực, vừa mắng :

- Không được nhìn!

Junhyung chỉ tay lên nửa người trên của cậu mà không nói nên lời. Nửa người trên bị cậu che lại thế là anh lại chỉ tay xuống nửa dưới, Yoseob thấy vậy lại lấy tay để trên ngực che đi phần dưới, nhưng cậu lại nhận ra nửa người trên mình lại lộ liễu hiện lên, cậu ngồi xuống rồi la toáng lên :

- A, sắc lang không được nhìn!

Junhyung còn đang bị shock, miệng anh há ra mà không thể ngậm vào, ngón trỏ cứ chỉ vào người cậu. Một lúc lâu sau anh mới nói lắp bắp :

- Yang Yoseob, cậu...cậu...là con gái?

Yoseob vẫn lấy tay che thân mình lại, mặt đỏ đến tận mang tai. Tuy anh là bạn trai mình nhưng cậu vẫn cảm thấy ngượng, dù sao cậu cũng là hoàng hoa khuê nữ nha. Thấy bí mật của mình đã bị anh phát giác, cậu ngượng ngùng nói :

- Như ....như cậu thấy đấy, có thể quay mặt sang bên khác cho tớ thay đồ được không?

Dù biết mình bị cậu lừa một vố đau nhưng Junhyung vẫn cố gắng chấn tĩnh, dù sao cậu giả trai có lẽ cũng là do một nguyên nhân nào đó. Anh cũng không có quyền trách cậu, chính anh cũng đâu có nói ra cho cậu bí mật của mình đâu chứ!

(Cho au nói một lời : Vì chúng ta đã quen cách xưng Yoseob là cậu cho nên au mạn phép giữ lại, viết là "cô" thì ngượng ngượng thế nào ấy)

Junhyung ra chỗ sô pha ngồi chờ trong khi Yoseob đi vào phòng thay đồ. Vừa vào phòng cậu đã đóng chặt cửa lại mà tựa vào cửa, mặt vẫn có xu hướng đỏ hơn chứ không có giảm, cậu lấy tay đập đập vào má mình rồi bắt đầu đi thay đồ.

Junhyung chờ khoảng hai muơi phút thì mới thấy Yoseob đi ra, cậu đi đến ngồi cạnh anh, giọng bẽn lẽn :

- Ha ha , cậu... cậu không trách tớ chứ? Tớ...tớ đã lừa dối cậu một việc lớn như thế này.

Thật ra nói không giận là nói dối, nhưng anh biết, cậu làm vậy là có nỗi khổ riêng của mình. Anh lúc này cũng chưa tin được chuyện như vậy, đùng một cái cậu biến thành con gái, anh đang là một anh chàng gay lại biến thành trai thẳng. Anh vẫn còn một thắc mắc, anh ấp úng hỏi :

[Longfic -Junseob ] Mối Tình Đầu Của Ngôi SaoWhere stories live. Discover now