\~2~/

15.3K 931 36
                                    

"Hahahaha! Nhìn mặt em kìa, bộ em nghĩ anh làm thật à? Trời ạ, anh là anh trai em đó! Nhưng wow, từ những đường cơ thể em mà nói, anh có một đứa em gái khá nóng bỏng đó, anh thật sự không phiền đâu, dù sao thì ba mẹ chúng ta vẫn chưa kết hôn nên chính xác rằng chúng ta có thể tiếp tục." Anh ta nhướn lông mày sau khi thả tôi ra.

Tôi giữ độ cool ngầu khi những ngón tay mình luồn qua mái tóc, "Anh hai à đừng có mà thách em, đừng." Tôi đặt ngón tay mình lên môi anh ta, tôi ra hiệu cho anh ta im lặng khi mắt anh ta nhìn theo tay tôi và tôi cắn môi mình một cách quyến rũ. "Em sợ rằng anh sẽ không theo kịp tốc độ của em nếu như chúng ta làm việc đó." Tôi cười nhếch.

Mày đang nói cái quái gì vậy Dawn?! Mày vẫn còn là một trinh nữ đó! Tốc độ cái mẹ gì chứ! Tôi tự mắng bản thân.

"Chết tiệt. Em đang cố thách anh tham gia trò chơi xem ai sẽ quyến rũ được người kia sao?" Anh ta đấm lên chiếc ga trải giường và tôi để lộ một tiếng cười nhỏ, "Có thể là vậy, hoặc là không."

Tôi tiến lại gần khi cố tình đặt tay gần người anh ta hết mức có thể, tôi cố gắng nặn ra hết những gì mà mình có, nếu có. Mắt của anh trải dọc xuống ngực tôi và tôi có một bữa tiệc nhỏ trong đầu lúc này, có lẽ tôi đang thắng.

"Em đang cố gắng quá sức rồi đấy, xem anh này." Anh ấy nói, mắt rời khỏi ngực tôi.

Nháy mắt với tôi, anh ta giở áo lên và những cơ bụng màu chocolate lộ ra, mắt của tôi lập tức dắn chặt lên chúng và không thể rời khỏi nó "Anh rất cuốn hút, đúng chứ?"

"Đừng kiêu ngạo như vậy, ngài Park Jimin. Tâm trí tôi không dễ bị "thổi đi" chỉ đơn giản vì cơ bụng của anh đâu. Ý tôi là ngay cả ông tôi cũng có thể có nó nếu ông muốn." Tôi nói thô lỗ, nhìn đi nơi khác.

"Mấy đứa xuống đây đi chúng ta có chuyện cần nói!" Tôi nghe thấy giọng cao của mẹ vọng từ phía dưới, tôi rời giường và đi xuống, với anh trai phía sau tôi.

"Ah...trông chúng thật hoàn hảo phải không?" Mẹ chỉ vào bọn tôi và nhéo má bọn tôi, trước khi ịn mặt hai đứa vào nhau.

Cả tôi và Jimin đều cảm thấy ngượng và tôi nhìn đi nơi khác, âm thầm xin lỗi Jimin vì hành động của mẹ.

"Vậy..." Tôi nói khi ngồi xuống.

"Vậy..." Chú Park tiếp tục và đung đưa lông mày với mẹ tôi.

Tôi cảm thấy được chân của ai đó đè lên chân tôi và nó di từ từ lên đùi tôi và cuối cùng là hông. Tôi nhìn về phía đối diện thấy Jimin đang cười nhếch nhẹ, nhưng không quá lộ liễu.

Anh ta đang cố làm cái gì vậy chứ?

"Chúng ta sẽ có một buổi cắm trại gia đình với nhau! Bố mẹ đã sắp xếp rồi, các con cũng nên sớm sắp xếp hành lí chứ nhỉ? Tiện thể tuần sau chúng ta sẽ đi nhé." Mẹ có chút phấn khích và chú Park nén tay bà lại, "Kiềm chế sự phấn khích của em lại nào, bọn trẻ vẫn chưa nói gì mà."

"Chúng ta đang ở thời đại nào rồi? Buổi cắm trại gia đình? Ba đùa con à?" Jimin cuối cùng cũng bỏ chân anh ta xuống dưới bàn và hỏi, khi nhìn cả hai người họ.

"Đúng vậy con trai, buổi cắm trại nhất định sẽ mang chúng ta lại gần nhau hơn. Đặc biệt là hai đứa con."

"Nhưng chú Park như chú thấy con rất bận." Tôi mất kiên nhẫn gõ tay trên bàn.

"Là bố, hoặc ba. Đừng gọi bố là chú Park nữa, và bố chắc chắn rằng con chẳng có gì để làm cả ngày cả, vì vậy tại sao con không đi?" Ông ta vỗ vai tôi và tôi thật sự muốn liếc ông ta lắm rồi.

Nụ cười giả tạo của mẹ, "Đừng lo lắng trẻ con vẫn mãi là trẻ con thôi. Chúng không biết điều gì là tốt nhất cho chúng đâu."

"Argh. Con từ bỏ." Jimin đập tay lên bàn và quay trở về phòng, tôi cũng nhanh chóng xin phép rồi đi theo sau anh ta.

"Đừng đi theo anh, anh biết chúng ta sớm sẽ trở thành một gia đình nhưng làm ơn, chỉ, đừng." Anh ta nói rồi đóng sầm cửa lại trước mặt tôi.

Tôi thở dài, anh ta không cho tôi vào phòng, nên tôi chỉ có thể đi ra ngoài hít thở chút không khí trong lành thôi.

Cảm giác đi dọc trên con đường ở Seoul thật tuyệt, nó không quá nóng, cũng không quá lạnh. Tôi đi ngang một tiệm cà phê và thấy một cái bảng thông báo, nó nói rằng họ đang tìm nhân viên.

Có lẽ tôi nên tự kiếm tiền cho bản thân?

Tôi bước vào và hơi lạnh thổi qua người tôi. "Chào mừng đến với tiệm giao gà!" người con trai ở quầy tính tiền chào tôi và tôi bước về phía anh ta, "Tôi muốn nhận một công việc ở đây."

"Cô có biết lái xe máy, hay xe môtô không?" Anh ta hỏi và tôi chỉ gật đầu, "Cô được thuê." Anh ta nói và tôi nhắm mở mắt vài lần.

"Nhanh vậy sao? Không còn gì nữa à? Vậy còn tiền lương thì sao?" Tôi hỏi anh ta.

"Một lần giao hàng, cô sẽ được $5. Tiện thể, tên tôi là Yoongi, đây cũng là công việc làm thêm của tôi, tôi rất vui vì cuối cùng cũng có đồng nghiệp." Anh ta để lộ nụ cười lộ nướu và chúng tôi bắt tay nhau, "Xin hãy chăm sóc cho tôi Yoongi à." Tôi cúi chào.
______________________________

Ước gì tui cũng đủ tự tin để đi kiếm việc làm thêm như nữ chính nhỉ?! Mọi người có ai từng làm thêm chưa? 😘😘😘

[Trans]-[Jimin(BTS)]-[H Nhẹ]: My Half BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ