\~15~/: H nhẹ

7.6K 392 34
                                    

"Con về rồi đây!" Tôi nói lớn khi xỏ chân vào đôi dép thỏ ở thảm trước nhà, "Con yêu à mau đi tắm đi, tối nay chúng ta sẽ ăn ở ngoài." Tôi nghe thấy một giọng nói khá ngọng nhưng vẫn rõ.

Tôi bước vào căn phòng từng là của tôi cho đến khi Jimin trở lại. Điều ngạc nhiên, là Jimin đang nằm trên giường, nghịch điện thoại.

Quyết định hù anh một trận, tôi bỏ đôi dép lê ra và để nó bên ngoài trước khi vào phòng, tôi rón rén bước trên sàn tiến đến chiếc giường.

Khi tôi đến gần hơn và gần hơn, tôi để ý rằng Jimin đang cười ngốc nghếch với cái thiết bị của anh, trông đáng yêu thật.

"Hù!" Tôi hét lên và ôm anh từ phía sau. Anh thả điện thoại xuống và tôi ngó qua vai anh thấy anh đang dùng kakao talk.

Anh nhanh chóng thu điện thoại về phía mình và cười với tôi, nháy mắt, "Nó là một điều bất ngờ." Anh thì thầm vào tai tôi.

Tôi hơi rùng mình với sự gần gũi của anh, dù sao thì cũng lâu rồi tôi chưa ở riêng với anh. Anh ngồi thẳng dậy và kéo tôi vào vòm ngực anh, khiến tôi ngồi trên bắp đùi của anh.

"Vậy..."

"Im lặng và hôn anh đi." Anh cắn môi và nhìn tôi thèm khát, không hề suy nghĩ, tôi tấn công anh với những nụ hôn rải trên mặt anh, đặc biệt là trên môi. Tay anh di chuyển khắp nơi, cảm nhận từng inch trên cơ thể tôi, tôi tiến gần anh hơn, khép lại khoảng cách giữa hai người.

"Im lặng để mẹ không nghi ngờ bất cứ điều gì, được chứ?" Jimin nói sau khi nhẹ nhàng buông tôi ra, để tôi nằm trên giường.

"Anh sẽ khoá cửa lại để đề phòng." Anh nói và chạy tới phía cửa, nghe thấy tiếng "click" và tôi biết rằng chắc chắn chuyện gì đó sẽ xảy ra.

"Anh nghĩ rằng anh vừa thấy một con sâu dưới váy em, em có thể giở lên hộ anh không?" Anh đung đưa lông mày (là nhướn lên xuống liên tục á) với tôi, cười nhếch.

Khúc khích cười, tôi quyết định chơi cùng anh, "Vâng thưa bác sĩ, nếu ngài đã nói thế, ngài sẽ lấy con sâu ra giúp tôi chứ?"

"Tôi sẽ cho cô thấy 100,1% năng lực của tôi và tôi sẽ phục vụ cô thật tốt." Anh kết thúc những gì anh muốn nói và nhảy lên người tôi, giữ tôi dưới người anh nhưng không đè lên.

"Để xem chúng ta sẽ lấy con sâu ra bằng cách nào nhé." Anh thì thầm và thành thục kéo khoá váy đồng phục tôi xuống, ném nó sang một bên phòng.

Tay anh đặt lên đùi tôi và tôi xem anh vuốt ve nó, với mỗi lần lên cao hơn, và đụng trúng eo quần lót tôi.

"Sọc trắng đen, đúng kiểu của anh." Anh nói và tôi đỏ mặt, người dần nóng lên.

Tôi không thể đợi lâu hơn được nữa và tôi muốn anh, đột nhiên tôi có cảm giác thèm khát sự đụng chạm của ai đó. Có thể là do bản thân tôi cảm thấy quá cô đơn, tôi khao khát được đụng chạm, tôi rất tò mò.

Tôi tò mò tôi có thể làm những gì.

Tôi tò mò về cảm xúc của chính mình.

"Oppa." Tôi nhẹ giọng gọi nhưng bị chặn bởi Jimin khi anh hôn tôi, anh dùng lưỡi khuấy đảo, khám phá khoang miệng tôi.

Bên dưới, anh đưa tay vào quần lót tôi, chạm đến nơi ẩm ướt nhất. Anh dùng tay di nó theo hình tròn và tôi cảm thấy rất thích, lần đầu tiên tôi thấy như vậy.

"Oppa." Tôi rên khẽ khi cảm nhận được thứ gì đó đang đi vào bên trong tôi, tôi nhìn Jimin và thấy anh cười thích thú.

Một lúc sau, một ngón tay khác tiến vô, ra vào, di chuyển theo nhịp chậm, nhưng đủ để khoái cảm dâng lên. Tay tôi chạm vào quần đùi của anh và tôi biết mình phải làm gì.

Nhẹ nhàng kéo chiếc quần đùi xuống, hiện ra cự vật to lớn của anh, trông khá nổi bật, và nó bắt đầu to hơn và to hơn.

Lần này, anh xoay người và bây giờ tôi nằm trên, "Trò chơi thay đổi. Anh muốn em giúp anh thoải mái." Anh nói và gỡ chiếc boxers ra, để lộ tiểu Jimin. (Là bên trong quần đùi, có quần lót aka boxers nữa nha, là 2 lớp, đừng nghĩ au chính viết nhầm.)

"Giúp anh tốt thì anh cũng giúp em tốt, nhưng em trước, Dawn."

___________________________________

H về làng rồi nhé, dịch hơi ngượng nên tui thông báo gấp đây.

CẦN NGƯỜI PHỤ DỊCH GẤP!!!!

Bảo là ng phụ dịch thôi chứ, tui cần người chỉnh lại câu văn cho tự nhiên hơn, hay hơn, cảm xúc hơn.

Ai muốn tham gia thì gửi tin nhắn vào wattpad hoặc Facebook để tui cho mn test thử một đoạn rồi chọn nhé.

Cảm ơn mn. Nhanh nhé, vì tui cần gấp lắm, vì chap trước thấy khá nhiều ng bảo truyện nhạt dần nên đây là cách duy nhất cứu vãn nó

( / - 3-) / Thanks for listen!!!

[Trans]-[Jimin(BTS)]-[H Nhẹ]: My Half BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ