\~27~/

2.9K 272 16
                                    

Jungkook và Jimin đều nhận ra rằng cô gái đó đang đi theo chúng tôi, khi cô ta nói Chào, Jimin nắm lấy vai tôi và xoay tôi đối diện với mặt anh ấy, khiến tôi chỉ có thể nhìn vào mắt anh.

"Chúng ta có thể rời khỏi nơi này và em có thể dẫn dắt  anh." Anh cười đểu tôi đánh vào ngực anh.

Tôi biết anh đang cố gắng nâng tinh thần của tôi lên nhưng buồn thay nó không giúp được gì cả. Jungkook người vừa nghe những gì Jimin nói nhìn bọn tôi khó hiểu. 

"Sao noona cưỡi hyung được. Anh ấy có phải là ngọn núi hay gì đâu." (Éc: "Ride" là nguyên văn nha, cho những bạn không hiểu) Em ấy khiến cả tôi và Jimin bật cười, cô gái lúc nãy đã sớm rời đi và tôi phào nhẹ nhõm.

"Được rồi hai người không đùa nữa, chúng ta ăn xúc xích chứ?"

"Em có muốn ăn xúc xích của anh không?" Jimin nhướn mày, lần này, Jungkook vỗ vào lưng Jimin, "Eww hyung đừng nói những thứ như vậy ở nơi công cộng!"

"Không sao đâu. Noona đã làm thế lúc trước rồi." Anh nhướn mày lần nữa.

Tôi lập tức đỏ mặt, "Khô-Không có." Tôi nói lại.

"Có đấy."

"Không."

"Có."

"Argh hai người dừng lại đi, em đi mua xúc xích cho noona, chị ở đây nhé." Jungkook hướng đến quầy xúc xích.

Một lúc sau em ấy trở lại với đồ ăn trên tay và đưa nó cho tôi. Nhưng  tôi nhận ra có thứ gì đó, cổ tay trái của em ấy có một vết cắt nhỏ.

"Jungkook chuyện gì đã xảy ra với cổ tay của em vậy?" Tôi hỏi và định chạm vào nó nhưng em ấy kéo tay áo xuống, che nó đi.

"À em vô tình bị xước thôi." Em ấy cười với tôi và tôi cũng thôi không hỏi nữa.

Tôi ăn cây xúc xích một cách ngon lành trước khi tiếp tục cuộc hành trình của bọn tôi trong công viên giải trí.

Và giờ, bọn tôi đang xếp hàng để chơi thuyền cướp biển (Éc: là thuyền rồng bên mình á.), tôi thấy Jimin đang cắn móng tay, tôi liền đan tay vào với anh, "Không sao đâu. Sẽ vui lắm!" Tôi nói.

Thay vào đó, anh nắm tay tôi chặt hơn, "Hứa với anh là em sẽ không buông tay anh ra, được chứ?"

Tôi gật khi anh đưa tay còn lại chạm vào má tôi, còn Jungkook thì đang nhìn chiếc thuyền cướp biển,  nhảy lên đầy thích thú như đứa trẻ 5 tuổi.

Bỗng có 3 cô gái tiến đến chỗ chúng tôi.

"Omo! Đó thực sự là Jeon Jungkook kìa!!!" Cô gái với mái tóc dài hét lên và chạy về phía Jungkook, Jimin ngay lập tức kéo tôi đứng trước mặt anh và anh trốn sau lưng tôi.

Jungkook cười với bọn họ khi ba cô gái vẫy chào và nháy mắt đầy tán tỉnh, "Oppa, em rất thích giọng của anh!" Mấy cô gái khen và em ấy đồng ý với nó, cố gắng giữ cho thông tin của em ấy bí mật.

"Đó không phải là Park Jimin sao?"

"Ahhhhhhh Park Jimin!!!" Một nhóm cô gái khác chạy đến chỗ tôi và Jimin và họ đẩy tôi sang một bên.

Dãy hàng giờ đây bị phá hỏng bởi các fan, tôi nhìn mọi người và cúi xuống xin lỗi rồi kéo hai chàng trai ra khỏi hàng để các fan không gây mất trật tự ở đó nữa.

"Cô gái đó là ai vậy? Cô ta nắm tay của Jimin oppa lúc trước." Cô gái tóc ngắn nói, nhìn tôi từ đầu tới chân.

"Bây giờ ai lại mặc quần jeans nữa khi có thể mặc quần ngắn và váy chứ?" Một cô gái khác cười. Đúng rồi, tôi quên mất, bây giờ họ khá là nổi tiếng.

"Đừng đánh giá chị ấy." Jungkook nói và các cô gái im bặt đi, nhưng những cái máy ảnh vẫn không ngừng chụp hình chúng tôi.

Một lúc sau, nó tạo ra một đám đông lớn khi ai cũng chen ra phía trước để chụp hình với hai người họ. Bất đắc dĩ, tôi trở thành người chụp hình cho hơn 20 cô gái. Thậm chí còn có người muốn Jimin kí tên lên ngực cô ta , nhưng trông Jimin có vẻ anh không phiền chút nào.

Tôi nhất định sẽ trừng trị anh sau.

Và đây cô gái mặc đồ đen, cô ta như một nhân vật lớn vậy, tất cả các fan tách ra và cô ta bước đến chỗ Jimin, đặt tay lên ngực anh ấy.

"Chào anh." Cô ta gỡ kính ra, "Anh chắc hẳn phải nhớ em nhiều lắm anh yêu." Cô ta cũng cởi nốt chiếc áo khoác đen, để lộ cơ thể cô ta trong chiếc váy màu đỏ ôm sát.

Dựa vào người Jimin, cô ta hôn anh lên môi, sau khi bị đẩy ra, cô ta cười với fan, "Chào các cô gái tôi xin lỗi vì phải nói điều này nhưng hiện giờ Jimin đang hẹn hò với tôi, anh ấy có chủ rồi."

Các cô gái rên lên nhưng vẫn không ngừng chụp ảnh họ, nụ hôn trở thành tin đồn lớn giữa các A.R.M.Y.,  được biết là tên fandom của họ, tôi chắc chắn rằng nhiều người không hề thích việc đó chút nào.
___________________________________

Tính đăng hôm qua rồi mà quên :3

[Trans]-[Jimin(BTS)]-[H Nhẹ]: My Half BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ