\~16~/

6.4K 412 13
                                    

"Oppa, dạy em đi." Tôi nhìn Jimin với đôi mắt to tròn, quyến rũ.

Tôi phân vân rằng đâu là giới hạn của tôi.

"Anh rất vui lòng." Anh nói và tôi cười, dõi theo từng cử chỉ của anh. Anh cuối cùng anh cũng cởi hết chiếc boxers ra để lộ thân ảnh trần truồng trước mặt tôi, với cự vật đung đưa trước mặt. (Éc: Là lúc trc cởi ra rồi nhưng chưa rời ng nhà mấy nàng :))) )

Anh nắm lấy tay tôi và đưa nó về phía cậu bạn kia, đặt nó trên đỉnh cự vật. "Đây là cách em làm nó." Anh nói với sự ham muốn chứa đầy trong mắt, di chuyển ngón tay tôi, chà xát với cự vật trước khi anh buông tay tôi ra, để tôi tự làm.

"Dùng toàn bộ bàn tay của em đi." Anh nói tiếp.

Làm theo lời anh nói, toàn bộ bàn tay tôi nắm lấy cự vật kia, di chuyển những bước rất nhỏ, lên và xuống. Tôi chăm chú nhìn mặt anh, phát hiện ra vài giọt mồ hôi đọng trên trán anh. Anh cắn môi và để lộ tiếng rên quyến rũ.

"Ai biết được rằng việc có em gái lại tốt đến vậy? Anh muốn em mút nó, mút nó đi Dawn." Jimin ra lệnh và giữ lấy đầu tôi, đẩy nó đến phía cự vật kia và anh bắt tôi mở miệng to ra, rồi cho sâu cự vật kia vào miệng tôi. (Éc: Thực ra từ "bus" hợp hơn nhưng thế hơi biến thái nên tui đổi từ khác.)

Tôi thở hắt, cảm nhận được đỉnh dương vật chạm vào cửa họng. Tôi thực sự muốn đóng miệng lại vì sự khó chịu nhưng tôi biết rằng nếu làm thế thì Jimin sẽ rất thất vọng, nên tôi giữ nguyên lâu hết cỡ sau đó đóng miệng lại nhẹ nhàng.

Jimin dường như có để ý đến việc tôi ngậm miệng lại, anh nhanh chóng kéo cậu bạn của anh ra và vỗ má tôi.

"Chúng ta nhất định sẽ làm lần nữa, nhưng đợi khi không có ai ở nhà nhé." Anh cười và tôi phồng má.

"Vậy còn em thì sao? Không phải chỉ mình anh đâu, anh cũng biết điều đó mà." Tôi hỏi anh trong khi mặc lại đồ.

"Cuộc đời luôn bất công như vậy mà. Anh sẽ làm cho em tốt một ngày nào đó, nên đừng mất kiên nhẫn như vậy. Điều tốt nhất luôn đến vào phút cuối đúng chứ." Anh nói xong liền mở cửa ra và ngay lập tức đóng nó lại, để tôi một mình trong phòng.

Sau khi mặc lại quần áo xong, tôi chắc chắn rằng mình trông thật đoan trang, chỉnh sửa tóc tôi sao cho không ai nghĩ rằng tôi vừa làm...những gì trước đó. Tôi cũng dọn dẹp phòng một lúc, sau đó chạy xuống lầu dưới với mẹ, và cả Jimin nữa.

"Ồ con yêu cuối cùng con cũng xuống rồi, bọn mẹ đều đói cả rồi. Chúng ta đi ăn thôi." Mẹ nói và tôi chỉ gật đầu, vơ lấy điện thoại tôi và một chút tiền, nhét nó vào túi quần.

Chúng tôi quyết định vào ăn ở một nhà hàng Trung Hoa và một phục vụ nữ tiến đến chỗ chúng tôi. Cô ta cứ liên tục lườm tôi khiến tôi muốn đấm vào mặt ả, nhưng thái độ cô ta liền thay đổi khi mỗi lần Jimin nhìn cô ta.

Đúng là con khốn.

Khi mẹ vào toilet, tôi nắm lấy cơ hội ngồi lên đùi Jimin. Ở góc mắt tôi có thể thấy rằng cô ta đang nhìn bọn tôi, khi đang lau số khay.

Hah, con khốn ghen tỵ.

"Em đang làm gì thế?" Jimin thì thầm vào tai tôi nhưng tôi lơ anh đi, vặn vẹo trên người anh.

Bỗng tôi cảm nhận được lực ở hai bên cánh tay. Trước khi tôi biết được, tôi đã rời khỏi đùi anh và ngồi kế bên. Tôi nhìn lên và có thể thấy mẹ đang bước về phía chúng tôi.

Tôi cuối xuống và đan tay lại với nhau. "Vậy các con, các con đã quyết định ăn gì chưa?" Mẹ hỏi khi ngồi xuống phía đối diện chúng tôi.

"Cho con một phần mì cá viên ạ." Tôi gọi món và Jimin ăn cùng món với tôi. Mẹ gọi người phục vụ đến và cô ta cười, bước đến bàn chúng tôi.

"Hai phần cá viên cho con tôi, và một mì tôm cho tôi." (Mì tôm là mì có con tôm á nha, chứ không phải mì gói đâu.)

"Dạ vâng." Người phục vụ cười gia tạo một lần nữa và toan rời đi.

Nhưng cô ta dừng lại và quay lại, "Xin lỗi thưa quý bà, tôi có thể biết 2 người đây là anh em hay người yêu vậy ạ?!" Cô ta công kích và hỏi một cách tò mò.

Cả tôi và Jimin đều nhìn mẹ chăm chú, bà ấy cười và trả lời, "Tất nhiên là anh em rồi thưa cô, sao chúng có thể là người yêu khi đi ăn với một bà già như tôi chứ." 

"Vậy sao thưa bà? Vậy sao cô gái kia lại ngồi lên đùi cậu trai này lúc trước vậy ạ?" Cô ta nhếch mép với tôi.

Mẹ nhìn trông rất ngạc nhiên và giận dữ. Bà thả cuốn menu trên tay bà trước đó xuống

"Hai đứa..."

___________________________________

Chết rồi, chết rồi
Không phải là bị phát hiện rồi chứ?!  :V

Eyyyy.....sao giờ....

[Trans]-[Jimin(BTS)]-[H Nhẹ]: My Half BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ