CHƯƠNG 2: KHÔNG CÙNG THỂ LOẠI

6.1K 356 36
                                    




Hôm nay là một ngày khá sôi động ở Hot.

Hot là dịch vụ Karaoke mở cửa tiếp đãi cả hắc đạo lẫn bạch đạo. Diễm tỷ luôn dành hai lối đi riêng đến hai khu vực khác nhau cho các đối tượng khách khác nhau. Như thế thì mới dễ kiểm soát và không gây hoang mang cho khách hàng.

Hot có tổng cộng 7 tầng, xây theo kiến trúc giả biệt thự nên cảm giác rất rộng rãi. Cứ một tầng được xẻ làm hai, khi bước lên bạn cứ nghĩ nơi này có tận 14 tầng. Diễm tỷ chia Hot thành hai khu tách biệt, khu Đen và khu Trắng, mỗi khu cách nhau bằng một hành lang có bảo vệ trông coi 24/24 để tránh tình trạng khách say rượu đi lạc.

Ngày trước Diễm tỷ dành dụm được một số tiền liền đầu tư mở Hot, định một thời gian có lời sẽ tìm một ngôi nhà để mua. Nhưng nhà ở Nhất Kính đắt đỏ đến mức không thể tìm ra người bán. Ai ai cũng giữ lại cho thuê hoặc tự mình kinh doanh, không một ai muốn buông tay ở khu đất vàng này.

Cho nên sau 5 năm làm ăn, Diễm tỷ không thuê nữa mà thoả thuận mua đứt mảnh đất của Hot với giá trên trời. Nhưng bà vẫn cắn răng chấp nhận, vì dù thế nào thì bà phải có bằng được khối tài sản phòng thân lúc về già. Đã nói là nhìn xa trông rộng lắm!

Thủ tục hoàn tất sau một năm, Diễm tỷ chính thức có nhà riêng tại Nhất Kính, mà nhà của bà cũng chính là Hot.

Và rồi một kiến trúc hoàn toàn bằng kính được xây dựng bên trên tầng thượng.

Và rồi một kiến trúc hoàn toàn bằng kính được xây dựng bên trên tầng thượng

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Đây là do Khải Trình đóng góp ý tưởng xây nên. Lúc đấy cậu còn nhỏ, chỉ là đứa nhóc mười mấy tuổi hay xem phim siêu nhân hành động, thấy căn cứ địa của các tên ác nhân đều làm bằng kính bóng loáng nằm trên các toà nhà chọc trời.

Nên Tiểu Trình Trình một bên ôm bạch tuột bông, một bên chỉ chỉ vào tivi nói: "Mẹ, con muốn ở trong nhà như thế"

Diễm tỷ xoa đầu nhóc, lầm bầm tính toán xem phải làm bao lâu nữa thì đủ tiền xây.

Nhờ vào dịch vụ tốt, làm ăn uy tín, không bao lâu Diễm tỷ đã hoàn thành tâm nguyện của con trai, cũng như là tạo dựng nên tổ ấm cho hai người bọn họ. Diễm tỷ nghĩ bụng, đời bà như thế này đã quá đủ đầy rồi. Có việc làm, còn có con trai, chỉ mong nó khôn lớn thành người rước thêm một cô con dâu ngực to mông nở về sinh cho bà vài đứa cháu ẫm bòng thì chết cũng mỉm cười mãn nguyện.

Đột nhiên hôm nay có người tới Hot gây sự.

"Hắn điên rồi" - một ả cave ôm ngực chạy ra khỏi phòng hét toáng lên, đầu bù tóc rối, quần áo rách tả tơi, hai bắp đùi vãi đầy nước dịch trắng trắng đục đục, nghĩ thôi cũng biết vừa nãy cô ả đã bị chơi đùa kịch liệt cỡ nào - "Hắn đòi bỏ cái đó vào người tôi..."

RENTBOY - Trai BaoOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz