\~11~/

5.2K 447 21
                                    

Rảnh rỗi nên trans chap mới cho mn đọc đây.

--------------------

Ngày đầu tiên đến trường không có gì đặc biệt đối với tôi cả, thời gian trôi qua rất nhanh giống như học sinh đi lên xuống các cầu thang vậy, từ chạy lang thang cho đến các giáo viên chạy từ lớp học này sang lớp khác.

Việc không đi học một tuần là cả một biến đổi lớn đối với tôi, giờ tôi lại cảm giác như là một học sinh, sống cuộc sống bận rộn của một học sinh, học như thể không còn ngày mai nữa.

"Lát nữa cậu có muốn ăn đá bào với bọn mình không?" Yerin hỏi một cách dễ thương cùng với hai người phía sau cô ấy, cười với tôi.

Là một học sinh mới ở đây, tôi là ai mà bỏ qua bạn bè chứ? Tôi không có gì để nói trong tình huống này cả, cũng tốt hơn rất nhiều nếu có một nhóm người để nói chuyện cùng, mặc dù đây chỉ mới là ngày đầu.

"Thực ra chúng ta đi luôn bây giờ đi, được không?" SinB cười nham hiểm và tôi nhìn cô ấy khó hiểu, ý cô ấy là sao chứ?

"Trốn bằng đường phía sau trường đi, giáo viên thường không kiểm tra ở đó đâu." SinB tiếp tục và các cô gái khác đi theo cô ấy, tôi cũng nhanh chóng gia nhập cùng họ. "Có thể nói vì sao chúng ta lại chạy được không?" Tôi hỏi, cố gắng bắt lấy từng nhịp thở.

"Chúng ta trốn học, người mới ạ." Yerin nói và tôi gật đầu, trốn học vào ngày đầu tiên đến trường là hoàn toàn...bình thường...phải không.

Sai rồi.

Khi chúng tôi đang chạy, tôi nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc, anh ấy đang dựa vào tường và theo tầm nhìn thì có một người ở giữa bức tường và thân ảnh kia. Khi bọn tôi đến gần khúc cua, tôi tình cờ bắt gặp hình ảnh thoáng qua của một học sinh, mà đó là không phải ai khác ngoài anh trai tôi, Jimin.

Tôi vô tình trượt chân và ngã lên đất với tiếng động lớn, hơi la lên. Các cô gái ngừng chạy và nhanh chóng đỡ tôi dậy nhưng tầm nhìn của tôi vẫn dán lên Jimin, anh quay lại và nhìn tôi với khuôn mặt trống rỗng, tôi nhìn lại với vẻ mặt sốc.

Trong vòng tay anh là cô gái ngồi cạnh anh trong lớp toán, tên cô ấy là Eunji thì phải, hay là cái gì đó.

Một giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt tôi và tôi cũng không hiểu vì sao, tôi cảm thấy phiền với hình ảnh mình đã thấy, hai người họ lén lút làm tình ở đây sao? Đối với tôi có vẻ là như vậy đấy.

Tôi tưởng Jimin thích tôi?

Một ngón tay chạm vào mặt tôi, gạt đi giọt nước mắt, tôi chuyển tầm nhìn ra trước mặt, là Yuju. "Nào đi thôi."

Tôi cắn môi và nhanh chóng buộc lại dây giày, chắc chắn rằng tôi sẽ không ngã vì thứ gì nữa (ở đây tác giả nhấn mạnh chữ "fall over anything" ý là sẽ không thích ai nữa, để không lặp lại tình cảnh giống như bây giờ)

"Woah tuyệt thật đấy, sao cậu có thể nhảy qua tường dễ dàng vậy chứ?" Tôi hỏi trong sự ngạc nhiên sau khi nhảy qua với sự giúp đỡ của SinB và Yuju.

"Nó cần luyện tập, cậu sẽ học nhanh thôi." Yerin nháy mắt, chúng tôi chạy chậm lại rồi bước bộ trên đường thẳng đến cửa hàng bingsu.

Tôi nhìn Yuju bước đến quầy và không lâu sau đó một thím đi đến chỗ ngồi của bọn tôi cùng với phần bingsu oreo đủ để bốn người chúng tôi ăn, "Ăn đi, mình đãi. Coi nó như kỉ niệm đánh dấu mốc tình bạn mới."  Yuju cười với tôi và tôi cũng cười lại.

Cảm thấy biết ơn, tôi cầm lấy cái thìa phía bên tay trái tôi, tôi cắm nó vào tô bingsu và bỏ vào miệng, thưởng thức món ăn.

Mắt tôi sáng lên, "Woahh thứ này ngon thật đó." Tôi khen và họ đồng tình. Đột nhiên tôi cảm thấy buồn, cái cảnh lúc trước lại lần nữa hiện lên trong đầu tôi và tôi đặt thìa xuống.

"Có chuyện gì vậy? Không phải vị cậu thích à?" Yerin dường như để ý đến biểu cảm của tôi đột ngột thay đổi và tôi chỉ muốn nói hết ra lúc này thôi. Tôi tuyệt vọng cần lời khuyên của con gái, tôi chắc chắn rằng nói với người khác sẽ tốt hơn là mẹ tôi, chắc chắn là như vậy.

Nên tôi nói cho họ biết tất cả mọi thứ, từ đầu, cho đến buổi gặp mặt ngại ngùng đầu tiên của tôi và Jimin, tới lớp học nhảy, tới đôi giày, và nụ hôn đầu của chúng tôi...

Mặc dù họ tin mọi thứ nhưng tin tôi đi, nó cần thời gian. Ai lại tin một cô gái họ vừa mới gặp kể lể về những thứ như anh trai cô ta cướp đi nụ hôn đầu của cô ta chứ?

"Mình nghĩ rằng anh ấy chỉ chơi đùa với cậu thôi, cậu biết đấy đôi lúc con trai có cảm giác rất lạ là họ muốn làm phiền ai đó và trêu họ." SinB nói và số còn lại đồng ý.

"Nhưng tại sao lại là mình? Mình không phải là đồ chơi, và việc anh ấy hôn người con gái khác rất là ổn nhưng mình lại cảm thấy rất...phiền. Nó không khiến mình quan tâm lắm nhưng dường như nó lại là vấn đề lớn đối với mình, tại sao?" Tôi nói trước khi nhồi một đống bingsu lạnh ngắt vào miệng, cảm nhận được cái lạnh bên trong cổ họng tôi.

"Ý mình là anh ấy là anh trai mình và không phải bạn trai mình, nhưng tại sao mình lại cảm thấy bực bởi anh ấy và một cô gái khác chứ?" Tôi hỏi, cảm thấy khá khó chịu trong lòng.

----------

Tôi mở cửa nhà với chìa khoá của mình, quay nó trên ngón tay, nói to, "Con về rồi đây!" Nhưng không hề có hồi đáp.

Tôi kiểm tra các phòng và nhận ra chẳng có ai cả, và điều đó hoàn toàn ổn với tôi. Bước lên phòng của tôi và Jimin, tôi ngồi lên ghế của anh và nhìn thấy một cuốn sách.

Tôi tò mò mở nó ra và bắt đầu đọc, nó là một cuốn sách chứa đầy ghi chú, nốt nhạc và lời bài hát.

"Sự quyến rũ là có thật em à,
Nhưng anh biết nó là không thể,
Anh muốn nói rằng em là của anh,
Nhưng anh không thể,
Khồng hề có câu hỏi,
Chỉ nghi ngờ,
Vấn đề giữa anh và em.

Cô gái à em thật đẹp,
Đến mức anh phải thừa nhận rằng,
Quý giá đến mức anh muốn giữ em trong vòng tay anh,
Anh không nên cảm thấy như vậy,
Nhưng anh lại bị em giữ chặt trong lòng bàn tay,
Anh muốn em gọi anh là anh,
Nhưng không phải như một người anh trai."

Cánh cửa mở ra với Jimin bước vào quấn khăn tắm quanh hông, anh giựt cuốn sách khỏi tay tôi và nhìn tôi giận dữ.

"Tại sao em lại đụng vào đồ của anh! Ra ngoài mau!" Anh quát tôi và tôi đứng hình, rồi chạy ra khỏi phòng.

________________
Sao lại Chim oppa lại đối xử với Dawn của tui như vại :) wae?! Cho miếng cmt về chap đi mn. Có lỗi chính tả thì nhắc tui ngay nhé.

[Trans]-[Jimin(BTS)]-[H Nhẹ]: My Half BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ