| Guanlin and Seonho |

369 56 55
                                    

171027 GUANLIN GỬI VIDEO ĐẾN 1ST FANMEETING CỦA SEONHO




Q: Guanlin nói về Seonho

Em cực bất ngờ luôn, làm sao mà chiều cao có thể gần bằng em được chứ và tốt tính, hay quan tâm người khác và cũng đẹp trai nữa. Khi nói chuyện với em ấy em thấy rất là vui nên chúng em đã trò chuyện rất nhiều và cho tới giờ chúng em rất thân thiết với nhau




Q: Seonho ở đời thường mang hình ảnh như thế nào?

Đối với em thì Seonho chính là một người bạn tựa như một em trai vậy.
Người bạn tựa em trai. Bởi vì em ấy rất dễ thương nhưng khi làm việc thì rất là chăm chỉ và hình ảnh đó thật sự rất ngầu. Bây giờ mỗi ngày khi liên lạc với em đều gọi em là hyung hyung. Thật ra em không có làm gì tốt cho Seonho hết. Cứ như một người bạn thôi, nên em rất muốn xin lỗi Seonho. Dù vậy nhưng mỗi ngày em đều theo dõi tin tức của Seonho. Cả hai đều theo dõi nhau rất tốt. Em mong Seonho sẽ thoải mái khi ở cạnh em




Thư gửi tới Seonho:

Seonho à, chào em.
Đến bây giờ em có vui không?

Thật ra anh rất muốn luôn luôn được ở cạnh em, rất muốn được làm việc cùng với em.

Nhưng bởi vì lịch trình nên là em cũng hiểu mà phải không? Hoặc em cũng biết mà phải không? Bây giờ anh rất muốn đi nhưng không thể đi được nên anh rất xin lỗi. Từ giờ anh sẽ đối xử tốt với em. Chỉ tin một mình anh thôi và anh cũng chỉ tin mỗi em. Nên chúng ta hãy cùng nhau bước trên con đường hoa nhé. Và fan của chúng em hãy đặt thật nhiều kì vọng ở Seonho nhé.

Hãy dành nhiều tình yêu cho Seonho nhé.

Xin cảm ơn, tạm biệt~




Cre: SEONHOnly



---


Mình xin lỗi thật nhiều nếu chen chap đột ngột như thế này, nhưng mình muốn chia sẽ cũng như tâm sự một chút.

Chiều nay mình đã thật sự rất buồn vì nhiều chuyện, đặc biệt nhất vẫn là chuyện bất công của Guanlin.

Cho đến sau khi mình xem đọc bản trans bên trên, mình đã khóc thật sự rất nhiều luôn.

Chưa bao giờ mình thấy đau lòng như thế, vì câu nói "Chỉ tin môt mình anh thôi và anh cũng chỉ tin mỗi em." Bao nhiêu ôn nhu, ngọt ngào, tình cảm, tất cả đều gói gọn trong một câu nói.

Fic là mình viết vì cảm hứng, nhưng thật lòng mình không ship hai người theo kiểu yêu đương cho lắm, nghiêng về tri kỉ nhiều hơn.

Và mình cũng nói thẳng, nếu các bạn có đọc đến mà không thích có thể bỏ qua cho mình. Đó là mình không thích PanWink.

Mình support 10 người còn lại của Wanna One kể cả xúc xích hồng Pặc Chi Hun, nhưng mình thật sự không thích PanWink đâu, chẳng phải ghét, chỉ là không thích thôi.

Đáng sợ hơn, là mình ở một nơi fan mà shipper của PanWink đông cực. Nhiều người còn thường xuyên tạt thẳng gáo nước lạnh vào mặt mình về chuyện của Guanho, rất nhiều. Dù rằng mình nói việc ship của mình và họ không giống nhau, họ ship PanWink yêu đương còn mình ship Guanho tri kỉ. Nhưng họ lại không chịu hiểu.

Những điều nhỏ nhặt như thế này là điều duy nhất làm mình có niềm tin để tiếp tục viết truyện cũng như chờ đợi GuanHo.

Thôi, mọi người xem video trên rồi ngủ ngon nhé.

on rainy days | guanlin.seonho |Место, где живут истории. Откройте их для себя