4. think of you

687 86 2
                                    

Người lúc đang luyện chữ, thường sẽ vô thức viết ra những thứ đang hiện hữu trong đầu.

___

Trang vở cuối cùng đã được lấp đầy bởi những dòng chữ "Lai Guan Lin" bằng cả tiếng trung, tiếng hàn và phiên âm. Seonho quên mất ý định của mình lúc lấy vở ra là để ghi chép vài thứ, mà vài thứ đó là gì chắc cậu cũng chẳng nhớ nổi. Hình ảnh Guanlin cứ chập trờn trong tâm trí của Seonho từng ngày một, có nhiều lúc cậu tự nhủ rằng người ấy có gì đáng để nhớ nhung nhiều đến vậy, nhưng sau đó giật mình nhận ra, cái gì của anh cũng đáng để nhớ cả.

"CẬU ĐANG VIẾT GÌ ĐÓ?"

Giọng nói oanh liệt của cậu bạn thân Daehwi vang lớn bên tai khiến Seonho giật mình, theo phản xạ liền đóng vở lại.

"Lúc nào cũng la hét" - Seonho liếc nhẹ Daehwi một cái, ánh mắt không mấy thành thật - "giờ giải lao chán quá, nên tớ ngồi vẽ bậy một chút thôi."

Daehwi nghi hoặc nhìn chằm chằm Seonho, làm lòng cậu cứ thấp thỏm. Đáng lẽ ra Seonho phải tâm sự cho cậu bạn thân này nghe về việc cảm xúc thất thường của cậu đối với Guanlin như ngày xưa Daehwi từng làm. Nhưng một chút ngại ngùng xen lẫn hoang mang khiến Seonho không biết mình liệu có nên nói ra hay không.

"Đừng nhìn tớ như vậy, tớ nói thật."

Seonho bắt đầu trưng vẻ mặt vô tội, đôi mắt nâu đen to tròn mở căng ra, thấy hình ảnh đó Daehwi không nhịn được mà bật cười. Seonho đương nhiên muốn xinh đẹp thì có xinh đẹp muốn đáng yêu thì có đáng yêu, ngoại hình của cậu chính là một lợi thế đặc biệt, và cả tài năng từ đôi tay xinh đẹp đang siết chặt quyển vỡ kia nữa.

"Mặc kệ cậu đấy. Tớ vừa nghe được một tin mà tớ nghĩ rằng sẽ rất thú vị, nên đành bỏ ngang cuộc trò chuyện với Jinyoung mà chạy sang đây nè."

Tỏ ra không quan tâm mấy đến những thứ khó hiểu mà Daehwi đang nói đến, Seonho đưa mắt ra khoảng sân bên ngoài, tìm kiếm một vài bông hoa hiếm hoi từ cây bằng lăng tím mà mùa hè vừa rồi cậu đã nhận được từ Guanlin.

"Tin tức ấy thì liên quan gì đến tớ?"

"Không phải cậu."

"Vậy thì nói với tớ làm gì ?"

Daehwi cũng chẳng buồn đối đáp dài dòng với con người ngốc nghếch này, lập tức tiến gần lại, nói khẽ vào tai Seonho một câu rồi chạy ngay đi. Lời nói của Daehwi khiến trái tim của Seonho bỗng chốc bị ngưng trệ một nhịp, ánh mắt bất giác nheo lại tạo cảm giác khó chịu trên gương mặt thiện cảm.

"Anh trai Đài Loan thân thiết với cậu, vừa được hoa khôi khóa trên tặng quà bày tỏ giữa sân trường."

Guanlin hyung sao ?

Seonho bất giác cảm thấy bất an.

Vì lý do gì ư ?

Cậu sợ rằng người kia sẽ nhận món quà đấy.

Tại sao lại sợ ư ?

Vì dường như cậu đã bắt đầu ích kỉ rồi.

on rainy days | guanlin.seonho |Where stories live. Discover now