\~28~/

2.9K 244 33
                                    

Một tuần đã trôi qua và giới truyền thông vẫn chưa dừng lại. Cứ nói đơn giản là như thế này đi...Jimin luôn nằm ở tiêu đề báo, rất nhiều lần.

Chuyện đó được thổi to lên, do các trang báo.

Eunji ngu ngốc, con khốn kinh tởm đó, tôi có thể dứt bộ tóc của cô ta ra. Tôi mở tivi lên trong căn nhà nghỉ nhỏ để giết thời gian vì tôi được bảo rằng phải trốn đi, không may rằng tôi cũng trở nên nổi tiếng trong giới truyền thông, nên tôi phải ở đây qua đêm.

"Vậy cô gái bí ẩn đang ôm lấy ngôi sao nổi tiếng, Park Jimin này là ai? Chúng tôi có thể nghe ý kiến của các bạn được không?" Người phóng viên hỏi, ngay lập tức, màn hình tivi được chia làm hai, nửa còn lại hiện lên một người phóng viên khác, đang ở trên phố phỏng vấn các cô gái.

"Mọi người cảm thấy thế nào về tin này? Và ai là người mà mọi người nghĩ đang hẹn hò với Jimin? Cô gái ở cùng với Jimin lúc trước hay người phụ nữ bí ẩn trong bộ váy màu đỏ?" Người phóng viên hỏi hai cô gái đang cố che đi khuôn mặt của họ.

"Tôi không quan tâm cô ta là ai nhưng đm, Jimin không thuộc về cô, anh ấy thuộc về bọn tôi!!! Cút đi! Tôi không quan tâm sao cô gặp được anh ấy nhưng tôi nghĩ cô nên trốn đi, saesangs đang đuổi theo cô đấy!!!" Cô gái khác cười khúc khích khi đang che mặt lại, người phóng viên có vẻ khá bất ngờ nhưng anh ta vẫn giữ khuôn mặt lạnh, nuốt xuống. Anh ta chuyền mic cho cô gái bên cạnh, cô gái mở lời, "Cứ hôn anh ấy tuỳ thích, bởi vì cô không còn sống lâu đâu."

Tôi đoán họ đang nói về Eunji, và không phải tôi. Well ít nhất tôi không hôn Jimin trước mặt mọi người, như con người ngu ngốc kia đã làm.

"Được rồi chúng ta đã nhận được kết quả bầu chọn từ công chúng. Để xem ai là người mà họ nghĩ rằng đang hẹn hò cùng Jimin!" Tiếng trống vang lên và cái bảng hiện ra, tôi nhìn ảnh tôi được đặt kế Eunji.

"Tuyệt thật." Tôi lẩm bẩm, có hơn 80% người nghĩ rằng Eunji đang hẹn hò với Jimin.

Lúc đó, tôi nhận được một cuộc gọi. Lướt nhận cuộc gọi, tôi đặt điện thoại lên tai, "Này." Là Jimin, "Mở cửa cho anh."

Tôi đứng dậy, chạy về phía cửa, mở hé nó ra, tôi ném mình lên người Jimin. "Em nhớ anh nhiều nhiều lắm. Em không thể trở về nhà vì sợ sẽ bị nghi ngờ..." Tôi phồng má khi anh sờ má tôi.

"Ừ anh biết, mọi thứ dần ra khỏi tầm kiểm soát. Công ty của anh đang thương lượng với Eunji bây giờ, chúng ta chỉ có thể hi vọng cho điều tốt nhất. Well anh hi vọng chuyện này sẽ không anh hưởng nhiều đến các fan." Anh nhìn xuống, thở dài.

"Sao chúng ta không nói với họ rằng chúng ta chỉ là anh em?" Jimin đề nghị và tôi lắc đầu ngay lập tức.  Tôi biết đây là một quyết định ích kỷ nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác nếu tôi vẫn muốn là bạn gái của anh.

"Chúng ta không thể. Không ai nên biết cả."

Lúc này, chúng tôi nghe thấy tiếng gõ cửa, bước tới cửa, tôi nhìn qua cái lỗ nhỏ, "Là quản lý của anh, oppa!" Tôi nói và anh chạy tới phía cửa, mở cửa để người quản lý bước vào.

"Hai đứa thế nào rồi? Vẫn tốt chứ?" Anh ấy hỏi khi tôi rót cho anh ấy một ly nước, anh nhìn xung quanh, ngắm nhìn căn phòng nhỏ mà tôi đang ở.

"Anh có tin xấu đây. Chủ tịch nói rằng họ sẽ công khai bức ảnh ba mẹ của hai đứa, nói với công chúng rằng hai đứa là anh em, để Dawn, sẽ được tự do, và không nằm trong danh sách truy đuổi của saesangs." Người quản lý nói rõ ràng, tôi không hề muốn chuyện này xảy ra.

Jimin đặt tay lên tay tôi, "Nhưng nếu vậy, những người ở trường, họ sẽ biết tất cả mất. Bức ảnh đó vẫn còn."

"Vậy thì chúng ta không còn lựa chọn nào khác, Jimin, em phải nói với giới truyền thông rằng em đang hẹn hò với Eunji. Anh rất xin lỗi Dawn à." Người quản lý nói và tôi thực muốn khóc, cứ như ai đó chọc tay vào trái tim tôi và vặn nó vậy.

"Không đời nào em làm việc đó đâu." Jimin từ chối, anh quản lý nhíu mày, "Em buộc phải làm thế, để bảo vệ cho Dawn."

"Nhưn-"

"Bây giờ không nhưng nhị gì hết, đồng ý đi và anh sẽ gọi cho Chủ tịch để bảo ông ấy nói việc đó cho báo chí, rằng em đang hẹn hò với Eunji. Bằng cách này, em sẽ kết thúc được  những tin đồn."

...

Jimin nắm chặt tay, đấm thẳng xuống sofa, "Vâng."

"Cảm ơn em. Anh đi đây, chúc em một ngày tốt lành." Người quản lý cuối chào và chúng tôi chào lại, trước khi tiễn anh ấy ra cửa.

Tôi khóa mắt với Jimin và nhìn anh buồn bã, anh kéo tôi vào vòng tay ấm, "Anh biết chuyện này sẽ khó cho em nhưng anh phải làm thế để bảo vệ điều thuộc về anh, được chứ? Anh hứa sẽ không làm gì để phản bội hay đánh mất niềm tin em dành cho anh đâu?"

"Vâng ạ."
___________________________________
Xin lỗi vì sự update chậm trễ này 🙏🙏🙇🙇🙇🙇

Thực sự chap này dịch rất nản với lại việc nghỉ hè khiến sự lười của mình còn cao hơn ngày thường. Bonus thêm hôm thứ 2 vừa nhận điểm văn xong là cha muốn làm cái gì luôn. Nát thật ấy.

[Trans]-[Jimin(BTS)]-[H Nhẹ]: My Half BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ