28. fight

207 38 6
                                    

Từ phía xa, Guanlin đã phát hiện ra dáng hình nhỏ bé của Khả Vy đứng một mình thu lại ở góc đường giữa hàng nghìn người xa lạ, không hiểu vì sao trong lòng lại dâng lên một cảm giác xót xa, xót xa ở đây, là xót xa cho Khả Vy. Guanlin thừa biết Khả Vy thích anh, từ lúc bé thơ là thích, đến tận bây giờ vẫn là thích, anh đủ tinh ý để nhận ra ánh mắt cô nhìn mình có hàm ý gì, chỉ là, nếu, thật sự không gặp Seonho, có lẽ Guanlin cũng nghĩ mình thích Khả Vy.

Sungwoo dừng xe ngay trước cổng sân bay, Guanlin là người xuống xe đầu tiên, anh đi đến chỗ của Khả Vy xách vali của cô lại xe của Sungwoo, Khả Vy ngơ người ra rồi cũng bật cười mà đi theo, Guanlin luôn là thế, chỉ biết làm mà chẳng thèm nói năng gì cả. Seonho thấy Khả Vy lập tức chạy đến ôm chầm lấy, Guanlin đứng một bên không khỏi thở dài với cái tật mãi không bỏ của cậu nhóc này. Còn Daehwi và Sungwoo thì đưa ánh mắt theo dõi cô, cũng đã nghe nói qua nên nhìn là biết được đây là "thanh mai trúc mã" của Guanlin. Sau khi Seonho buông Khả Vy ra, cậu nắm tay cô kéo lại chỗ Sungwoo và Daehwi để giới thiệu.

"Đây là Sungwoo hyung, anh dâu, à không, anh trai của em, là bạn trai của anh trai em thì em cũng không biết gọi sao cho thích hợp."

Khả Vy thoáng bất ngờ nhưng rồi cũng lịch sự đưa hai tay ra bắt tay người đối diện đang mỉm cười với mình ngay, nụ cười của Sungwoo lúc nào cũng rực rỡ hơn cả ánh mắt trời trên kia.

"Còn đây là Daehwi, bạn thân nhất của em."

Daehwi mỉm cười đưa tay ra trước, ấn tượng của Daehwi lần trước đối với Khả Vy rất tốt, ngay từ ánh mắt đau lòng Khả Vy nhìn Guanlin đã đem lại cho Daehwi một cảm giác đồng cảm đặc biệt, vả lại Khả Vy đối với Seonho chẳng có ý gì là xấu cả, Daehwi hiểu chuyện hơn Seonho rất nhiều nên đủ nhận ra sự phức tạp nội tâm của người chị này.

"Mọi người ơi."

Tiếng gọi vọng từ xa thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, Bae Jinyoung mỉm cười tiến đến chỗ mọi người. Jinyoung mặc chiếc áo sơ mi màu đen đóng thùng phía trước mà Daehwi đã tặng vào một ngày đẹp trời nào đó, dù không phải dịp đặt biệt nhưng lúc ấy Daehwi cứ nhất quyết tặng cho bằng được. Điểm đáng nói ở đây là chiếc áo sơ mi đen này có cổ chữ V, đã vậy còn hở cả phần xương quai xanh ra, nhìn Jinyoung sexy đến mức Daehwi ngẩn người một lúc mà vẫn chưa thể nào hoàn hồn lại. Tận đến lúc Jinyoung choàng tay qua cổ mình, Daehwi mới phản kháng đẩy ra.

"Sao vậy?"

Câu hỏi của Jinyoung nghe là biết ngay không phải quan tâm mà đang đùa cợt, rõ ràng người này biết chắc thái độ của Daehwi sẽ như vậy lúc thấy mình mặc chiếc áo này nên mới cố tình mặc nó mà.

"Ai cho anh mặc áo hở hang như vậy?"

"Em quên rồi à, đây là thứ em đột ngột muốn tặng cho anh mà, em đâu có nói anh nên mặc nó vào thời điểm nào đâu."

"Nhưng anh cũng phải tự biết không nên mặc nó bây giờ chứ."

Daehwi dỗi nên quay lưng định bỏ đi, thì có một bàn tay kéo Daehwi vào lòng mà xoa đầu liên tục.

"Đúng là đáng yêu mà..."

Còn chưa kịp nói gì thêm thì cổ áo Jinyoung bị Guanlin nắm lấy mà lôi về phía sau, phản xạ tự nhiên Jinyoung buông Daehwi ra trong khi cậu bé còn đnag cười khúc khích.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

on rainy days | guanlin.seonho |Where stories live. Discover now